• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Hậu chia tay, Na Trát gây tranh cãi vì ám chỉ tình yêu với Trương Hàn là 'quá khứ không vui'

Showbiz

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với phóng viên, Cổ Lực Na Trát chia sẻ đôi điều về tình hình gần đây của bản thân. Thế nhưng không may rằng chính vì lời nói vô ý ấy đã dấy lên ngọn lửa "chiến tranh" giữa fan của cô và tình cũ Trương Hàn.

g5rg hcscwwz8974271

Cụ thể là khi được hỏi về cuộc sống hiện tại, Na Trát chia sẻ rằng gần đây ở nhà mẹ cô thường làm món canh Tân Cương, xương dê cùng tương cay mà cô thích ăn. Mỗi khi trở về nhà trông thấy mẹ là cô đã cảm thấy vô cùng an toàn và hạnh phúc, còn lại những thứ khác thì không muốn nghĩ đến. Cô bày tỏ rằng những chuyện quá khứ không vui đều đã quên lãng, chỉ tập trung nghiêm túc quay phim và nâng cao cuộc sống.

untitled 1 hkdu

Phát ngôn này của Cổ Lực Na Trát khiến fan Trương Hàn vô cùng bức xúc bởi cô cho chuyện tình với nam chính Huyền của Ôn Noãn chỉ là "quá khứ không vui".

Dù sao hai người cũng từng có thời gian mặn nồng bên nhau, việc Na Trát có ý "ruồng bỏ" quá khứ với Trương Hàn khiến fan của anh vô cùng giận dữ.

9c6f fytnfyp4532024

Đây không phải lần đầu tiên fan của Trương Hàn gây chiến với bạn gái cũ của thần tượng. Trước đây fan của anh chàng cũng từng "đại chiến 300 hiệp" với fan Trịnh Sảng khi hai người tuyên bố đường ai nấy đi.

Mãi tới sau này, khi chuyện tình cảm của cặp đôi Trương Hàn - Na Trát đổ vỡ, Trịnh Sảng vẫn vô cớ bị kéo vào cuộc tranh cãi nảy lửa của fan hai bên khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngán ngẩm. Hai cuộc tình đầy tai tiếng của nam diễn viên 8x đến nay vẫn chưa có được ngày sóng yên biển lặng.

Theo: Sina
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.