• Về đầu trang
Bảo Nhân
Bảo Nhân

Hà Anh Tuấn cuối cùng đã lên tiếng về tin đồn đang hẹn hò Phương Linh

Showbiz

Vừa qua, cư dân mạng đã soi được bằng chứng nghi vấn tình cảm giữa Hà Anh TuấnPhương Linh. Cụ thể, khi Phương Linh chia sẻ hình ảnh tình tứ bên một người đàn ông bí mật, khán giả lập tức soi người này mang chiếc đồng hồ màu xanh da trời trùng khớp với chiếc Hà Anh Tuấn đã sử dụng cách đây không lâu.

Phương Linh đăng ảnh tình tứ bên người đàn ông giấu mặt. Trong đó, bức ảnh người đàn ông này lộ chiếc đồng hồ màu xanh đã làm công chúng đoán rằng người đàn ông này chính là Hà Anh Tuấn vì nam ca sĩ cũng từng sử dụng chiếc đồng hồ tương tự.

Trước những đồn đoán trên, Hà Anh Tuấn ngay lập tức lên tiếng phủ nhận. Nam ca sĩ sinh năm 1984 chia sẻ: “I am single. Please do not disturb anyone’s happy love” (Tôi đang độc thân. Làm ơn xin đừng quấy rầy hạnh phúc của bất kỳ ai).

Hà Anh Tuấn lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Phương Linh.
Giọng ca "Tháng Tư Là Lời Nói Dối Của Em" khẳng định vẫn đang độc thân ở tuổi 35.

Hà Anh Tuấn và Phương Linh đều trưởng thành từ cuộc thi Sao Mai Điểm Hẹn. Trước đó, cặp đôi từng thừa nhận có tình cảm với nhau song cho đến nay tình cảm đó vẫn chưa thể đi đến hai chữ tình yêu.

Hà Anh Tuấn và Phương Linh nhiều năm qua vẫn được fan nhiệt tình ghép đôi dù cả hai đều không thể hiện điều gì trên mức bạn bè
Hà Anh Tuấn mong mọi người đừng làm phiền hạnh phúc của Phương Linh

"Các bạn ơi, Linh và Tuấn là đồng nghiệp nhé. Hết thích nhau từ 10 năm trước rồi nhé. Linh yêu thêm khoảng 8 mối tình. Và Tuấn thì yêu thêm cỡ 18 cô nữa rồi. Mọi người đừng mong chúng tôi về 1 nhà. Cháy nhà đó.

Chỉ hát đôi lâu lâu cùng nhau thôi. Tuấn phải yêu và lấy người ngoài nghề. Linh cũng vậy. Chúng tôi lớn cả rồi. Chúng tôi hát về tình yêu đẹp hay buồn cũng đều là hát và chúc phúc cho mọi người - là các bạn. Chứ chuyện của chúng tôi thì... nó phức tạp lắm. Hạ hồi phân giải" - Phương Linh từng dập tắt niềm hi vọng của người hâm mộ khi hi vọng cả hai sẽ nên duyên.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.