• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Heechul - Momo (TWICE) nhiều lần 'thả thính' nhau trên truyền hình: Siêu sao vũ trụ là kẻ si tình chính hiệu

Showbiz

Ngày 2/1, cả K-Pop xôn xao khi công ty chủ quản của Heechul (Super Junior) và Momo (TWICE) xác nhận cặp đôi đang hẹn hò. Trước đây, hai ngôi sao từng nhiều lần dính tin đồn tình ái nhưng luôn phủ nhận với lý do "xem nhau như tiền bối - hậu bối thân thiết".

Trong mắt fan, Heechul vốn là ngôi sao cực kì khéo léo và thông minh, thế nhưng khi xuất hiện cùng Momo thì anh chàng không khác gì một "kẻ si tình". Cùng điểm lại những khoảnh khắc công khai "thả thính" đầy ngọt ngào giữa cặp đôi hơn kém nhau 13 tuổi này nhé.

Trái tim loạn nhịp vì Momo

Khi TWICE xuất hiện với tư cách khách mời trên Weekly Idol, giữa Heechul và Momo đã có một màn tương tác cực kì đáng yêu. Ngay khi nữ idol thực hiện động tác "Nico Nico", Heechul gần như không thể đứng vững, tim đập liên hồi và còn đỏ mặt tía tai vì ngượng.

Đường đường là "siêu sao vũ trụ" cũng phải "tan chảy" trước sự dễ thương của Momo.

Heechul không dám nhìn Momo vì chưa make-up

Khi Momo và Nayeon bất ngờ xuất hiện trong show thực tế của Heechul, anh chàng không dám đứng cạnh người mình thích. Lý do Heechul "chạy trốn" là vì sợ Momo thấy khuôn mặt "xí trai" vào sáng sớm của mình.

Hiếm khi khán giả thấy Heechul trốn tránh ai đó thế này.

Heechul 'một lòng một dạ' với TWICE

fromis_9 là nhóm nữ được Heechul "dìu dắt" trong chương trình Idol School nên khi phải chọn giữa họ và TWICE, nam idol tỏ ra do dự thấy rõ.

Để giúp đỡ Heechul, các MC chương trình Amazing Saturday bắt anh chàng chọn một trong hai lời mời đi dự cocnert của Nakyung (fromis_9) hoặc Momo (TWICE). Đến cuối cùng, Heechul đã bịt tai Nakyung lại và nói: "Tôi sẽ đến với concert của TWICE".

Chưa dừng tại đó, Heechul còn thuộc làu làu vũ đạo các bài hát của TWICE và chẳng ngại khoe khi có dịp.

Luôn chăm sóc Momo "từng li từng tí"

Khi một chàng trai yêu thương một cô gái, chắc chắn anh ấy sẽ liên tục để ý và chăm sóc cho cô nàng này. Heechul cũng không ngoại lệ. Mỗi lần có cơ hội xuất hiên chung chương trình với Momo, nam idol lại có những hành động quan tâm vô cùng đáng yêu.

"Chỉ mình tôi được chạm vào Momo thôi nhé!"

Ngược lại, Momo cũng có những khoảnh khắc quan tâm Heechul. Nữ idol dành cho Heechul phần mắt cá đầy bổ dưỡng, khiến các nam khách mời khác được trận cười vỡ bụng.

Sử dụng kiểu chữ kí giống nhau

Momo tâm sự rằng chữ kí của cô rất đặc biệt bởi thay vì viết tên mình, nữ idol vẽ một hình minh họa cực đáng yêu. Heechul chia sẻ anh chàng cũng sở hữu kiểu chữ kí tương tự khiến mọi người bất ngờ. Phải chăng ngay cả cách kí tên cũng cho thấy Momo - Heechul là một đôi?

Chữ kí của Momo.
Ai cũng phải công nhận cặp đôi có chữ kí quá đặc biệt.

Hình chụp chung

Heechul là nam nghệ sĩ hiếm hoi trong showbiz có thể thoải mái chụp hình chung với rất nhiều nghệ sĩ nữ. Trong số các thành viên TWICE, không khó nhận ra số lượng hình ảnh mà Heechul chụp cùng Momo trội hơn hẳn.

"Thính" đến từ những người xung quanh

Xuất hiện trên show Life Bar từ năm 2017, Park Jin Young và Heechul đã có những màn "chặt chém" nhau không ngừng. Khi chủ tịch JYP nhắc đến Wonder Girls Sohee - nam idol sinh năm 1983 không giấu nổi sự phấn khích. Thấy thế, Park Jin Young đã lên tiếng:

"Ủa, tôi tưởng cậu đang thích Momo cơ mà?"

Dưới góc nhìn của một ông "bố vợ" khó tính, JYP không ngại phê bình Heechul ngay lúc ấy: "Vấn đề là cậu ấy nói thích Momo-chan rồi ngay sau đó lại tỏ tình với Jin Seyeon. Tôi thấy như thế không hay cho lắm, dù sao Momo cũng là 1 đứa trẻ của tôi."

Kim Heechul vô cùng bất ngờ vì dường như JYP biết mọi thứ về anh. Các MC cùng chương trình đã nhắc nhỏ Heechul: "Ông ấy tia cậu rồi đấy."

Nayeon (TWICE) cũng từng khiến dân tình xôn xao khi ám chỉ chuyện hẹn hò giữa Heechul và Momo.

Nữ idol làm thơ với tên Heechul: "Heechul, Em đã biết sự thật. Momo là..." Camera lập tức lia về phía Heechul và Momo, cặp đôi lộ rõ biểu cảm căng cứng, hoảng hốt.

Và Nayeon kết thúc bài thơ dang dở bằng: "...Momo là một đứa con nít".

Sáng 2/1, phía Label Suju cho biết: “Heechul và Momo vốn là quan hệ tiền bối, hậu bối thân thiết nhưng gần đây họ đã bắt đầu gặp gỡ nhau và dần nảy sinh những tình cảm tốt đẹp". 

Trong khi đó, phía “nhà gái” là JYP Entertainment cũng lên tiếng: "Sau khi tìm hiểu, chúng tôi xác nhận 2 nghệ sĩ đã bắt đầu mối quan hệ tiền bối - hậu bối, nhưng gần đây họ đã bắt đầu có cảm xúc với đối phương và đang gặp gỡ nhau".

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.