• Về đầu trang
Vương Châu
Vương Châu

Jacques de Bascher - mối tình vĩ đại của Karl Lagerfeld và Yves Saint Laurent thời thanh xuân

Showbiz

Karl Lagerfeld và những chuyện tình của ông đã trở thành truyền kì trong làng thời trang thế giới.

Vào những năm đầu thập niên 1970, nhà thiết kế huyền thoại Karl Lagerfeld đã có một mối tình sâu nặng gần 2 thập kỉ với một chàng trai quý tộc lịch lãm tên là Jacques de Bascher.

gettyimages 1086991204 640x345 acf cropped

Huyền thoại quá cố của Chanel đã qua đời ở tuổi 85.

Được biết, Jacques sở hữu một sự quyến rũ đến chết người và nổi tiếng với mác "trai hư". Chính trai "bad boy" này đã đánh gục trái tim của Karl Lagerfeld và Saint Laurent. Tuy nhiên sau đó, người đàn ông quyến rũ ấy đã ra đi vì các biến chứng liên quan đến căn bệnh thế kỉ - AIDS.

3041 tumblr n16kfrwivn1spehw6o1 500

Karl Lagerfeld đã yêu một Jacques de Bascher của tuổi 19 và chăm sóc anh cho đến những giây phút cuối cùng khi anh chết vì bệnh AIDS ở tuổi 38, vào năm 1989.

m

-"Đúng vậy, tôi dường như đã bị anh ấy mê hoặc." - giám đốc sáng tạo quá cố của Chanel chia sẻ.

Vậy người đàn ông tên Jacques de Bascher là ai mà lại có thể khiến cả hai tên tuổi vĩ đại của làng thời trang say đắm đến như thế?

Thời trai trẻ của Jacques de Bascher

Jacques de Bascher là người Pháp, ông được sinh ra ở Sài Gòn vào ngày 7 tháng 8 năm 1951. Cả cha và mẹ của Jacques đều thuộc tầng lớp quý tộc thời bấy giờ.

img 1111

Bức ảnh được chụp năm 1980 của Jacques.

Khi còn là một cậu thiếu niên, nhan sắc của Jacques thậm chí còn quyến rũ cả các giáo viên trong trường cấp 3. Không thể phủ nhận rằng dù có là nam hay nữ thì tất cả đều không thể cưỡng lại được vẻ đẹp "đốn tim" của Jacques.

-"Jacques là một người đàn ông hoàn hảo. Chính anh ấy cũng là người tạo ra những cuộc ghen tuông vô cùng khốc liệt."

Sau khi nhận ra được sức ảnh hưởng và lợi thế của bản thân, người đàn ông này đã nhanh chóng bắt lấy cơ hội và trở thành một trong những tên tuổi nổi tiếng trong giới thượng lưu.

ec7b80316f6072512699a56cf04e45ae

j 500x360

Trong những năm 1970, ngày càng nhiều người biết đến Jacques de Bascher như một người đàn ông quyến rũ và phong độ bậc nhất nước Pháp. Cũng trong thời điểm này, người tình của Karl đã đắm chìm trong thời trang và cuộc sống của những người giới tính thứ 3.

Tình dục, ma túy và thời trang

Không lâu sau đó, cuộc sống của Jacques chỉ toàn là tình dục, ma túy, thời trang và các bữa tiệc. Người đàn ông này thích quan hệ với cả nam và nữ. Bên cạnh đó, chàng "bad boy" ấy còn có thói quen kể về chiến tích của mình với mọi người.

img 1110

Jacques trước đó đã cảm thấy vô cùng kích thích khi xem cảnh sex đồng tính với xu hướng tình dục thô bạo (S&M). Kể từ đó, ông say đắm với những mối quan hệ phục tùng và sử dụng tình dục cho một thứ sức mạnh.

-"Jacques có rất nhiều người tình. Nhưng tôi tự hỏi liệu tình dục có phải mục đích thật sự của ông ấy không? Hay tất cả những gì ông ấy hướng tới là sự chinh phục?"

- nhiếp ảnh gia Philippe Heurtault chia sẻ.

Karl Lagerfeld đã nói gì về mối quan hệ với Jacques de Bascher?

Karl Lagerfeld đã nhanh chóng rơi vào lưới tình của Jacques de Bascher khi Jacques chỉ mới19 tuổi. Thậm chí, huyền thoại Chanel vẫn ở bên cạnh Jacques ngay cả khi chàng "bad boy" này đang có một mối tình tai tiếng với Yves Saint Laurent.

Họ sống với nhau cho đến những giây phút cuối cùng trước khi Jacques qua đời vì AIDS ở tuổi 38 vào năm 1989.

fc356ed2c1d584140d567975e795093a

Bức ảnh chụp chung của Jacques và Karl.

Bất chấp đứng trước tâm bão về tai tiếng của Jacques de Bascher, Lagerfeld từng tuyên bố cả hai chưa bao giờ ngủ với nhau và khẳng định họ chỉ đơn thuần là những người bạn đồng hành.

-"Tôi rất yêu Jacques. Tất nhiên, ngoại hình của người đàn ông ấy khiến tôi không thể không mê mệt nhưng chúng tôi chưa từng một lần quan hệ thể xác."

-"Jacques là một người đàn ông Pháp ưu tú nhất mà tôi từng gặp."

-"Tôi là một con người hoàn toàn thuần khiết, thế nhưng tôi lại cảm thấy những cuộc chinh phục của Jacques vô cùng thú vị. Chúng tôi cũng chẳng thể nào sống xa nhau."

-"Jacques ăn mặc chẳng giống bất cứ ai, anh ấy luôn đi trước tất cả mọi người. Anh ấy làm tôi cười nhiều hơn bất cứ ai. Anh đối nghịch với tôi. Jacques là một người đàn ông hoàn hảo. Đó cũng chính là lý do tại sao anh ấy đã châm ngòi cho những vụ ghen tuông vô cùng khốc liệt."

Jacques chưa từng làm gì cho cuộc đời mình

Tác giả nổi tiếng Marie Ottavi chia sẻ rằng Jacques de Bascher đã chẳng làm gì cho cuộc đời của bản thân.

-"Thử hỏi làm thế nào để chúng ta kể về câu chuyện của một người chưa từng làm gì cho cuộc sống của họ? Đó quả là một thử thách thú vị.

Sở dĩ tôi nói như vậy bởi trước hết, mọi người nói với tôi rằng sẽ chẳng ai dám lên tiếng nói chuyện về Jacques vì sợ phản ứng của Karl Lagerfeld và Pierre Bergé.

Thứ hai là vì nó liên quan đến những thứ mà người ta tin là không tồn tại trên đời."

Theo: pinknews
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.