• Về đầu trang
Cú Mèo
Cú Mèo

Han Seo Hee có thể vào tù vì phát hiện dương tính với ma túy và phản ứng hả hê của netizen Hàn

Showbiz

Han Seo Hee từng là thực tập sinh của YG và hiện đang chịu án treo sau scandal sử dụng cần sa với T.O.P (Big Bang). Gần đây cô còn bị cơ quan pháp luật điều tra vì vi phạm Luật Quản lý Dược phẩm Tâm thần.

Theo cơ quan điều tra, một nhân viên quản chế của Bộ Tư pháp đã tiến hành xét nghiệm nước tiểu ngẫu nhiên, không báo trước với Han Seo Hee vào ngày 8/7 vừa qua và xác nhận cô một lần nữa dương tính với ma túy.

Han Seo Hee đã bị đưa ra xét xử vì hút thuốc 7 lần sau khi mua tổng cộng 90g cây gai dầu 4 lần trong năm 2016 và đã bị kết án treo 4 năm, 120 giờ bị giám sát quản chế, bị phạt 870.000 won vào tháng 9 năm 2017 vì sử dụng cần sa. Nếu vi phạm trong thời gian bị quản chế cô sẽ phải chịu 3 năm tù giam.

Như lời thỏa thuận, văn phòng quản chế được phép tiến hành kiểm tra nước tiểu đối với Han Seo Hee ít nhất mỗi tháng một lần và lần này cô đã bị phát hiện tiếp tục dương tính với ma túy. Vì vi phạm quản chế nên công tố sẽ mở lại các cuộc điều tra về Han Seo Hee, trong trường hợp xấu nhất cô có thể phải đối mặt với án tù.

Han Seo Hee gần đây đã tham gia vào các cuộc điều tra liên quan đến vụ án ma túy của B.I.

Cơ quan điều tra cho biết:

"Những người phạm tội sử dụng chất cấm như ma túy có thể bị kiểm tra một cách ngẫu nhiên trong thời gian bị quản chế. Nếu kết quả dương tính, bên truy tố chắc chắn sẽ tiến hành điều tra.

Chúng tôi không biết Tòa án sẽ phán xét gì về việc Han Seo Hee dương tính với ma túy trong thời gian bị quản chế nhưng cũng không thể nào bỏ qua việc cô ta có thể phải chịu án 3 năm tù vì vi phạm trong thời gian chịu án treo."

Han Seo Hee hiện đang bị giam giữ.

Netizens Hàn bàn luận về vụ việc:

- Cô ta phải bị trừng phạt nặng

- Hàn Quốc là nơi dễ sử dụng ma túy đến thế hả?

-Cô ta không phải đại diện cho nữ quyền sao. Đại diện của nữ quyền chỉ biết sử dụng mỗi ma túy haha

-Han Seo Hee, chỉ cần gửi nó đến Kambang và trả cho số tiền bạn đã tích lũy cho đến nay. Đã bao lâu rồi kể từ khi bạn quá điên loạn và yếu đuối đến mức bạn bị trục xuất và nguyền rủa vậy? Ngoài ra, Yang Hyun-Suk không nên được coi là người đứng đầu YG mà phải bị điều tra chính xác bởi pháp luật.

-Ma túy, cờ bạc … Cô ta không thể dừng lại.

-Đừng tiếp tục chạy ngay cả khi bạn không phải là người nổi tiếng Han So Hee à

-Một con nghiện thuốc.

Đa số bình luận về vụ việc đều là nam giới ở độ tuổi 30
Theo: Naver, Theqoo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.