• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Hai tình cũ của Johnny Depp làm chứng trước tòa, bác bỏ cáo buộc 'bạo lực gia đình' của Amber Heard

Showbiz

Trong ngày thứ 8 Tòa án tối cao London xét xử vụ kiện phỉ báng đối với báo The Sun, quan tòa và các bên liên quan được nghe luật sư đại diện nguyên đơn Johnny Depp đọc tuyên bố của hai nữ diễn viên Winona Ryder và Vanessa Paradis - đều từng có quan hệ tình cảm với Depp.

Ban đầu, hai nữ diễn viên nổi tiếng được cho là sẽ xuất hiện trước tòa hoặc phát biểu thông qua video trực tuyến, tuy nhiên tòa cho rằng không cần thiết và những lời chứng này sẽ được thông báo qua luật sư đại diện David Sherborne.

Johnny Depp cùng Winona Ryder (trái) và Vanessa Paradis. Ryder đã chung sống với Depp 4 năm trước khi chia tay, trong khi đó Paradis có cuộc hôn nhân với Depp trong 14 năm và họ sinh 2 con gồm Lily-Rose Depp và John Christopher "Jack" Depp III.

Winona Ryder hoàn toàn bác bỏ lập luận "Johnny Depp là kẻ đánh vợ" của báo The Sun cùng Amber Heard:

Tôi hiểu rất rõ Johnny, từ rất nhiều năm trước rồi. Chúng tôi đã ở bên nhau như một cặp vợ chồng trong vòng bốn năm, hiện tại tôi coi anh ấy là bạn thân, gần gũi với tôi như gia đình. Tôi xem mối quan hệ đã từng có với anh là một trong những mối quan hệ quan trọng của cuộc đời tôi. Tôi cho rằng đây là điều cần thiết khi nói về vụ việc này từ kinh nghiệm của chính mình.

Tôi đã không ở đó để biết về cuộc hôn nhân của anh ấy với Amber, nhưng từ kinh nghiệm của tôi thì thật sự khác biệt, đến mức tôi đã hoàn toàn sốc, bối rối và buồn bã khi nghe những lời buộc tội chống lại anh ấy. Cái suy nghĩ cho rằng anh là một người cực kỳ bạo lực là điều khác xa vời với hình tượng Johnny mà tôi từng biết và từng yêu. Tôi không thể im lặng làm ngơ những lời buộc tội này.

Anh chưa bao giờ, và không bao giờ có hành vi bạo lực hay ngược đãi tôi. Thậm chí tôi chưa bao giờ thấy Johnny bạo lực hay ngược đãi đối với bất kỳ ai khác. Một cách thành thật mà nói, tôi cho rằng anh ấy là một người đàn ông thực sự tốt - một anh chàng cực kỳ đáng yêu, cực kỳ quan tâm, người rất hay bảo vệ tôi và những người mà anh ấy yêu, tôi đã cảm thấy rất, rất an toàn khi bên anh ấy.

Tôi không muốn gọi ai đó là kẻ nói dối nhưng từ kinh nghiệm của mình về Johnny, những cáo buộc như thế về anh ấy là không đáng tin. Tôi thấy vô cùng khó chịu khi biết anh ấy gặp chuyện như vậy.

Trong khi đó, Vanessa Paradis đã nói về chồng cũ của mình:

Tôi biết Johnny hơn 25 năm. Chúng tôi đã là vợ chồng trong 14 năm và cùng nhau nuôi dạy hai đứa con. Trong suốt những năm qua, tôi biết Johnny là một người cha tốt bụng, chu đáo, hào phóng và không bạo lực.

Trên phim trường, các diễn viên, đạo diễn và toàn bộ đoàn làm phim ngưỡng mộ anh ấy vì sự khiêm tốn và tôn trọng mọi người, anh cũng là một trong những diễn viên giỏi nhất mà tôi từng gặp.

Tôi có nghe về những cáo buộc mà Amber Heard đã công khai nhắm tới Johnny trong hơn bốn năm nay. Nó không giống với Johnny thực sự mà tôi đã biết, và từ kinh nghiệm cá nhân của tôi trong nhiều năm, tôi có thể nói rằng anh không bao giờ bạo lực hay ngược đãi tôi.

Tôi thấy rằng những tuyên bố thái quá đó thực sự làm anh đau khổ và cũng gây ra thiệt hại cho sự nghiệp của anh, không may là mọi người đã tin vào những tuyên bố sai lệch này.

Thật khó chịu khi phải nghe những lời cáo buộc đó vì anh ấy đã giúp đỡ rất nhiều người trong cuộc sống cá nhân và cả trong công việc, với lòng tốt và sự hào phóng.

Giới truyền thông chứng kiến hình ảnh đối lập trước phiên tòa

Phác thảo phiên tòa trong ngày xét xử thứ 8 bởi họa sĩ Elizabeth Cook (phiên tòa không được phép ghi hình).

Đến ngày thứ 8 của phiên xét xử tại Toán án tối cao London, người ta có thể nhận ra ưu thế hoàn toàn nghiêng về phía Depp và điều đó cũng thể hiện ngay khi hai nhân vật chính xuất hiện tại tòa.

Johnny Depp được vây quanh bởi số đông người hâm mộ để xin chữ ký và vệ sĩ của nam diễn viên đã rất vất vả để đưa anh vào trong mà không bị níu kéo. Hàng loạt phóng viên cũng bị cuốn theo dòng người trong khi muốn tiếp cận để chụp ảnh Depp.

Fan và phóng viên vây quanh Johnny Depp.

Trong khi đó, Amber Heard xuất hiện một cách khá yên lặng, được hộ tống bởi chị gái là Whitney Heard và bạn gái Bianca Butti. Đám đông không có hứng thú với nữ diễn viên Aquaman và cô không tỏ ra tự tin như những lần xuất hiện trước.

Amber Heard lặng lẽ đến tòa mà không được các fan xuất hiện ủng hộ.

Phiên tòa dự kiến sẽ kéo dài trong 3 tuần, đại diện phía The Sun buộc phải đưa ra đủ bằng chứng để cho thấy Depp đã hành hung vợ. Nếu thất bại trước cáo buộc phỉ báng của nam diễn viên, tờ báo này sẽ phải bồi thường cho "sự đau khổ, tổn thương và nhục nhã" mà bài viết của họ đã gây ra cho Depp.

Trong trường hợp đó, tiền phạt đối với tội phỉ báng theo luật pháp Anh Quốc mà The Sun có nguy cơ phải bồi thường cho Depp sẽ rơi vào khoảng 300.000 - 325.000 Euro (tương đương 8.5 tỷ VNĐ).

Đối với Depp và The Sun, đây không phải là số tiền lớn. Tuy nhiên chiến thắng này sẽ mang ý nghĩa rất lớn đối với sự nghiệp và danh tiếng của nam diễn viên. Trong thời gian tới, Amber Heard vẫn phải tiếp tục hầu tòa ở California trong vụ kiện phỉ báng trị giá 50 triệu USD do Depp trực tiếp nhằm vào cô. Nếu Depp thắng The Sun tại tòa London, khả năng cao anh sẽ tiếp tục chiến thắng trước Amber Heard tại tòa California.

Đọc thêm: Toàn cảnh vụ kiện liên quan đến Johnny Depp, Amber Heard và báo The Sun

Theo: Dailymail, The Blast, Skynews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.