• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Hàng loạt anh trai ngôn tình chế video thả thính của Khoa Vương, đến cả Sơn Tùng cũng theo trend

Showbiz

Những ngày vừa qua nam thần TikTok Khoa Vương đã gây bão cộng đồng mạng bằng những video thả thính đỉnh cao cùng thần thái đúng chuẩn mỹ nam vạn người mê. Dù có nhiều ý kiến trái nhiều như việc Khoa Vương giả giọng đến mức quá lố hay hành động liếm môi khiến người xem nổi da gà, trên TikTok đã bắt đầu xuất hiện một số video cover lại phiên bản chính.

Nhiều TikToker hot như Long Chun, Việt Anh, Huỳnh Đăng Thông đã nhanh chóng cập nhật trend mới này và cho ra đời video cover vật vã không kém. Tuy nhiên, điểm chung của tất cả video kể trên là đều khiến người xem rùng mình vì câu nói thả thính "Hình như tôi chiều các em quá rồi các em hư đúng không? Thôi, em thích là được. Em là của anh".

1. Thả thính phiên bản xì hơi

2. Đang thả thính thì sao quả tạ rơi vào đầu

3. Nghe nói em thích con trai có giọng ... chóe

4. Thả thính phiên bản người cõi trên

Sơn Tùng M-TP, nam ca sĩ tài năng gốc Thái Bình cũng nhanh chóng bắt trend, tuy nhiên anh chàng không thì thầm câu thả thính như Khoa Vương mà tự chế ra câu nói của riêng mình để gửi gắm cho Sky vô cùng đáng yêu.

Chia sẻ về việc cư dân mạng so sánh giữa Trần Thanh Tâm và Khoa Vương bởi điểm tương đồng là cùng nổi tiếng nhờ TikTok và những câu nói "kinh điển", nam thần mới nổi của giới TikTok Việt cho biết

Mình không biết mọi người nghĩ như thế nào nhưng mình thấy bạn đó dễ thương mà. Con gái thì làm nũng một tí cũng chả sao. Còn chuyện mọi người đang làm lại clip của mình thì nghĩ theo một hướng khác là không phải các bạn đang có ác cảm với mình mà chỉ là thấy vui thì làm lại thôi.  

Đọc thêm: Danh tính chàng trai thì thầm 'Em là của anh' theo concept soái ca ngôn tình đang rần rần MXH

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.