• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Hoàng Tử Thao gây tranh cãi khi đăng Weibo mắng chửi Tổng thống Donald Trump

Showbiz

Hôm 12/05 vừa rồi, trong một cuộc họp báo của nhà Trắng, Donald Trump đáp lại chất vấn liên quan đến tình hình dịch COVID-19 của một phóng viên gốc Hoa bằng cánh bảo người này rằng: "Bạn nên hỏi Trung Quốc. Đừng hỏi tôi, hỏi Trung Quốc câu đó..."

Sau vài phút căng thẳng với phóng viên trên, Donald Trump lập tức chấm dứt buổi phỏng vấn bằng cách bỏ đi.

Sự việc này đã gây nên một làn sóng bất bình đến từ Trung Quốc bởi người dân nước này cho rằng Donald Trump không chịu thừa nhận sự tắc trách của mình trong khâu chống dịch và nhiều lần đổ lỗi cho Trung Quốc.

Hoàng Tử Thao cũng lên tiếng trên Weibo cá nhân của mình bằng cách chia sẻ lại sự việc trên cùng những lời lẽ mắng nhiếc Donald Trump có phần hơi nặng lời: "Ông tại sao còn phải hỏi Trung Quốc? you MtF? Tự bản thân ông n.g.u d.ố.t mà còn dám nói Trung Quốc. Really f.u.c.k you. Đ.ồ N.g.u (SB)."

Được biết, Hoàng Tử Thao là một trong số những người nổi tiếng nhiều lần công khai ủng hộ chính quyền Trung Quốc. Hành động lần này của anh cũng không phải là điều khiến cộng đồng mạng xứ Trung quá bất ngờ. Hơn thế nữa nhiều fan người Trung Quốc của nam ca sĩ còn lên tiếng ủng hộ thần tượng. Tuy nhiên nhiều netizen lại cảm thấy người nổi tiếng không nên có những phát ngôn nhạy cảm về chính trị.

- Thần tượng không phải nên chú ý tới phát ngôn của mình sao.
- Ủng hộ Hoàng Tử Thao
- Thanh niên dũng cảm lắm, nói không có sai, chỉ là sợ đứa trẻ này nói chuyện thẳng thắn quá sau này sẽ đắc tội với người khác.
- Vẫn là không nên nói chuyện như thế này đi...

Netizen Việt phản ứng khá gay gắt với hành động của Hoàng Tử Thao. Họ cho rằng đây là hành động thiếu suy nghĩ, nông cạn và có phần trẻ con:

Mạnh miếng thế sao xoá bài chi? Tưởng yêu nước thế nào ai ngờ cũng vẫn xoá bài. Không sợ gì thì nên để đấy chứ.

Tay nhanh hơn não thế này...

Em vẫn nghĩ là anh không nên đụng đến chính trị

Vậy cũng khen được hả?

nghĩ mình làm vậy là anh hùng hả?

Thể hiện tinh thần yêu nước có nhiều cách, không nhất thiết phải văng tục như vậy 

Tuy nhiên ít lâu sau đó Hoàng Tử Thao lại bị phát hiện đã âm thầm xoá bài đăng này. Hành động này của Hoàng Tử Thao khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu. Fan quốc tế của anh chàng này vẫn không có động thái gì tuy nhiên tin tin chắc rằng họ cũng mong Hoàng Tử Thao có thể chú ý đến phát ngôn của mình hơn vì dù sao đây cũng là một sự việc mang tính quốc tế và có thể gây ảnh hưởng đến con đường hoạt động nghệ thuật của anh ở nước ngoài, đặc biệt là Mỹ.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.