• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Hậu tranh cãi phát ngôn tình đầu, Trương Hàn bị đào lại bằng chứng gia trưởng và cuồng bản thân quá mức

Showbiz

Chương trình talkshow về đề tài tình yêu Tín Hiệu Trái Tim (Heart Signal) mùa thứ 3 có sự tham gia của các khách mời gồm MC Đỗ Hải Đào, Thích Vy, Đinh Vũ Hề, Dương Siêu Việt, blogger Alex và Trương Hàn vừa mới lên sóng gần đây.

Chương trình này mang tính chất chia sẻ quan điểm cá nhân của các nghệ sĩ nên không tránh khỏi dẫn đến tranh cãi trong cộng đồng mạng. Không ngoài dự đoán, sau tập đầu tiên, Thích Vy và Trương Hàn đã chễm chệ dẫn đầu mục tìm kiếm nhiều nhất của Weibo vì những phát ngôn của mình.

Trong khi ý kiến cho rằng mục đích yêu đương không nhất định là kết hôn của Thích Vy được ủng hộ vì phù hợp với quan niệm tình yêu bình đẳng thời nay. Ngược lại, đa số những câu trả lời của Trương Hàn lại khiến cộng đồng mạng ngán ngẩm bởi vô tình để lộ bản chất tự tin thái quá, tự cuồng bản thân, thậm chí có phần gia trưởng và độc đoán của nam diễn viên.

Khi được MC Hải Đào hỏi liệu anh có cảm thấy áp lực khi là tình đầu của ai đó hay không thì Trương Hàn rất tự tin trả lời rằng: “Anh cảm thấy tình đầu của cô ấy là anh thì đó đã là hạnh phúc lớn nhất đời này của cô ấy rồi.”

Câu trả lời "bá đạo" của Trương Hàn khiến các khách mời khác phải há hốc mồm ngạc nhiên, MC Hải Đào còn phải xác nhận một lần nữa để chắc chắn đây là suy nghĩ của Trương Hàn chứ không phải lời thoại trong một bộ phim ngôn tình nào đó của anh. Chính Trương Hàn còn nhận đây chính là tự tin của bản thân về phương diện này.

Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã được một phen bàn luận sôi nổi, có người cho rằng anh đang gián tiếp nhắc đến bạn gái cũ Trịnh Sảng, bởi vì trong chuyện tình cảm của hai người, trước giờ anh vẫn được biết đến như tình đầu của cô. Trên thực tế, Trịnh Sảng từng đính chính trước khi yêu Trương Hàn cô từng trải qua mối tình đầu với một người khác còn Trương Hàn cũng từng trải qua một số mối tình rồi mới yêu Sảng.

Tuy nhiên, phát ngôn này và thái độ ung dung như lẽ đương nhiên của Trương Hàn cũng khiến anh nhận phải không ít gạch đá vì đã tự đánh giá quá cao bản thân mình. Netizen Trung vốn cũng không còn lạ gì vì chàng diễn viên 35 tuổi chưa hề có ý định che giấu tính cách của mình kể từ khi ra mắt đến nay.

Sở thích chọn kịch bản của Trương Hàn khá dễ nhận ra vì anh thường xuyên đảm nhận những vai "tổng tài bá đạo" hay công tử nhà giàu trong những bộ phim ngôn tình và phim thần tượng. Cụ thể như vai Chiến Nam Huyền trong Huyền Của Ôn Noãn, Phong Đằng trong Sam Sam Đến Rồi, Mộ Dung Vân Hải trong Cùng Ngắm Mưa Sao Băng,...

Ngoài ra, sự "tự luyến" của Trương Hàn còn thể hiện ở việc khi quay phim anh hầu như chỉ dùng trang phục và phụ kiện của chính mình, anh không ngại bỏ tiền túi ra đầu tư hình tượng của bản thân. Theo nhiều nguồn tin, khi quay Sam Sam Đến Rồi, Trương Hàn liên tục thay quần áo giữa các cảnh quay vì muốn khán giả có trải nghiệm chân thực nhất có thể về vai diễn. Thế nhưng thực chất anh chỉ đang dùng việc quay phim để thỏa mãn sở thích ăn mặc của mình. Nhiều blogger thời trang còn thi nhau bóc giá trang phục của anh trong phim, sôi nổi chẳng khác gì một show diễn thời trang thực thụ.

Việc Trương Hàn cuồng bản thân và gia trưởng, độc đoán được thể hiện khá rõ khi anh tham gia show du lịch Hoa Nhi Và Thiếu Niên (2014).

Anh luôn để ý đến hình tượng, trang phục mỗi khi xuất hiện trước mọi người, đi đường thường hay soi hình ảnh phản chiếu của bản thân qua các mặt kính.

Trương Hàn nghe lời fan rồi tự ý đặt vé xe bus trong khi có thể thuê xe để đỡ vất vả cho các khách mời, sau đó anh một mình đi hỏi đường, tìm trạm mà không chờ đợi ai khiến mọi người không hài lòng.

Trong tập đầu tiên, ở nơi đất khách quê người, Trương Hàn tự ý quyết định nhiều lần về việc dùng tiền mà không hỏi ý kiến các khách mời khác khiến mọi người không hài lòng, thậm chí gạt đi lời khuyên chân thành từ các đàn chị để kiên trì với lựa chọn của mình. Nữ diễn viên Hứa Tình còn bức xúc Trương Hàn lúc bấy giờ quá gia trưởng và cực đoan.

Một số sao nữ thường bị chỉ trích mắc bệnh công chúa, bệnh người nổi tiếng nhưng đối với một phiên bản nam như Trương Hàn, người hâm mộ lại cho rằng đây là biểu hiện của nam thần cực phẩm bước ra từ tiểu thuyết. Điều này khiến một bộ phận cư dân mạng cảm thấy khó chấp nhận, thậm chí có người còn hài hước lý giải chứng bệnh mà Trương Hàn mắc phải chính là bệnh "tổng tài bá đạo".

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.