• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

HOT: Choi Ji Woo thông báo lấy chồng ngay trong hôm nay, đến công ty chủ quản cũng ngỡ ngàng

Showbiz

YG Entertainment khiến cả làng giải trí bất ngờ khi báo tin nữ diễn viên Choi Ji Woo kết hôn vào hôm nay, ngày 29/3.

Sau nhiều năm độc thân, ngôi sao Bản Tình Ca Mùa Đông quyết định lên xe hoa ở tuổi 43. Chú rể là người ngoài ngành nên đám cưới sẽ được tổ chức một cách riêng tư.

Trước sự quan tâm của công chúng, đại diện YG bày tỏ sự cảm ơn và phát biểu: "Choi Ji Woo sẽ kết hôn với người yêu tại Seoul vào chiều nay, ngày 29/3. Chú rể là nhân viên bình thường, không phải người nổi tiếng nên đám cưới được tổ chức một cách riêng tư. Cảm ơn vì sự thấu hiểu của mọi người vì chúng tôi không thể thông báo về lịch trình đám cưới và thông tin cụ thể trước. Xin cảm ơn tất cả những người ủng hộ Choi Ji Woo".

ps18032900079 1

Choi Ji Woo nổi tiếng quan hàng loạt bộ phim ăn khách như Nấc Thang Lên Thiên Đường, Mối Tình Đầu, Những Ngày Tươi Đẹp. Mặc dù sự nghiệp rực rỡ nhưng đường tình yêu của cô lại không mấy suôn sẻ.

Năm 2011, nữ diễn viên đau khổ chia tay Lin Jin Wook sau 3 năm gắn bó. Cô tiếp tục hẹn hò bí mật với nam diễn viên khác nhưng mọi chuyện không thành. Đến nay cô quyết định kết hôn sau 1 năm hẹn hò.

20180329131535 8cda4c04933f9e5096540be884e9aff7 1

Thư tay của Choi Ji Woo gửi người hâm mộ.

Choi Ji Woo chia sẻ trong thư tay gửi người hâm mộ: "Ngày 29/3 là ngày tôi bắt đầu cuộc sống mới. Tôi sẽ sống thật hạnh phúc và tốt đẹp trong tổ ấm nhỏ của mình. Tôi không muốn công khai hôn lễ để giảm bớt gánh nặng cho chồng tôi. Cảm ơn sự thông cảm của các bạn. Tôi sẽ ghi nhớ tình yêu và sự ủng hộ của các bạn".

Theo: Naver/Edaily
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.