• Về đầu trang
Gà

Idol Chu Nghệ Hiên bị chê hèn khi để lộ chuyện hẹn hò, mặc bạn gái chửi mắng fans, nhiều trạm fan lớn đóng cửa hàng loạt

Showbiz

Rạng sáng ngày 25, Leader nhóm UNIQ - Chu Nghệ Hiên đăng weibo chúc mừng sinh nhật sao nữ Trần Mộng Dao, lời chúc đơn giản 4 chữ "Sinh nhật vui vẻ".

Ban đầu, cư dân mạng không ai nhìn ra có điều gì bất ổn, còn nghĩ rằng đó chỉ là lời chúc bình thường giữa những người bạn trong giới, kết quả nhà gái lại trực tiếp công khai tình yêu, khiến cho fans của Chu Nghệ Hiên vô cùng tức giận.

Trần Mộng Dao chính thức ra mắt năm 2015 với tác phẩm Phi Đao Hựu Kiến Phi Đao, trước đó, cô từng học tập ở Học viện nghệ thuật Nam Kinh 1 kì. Nhờ một bộ ảnh chụp mà cô được coi là hoa khôi giảng đường, được không ít công ty giải trí nhìn trúng.

Trần Mộng Dao chia sẻ bài viết chúc mừng sinh nhật của Chu Nghệ Hiên, thả tim, gián tiếp thừa nhận chuyện hẹn hò giữa hai người. Trước đó, cô đã từng ám chỉ chuyện mình và Chu Nghệ Hiên hẹn hò, nhưng bên phía nhà trai không có phản hồi.

Cô còn từng đấu khẩu trực tiếp với fans của Chu Nghệ Hiên trên weibo:

"Đ** phải việc của tụi mày, đừng có ghen tuông vớ vẩn! Chị đây nãy giờ không nói gì là chị đây lười không thèm nói!

1 không trộm, 2 không cướp, 3 đều đã 30 tuổi rồi mắc mớ gì tụi mày quản.

Bí mật cũng được, công khai cũng được, đấy là việc của chị. Còn có người nói người ta độc thân á, xin lỗi cưng, tháng 12 chị đây mới nhận lời, nên đừng lôi chuyện từ tháng 11 ra chỉnh chị!"

Ngoài ra còn có tin tháng 12 năm ngoái, Trần Mộng Dao mới chấp nhận lời bày tỏ của nhà trai.

Fans của Chu Nghệ Hiên rất phẫn nộ, rất nhiều trạm fan lớn của anh lần lượt đóng cửa, có fans còn trực tiếp phê bình Trần Mộng Dao tự ý công khai, làm ảnh hưởng tới hình tượng của Chu Nghệ Hiên.

Các trạm fans của Chu Nghệ Hiên lần lượt đóng cửa

Chu Nghệ Hiên bị nhiều người chỉ trích vì đã yêu đương không đúng thời điểm, bị phát hiện còn lên tiếng phủ nhận, để bạn gái mắng fans. Trước đó, bạn gái cũ của anh từng lên Weibo bày tỏ hai người yêu nhau hơn 1 năm rồi chia tay nhưng chưa có lấy một chiếc ảnh chụp chung, tất cả là bởi vì nhà trai muốn giữ hình tượng, không muốn để lộ tin hẹn hò.

Cư dân mạng bày tỏ:

"Tôi thực sự không biết Chu Nghệ Hiên nghĩ thế nào. Cảm thấy bản thân lớn tuổi rồi nên muốn có cuộc sống riêng? Nhưng anh có để ý đến cảm nhận của fans không? Anh coi họ là cái máy ATM để bòn rút tiền hay thế nào? Lúc cần đến thì anh tươi cười với họ, lúc không cần thì coi họ là chướng ngại cản đường anh?"

"Nói sao nhỉ, 30 tuổi yêu đương, ok, nhưng idol khác với diễn viên, sống nhờ fans. Thật ra có rất nhiều fan biết các cậu lén yêu đương, nhưng chỉ cần các cậu không công khai, cảm nhận được tình yêu và lòng nhiệt thành của mình với sân khấu. Đây chúng tôi vì cậu tiêu tiền, vì cậu thức đêm phản hắc, còn cậu không chỉ công khai, mà người yêu cậu còn mắng chúng tôi. Việc này liệu ai có thể bình tĩnh đây? Đừng có tùy tiện chỉ trích fans."

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.