• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Hòa Minzy giải thích lùm xùm 'dùng chùa' ảnh EXO: 'Không muốn mọi người ghét bỏ thêm'

Showbiz

Hòa Minzy hiện đang là tâm điểm chú ý trên mạng xã hội, đặc biệt là đối với cộng đồng fan K-Pop bởi sự cố sử dụng hình ảnh concert của EXO trên poster quảng bá cho fanmeeting tại Hà Nội sắp tới.

Vài tiếng sau khi tranh cãi nổ ra, người thiết kế poster đã lên tiếng xin lỗi vì "dùng chùa" hình ảnh nghệ sĩ khi chưa được phép. Tiếp đó, Hòa Minzy cũng chính thức lên tiếng trên trang fanpage hơn 800.000 lượt like.

Nữ ca sĩ giải thích rằng bên cô chỉ gửi cho nhà thiết kế duy nhất một hình ảnh, đồng thời chú trọng vào thông tin về fanmeeting nên đã lỡ bỏ qua chi tiết gây tranh cãi.

Thật sự khi nhận được Poster, Ekip Hoà chỉ tập trung nhìn tổng thể màu sắc, và quan trọng nhất cái thông tin để Fan liên hệ ! Đến khi đọc dc bình luận của 1 bạn Khán Giả về việc này thì mới giật mình ...
Khi làm Poster , phía bên Hoà chỉ đưa hình ảnh Hoà, thông tin buổi Off còn lại là thuê 1 người để thiết kế , a Thiết Kế sẽ làm và hoàn thành nó
Bên Hoà ngoài những thông tin trên ko gửi thêm hay yêu cầu thêm bất cứ 1 hình ảnh nào.

Liên lạc với anh thiết kế thì anh ấy cũng chỉ tìm kiếm hình ảnh này trên mạng thôi. Nhưng nói chung Ekip và Hoà đã quá tắc trách và sai xót rồi khi mà không có check kỹ càng mọi thứ .
Hoà đã xoá toàn bộ Poster rồi ạ .

Hoà chỉ mong giải thích vậy mọi người hiểu
Bởi vì mặc dù mình thuê người làm , nhưng mình là người quyết định cuối cùng . Nên Hoà là người có trách nhiệm cao nhất !
Chỉ hi vọng mọi người nhẹ nhàng bỏ qua. Còn ko thì mọi điều xảy ra Hoà bằng lòng chịu hết , kể cả có vi phạm pháp luật

Chuyện gì bỏ qua được mong mọi người cho nhẹ nhàng qua ạ .
Hoà thật sự đang rất bối rối vì lâu giờ vẫn đang cố gắng cho cuộc sống bình ổn lại thôi , ko hề muốn mọi người lại ghét bỏ thêm đâu ,thật sự trên trời rơi xuống .Hoà thề là ko có lấy 1 tia suy nghĩ cố tình trong trường hợp này !

Hoà trong mắt mọi người đã ko tốt , mà giờ im im xoá cho qua thì Hoà còn lì lợm và xấu hơn , có khi mọi chuyện còn bị đẩy đi xa.
Hoà ko có sản phẩm chuyển bị comeback hay dự án gì ra mắt cả !
Nói dai thành nói dại nhưng ko nói thì ko biết sẽ sao.
Mong mọi người nhẹ nhàng bỏ qua cho Hoà !!!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.