• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Hậu từ chối tham gia Fan meeting, Will phát ngôn 'gây sốc' khiến fan Running Man giận dữ

Showbiz

Vào ngày 1/12 sắp tới đây, fanmeeting Running Man sẽ được tổ chức tại khu đô thị Sala quận 2, TPHCM, tuy nhiên khi đã cận kề ngày nhiều vụ lùm xùm đã nổ ra giữa BTC và các fan của Running Man.

Cụ thể là trên trang fanpage của ban tổ chức Running Man Concert In Viet Nam Official đã đăng tải hình ảnh một số khách mời sẽ tham dự fanmeeting như: Han Sara, Song Luân, Uni5, Đỗ Hoàng Dương… ngồi hàng ghế VVIP - đây là khu vực không có trên sơ đồ bán vé.

Chuyện này không có trên bảng thông tin ngay từ đầu mà tung ra một cách bất ngờ. Khu này còn đặt ngay trước khu VIP2 - vé đắt nhất của chương trình.

BTC nói rằng mời thêm nghệ sĩ VN nhằm pr cho FM của Running Man. Fan Running Man bức xúc vì đã bỏ ra số tiền khá lớn nhưng lại không được ngồi sát thần tượng. Thông tin ban đầu khu VIP2 sát dàn sao Running Man.

Vì tình hình khá căng thẳng nên 1 loạt sao việt tham gia chương trình hiện đồng loạt từ chối tham gia. Thế nhưng, thay vì đưa ra thông báo một cách lịch sự và nhẹ nhàng thì cựu thành viên của nhóm nhạc 365- Will đã bày tỏ ý kiến cá nhân của anh khiến nhiều fan tức giận.

Han Sara đưa ra thông báo chính thức về việc rút khỏi chương trình fanmeeting Running Man tại Việt Nam
LipB cũng đưa ra thông báo tương tự
Đỗ Hoàng Dương lịch sự đưa ra lời khẳng định rút lui khỏi chương trình

Nhưng đây là cách Will đưa ra thông báo chính thức:

Và đây là phản ứng gay gắt của cư dân mạng về phát ngôn của Will:

Sau những lùm xùm về chuyện tình cảm giữa Quỳnh Anh Shyn, Kaity Nguyễn và Linh Ka thì sự việc này sẽ khiến "danh tiếng" của nam ca sĩ ngày càng trở nên xấu đi trong mắt người hâm mộ. Hiện tại anh đã xóa đi bài viết trên trang cá nhân của mình.

Will và Kaity Nguyễn thưở còn "mặn nồng".
Linh Ka và Will "dính vào" nghi vấn hẹn hò vào giữa năm nay.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.