• Về đầu trang
Miêu Dương
Miêu Dương

Hậu sự cố giành chỗ ngồi với Lý Băng Băng, đạo diễn lên tiếng bênh vực Bành Vu Yến

Showbiz

Cách đây ít ngày, "lùm xùm" giữa Bành Vu YếnLý Băng Băng khiến cộng đồng mạng vốn đang "buồn tay buồn chân" lại có dịp bừng bừng khí thế gõ bàn phím luyện cơ tay.

Sự việc xảy ra vào Đêm điện ảnh Weibo, khi Bành Vu Yến bị cho là đã "ngồi nhầm chỗ" của đàn chị Lý Băng Băng. Vốn ban đầu, anh được xếp ngồi hàng thứ hai. Tuy nhiên đến khi chương trình thực sự diễn ra, vị trí của Bành Vu Yến lại ở hàng thứ nhất bên cạnh nữ diễn viên gạo cội Hứa Tình. Trong khi đó tên tuổi tầm cỡ như Lý Băng Băng từ đầu đến cuối lại không hề được xếp chỗ. Thậm chí có người cho rằng vì quá không hài lòng, Lý Băng Băng đã bỏ về hậu đài chờ đến lúc nhận giải mới lên.

df192294ly4fskwjerzo6j20t80i9dh3

Trong ảnh, vị trí sắp xếp ban đầu là Bành Vu Yến ngồi hàng hai, ghế thứ hai từ trái sang cạnh Phùng Thiệu Phong và Mã Tư Thuần.

df192294ly4fskwjev4jjg20c606vhdt

Song thực tế thì thế này...

df192294ly4fskwjettjaj20fu0950so

Còn Lý Băng Băng phải chịu ấm ức lùi xuống hậu đài

Ngay lập tức, các blogger "rỉ tai" nhau rằng ekip của Bành Vu Yến đã quá đáng, chèn ép Lý Băng Băng. C vị (hay còn gọi là vị trí center) lâu nay vốn là vấn đề nhạy cảm, không ít ngôi sao từng bị "ném đá" vì mang tiếng tham lam vị trí này. Bên cạnh đó, cả hai nhân vật chính trong câu chuyện đều có tầm ảnh hưởng đại chúng, bởi thế nên tranh cãi chẳng những không có dấu hiệu chấm dứt mà còn ngày càng bùng nổ hơn.

df192294ly4fskwjesdb5j20eo07at8s

Hai ngôi sao "quyết định" follow nhau cho chuyện êm thấm.

Như một cách dập tan làn sóng phẫn nộ của dư luận, sau đó Bành Vu Yến đã follow weibo Lý Băng Băng. Đại hoa đán cũng tỏ ra rộng lượng và follow lại đàn em. Đây có thể coi là scandal không đáng có với cả hai, bởi đôi bên đều là những ngôi sao có đời tư trong sạch. Đặc biệt đối với Bành Vu Yến, trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, đây là lần đầu tiên anh được "thị phi" ghé thăm. Fans của Bành Vu Yến khẳng định thần tượng không hề tham lam như tin đồn và luôn tin tưởng anh.

0065ib31gy1fshvntrk0lj30k00zk41l

Bành Vu Yến vấp phải scandal đầu tiên trong sự nghiệp.

Thế nhưng mọi sự còn chưa ngã ngũ, mới đây nhất, Khương Văn - đạo diễn tác phẩm Tà bất áp chính có Bành Vu Yến tham gia - tiếp tục "đổ dầu vào lửa". Trong Đêm điện ảnh Weibo, Bành Vu Yến ngồi hàng đầu cùng với vợ chồng Khương Văn, được cho là xếp chỗ chung với ekip Tà bất áp chính.

Sẽ không có gì đáng nói nếu như vị đạo diễn tài ba của Cao lương đỏ chọn cách im lặng thời điểm được phỏng vấn. Đằng này ông lại phát biểu rằng:

"Có tác phẩm mới đi thảm đỏ, không có tác phẩm thì đi thảm đỏ làm gì? Không cần biết thế nào, phải nói chuyện với nhau bằng tác phẩm đã. Bành Vu Yến ngồi đâu cũng được, miễn là cách tôi không xa."

Điều này một lần nữa dấy lên bất bình trong dư luận, họ thi nhau đòi tẩy chay Khương Văn, Bành Vu Yến cùng Tà bất áp chính.

Đoạn clip phỏng vấn đạo diễn Khương Văn.

untitled

"Dù đúng dù sai, không biết tôn trọng phụ nữ thì cũng vứt. Lý Băng Băng cũng mang theo tác phẩm của mình tới, chẳng cần sân si với ai. Đạo diễn thế này người ta chẳng thèm mong chờ phim nữa." - Một cư dân mạng bức xúc.

Vậy mới biết, quả là không gì phức tạp hơn thế giới showbiz, phải không các bạn?

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.