• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

HOT: Park Seo Joon - Park Min Young bí mật hẹn hò được 3 năm trước cả khi đóng 'Thư Ký Kim'?

Showbiz

Sáng sớm ngày 27/7, một tài khoản ẩn danh đã đăng lên mạng xã hội bức hình chụp lại tờ báo in Sports DongA số ra cùng ngày. Đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của một mẩu tin với với tiêu đề: "Park Seo Joon - Park Min Young 3 năm bí mật hẹn hò".

park seo joon park min young 2

Mẩu tin gây xôn xao của Sports DongA.

Để tăng độ tin cậy với độc giả, tờ báo này còn dẫn lời của một người quen trong ngành công nghiệp giải trí rằng "cặp đôi họ Park hẹn hò vô cùng thận trọng vì đối với hai người thì sự nghiệp vẫn là trên hết".

park seo joon park min young

park seo joon park min young 34

Sports DongA cũng cho chạy bài viết này trên trang web của báo.

Một nguồn tin khác cũng cho hay Park Seo Joon và Park Min Young đã nảy sinh tình cảm mãnh liệt khi hai người gặp gỡ và tâm sự cùng nhau. Gần đây, cặp đôi đã cởi mở hơn với những người xung quanh về mối quan hệ thầm kín này.

park seo joon park min young17

Thông tin hẹn hò của hai ngôi sao nhanh chóng thu hút được vô vàn sự chú ý của công chúng. Một vài cư dân mạng thậm chí còn tìm được "bằng chứng hẹn hò" của Park Min Young và Park Seo Joon thông qua các bài đăng trên Instagram của hai người.

Park Seo Joon đã đăng tải đoạn video dưới đây vào thàng 2/2017. Hãy chú ý đến đôi giày hiệu Adidas Yeezy cùng chiếc mũ Balenciaga xuất hiện trong video này bởi đúng 1 tháng sau, Park Min Young cũng đăng một tấm hình sử dụng những món đồ y hệt.

https://www.instagram.com/p/BQZKdcXjltp/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=embed_loading_state_control

Đoạn video của Park Seo Joon

View this post on Instagram

엄마랑오랜만에데이트❤️

A post shared by 박민영 Minyoung Park (@rachel_mypark) on

Bức ảnh của Park Min Young

Sau khi tin tức hẹn hò bùng nổ được khoảng vài tiếng đồng hồ, công ty chủ quản của hai ngôi sao đều đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.

Awesome ENT - công ty quản lý của nam diễn viên họ Park cho hay: "Park Seo Joon và Park Min Young đơn giản chỉ là đồng nghiệp. Tin đồn hẹn hò không đúng sự thật. Có vẻ như sự ăn ý của họ trong phim khiến mọi người hứng thú với tin tức này”.

1 jynij7bc0fct 3ujmyo7fw

Công ty của hai diễn viên đều lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò.

Công ty Namoo Actors - đại diện của Park Min Young lên tiếng:"Chúng tôi đã xác minh tin đồn. Cả hai chỉ là đồng nghiệp thân thiết sau khi đóng chung phim”.

Theo: SP
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.