• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Jeon Somin bị fan Running Man tố xúc phạm Kim Jong Kook vì hành động kém duyên này

Showbiz

Trong tập mới nhất của Running Man, Jeon Somin lại một lần nữa "châm ngòi" cho một cuộc chiến. Theo yêu cầu của chương trình, mỗi thành viên sẽ phải mang đến 2 món đồ: Một món đồ đáng trân trọng/có ý nghía và một món đồ họ muốn vứt bỏ.

Jeon Somin đã giới thiệu một hộp cơm trưa như món quà ý nghĩa và chiếc áo có in hình Kim Jong Kook như món đồ bỏ đi. Yoo Jae Suk chỉ ra rằng: "Somin đã làm cơm trưa cho Yang Se Chan." Lee Kwang Soo tiết lộ: "Sáng nay cô ấy còn nhắn tin cho Se Chan và hỏi như này đã đủ chưa?"

Somin phân trần rằng vì cô với Se Chan là bạn thân nên mới hỏi thăm nhau. Ji Suk Jin đã hỏi Somin rằng vì sao nữ diễn viên không "hỏi han" các thành viên còn lại.

Tuy nhiên, trọng tâm gây tranh cãi không nằm ở hộp cơm mà là ở chiếc áo in hình Kim Jong Kook. Jeon Somin tiết lộ lý do cô chọn chiếc áo này như "đồ bỏ đi":

"Khi mặc chiếc áo này, tôi có cảm giác như mình đang ở cùng với anh ấy và chỉ có hai người chúng tôi thôi. Cứ như bị theo dõi vậy, rất đáng sợ."

Được biết đây là một trong số những chiếc áo do Yang Se Chan làm ra để mặc tới ủng hộ concert của Kim Jong Kook. Vì thấy khá đẹp nên anh chàng cho Somin một chiếc đem về, thế nhưng giờ lại thành đồ đáng phải vứt đi trong mắt nữ diễn viên.

Nhiều người cho rằng cách cư xử và phát ngôn của Jeon Somin thật khó chấp nhận. Giữa rất nhiều vật dụng, cô nàng cũng không nên "hồn nhiên" đến mức nhất quyết phải vứt bỏ một chiếc áo in mặt Kim Jong Kook, thậm chí còn công khai trên sóng truyền hình.

Kể từ ngày được thêm vào đội hình chính thức của Running Man, Jeon Somin đã trở thành tâm điểm của các cuộc tranh cãi không hồi dứt trên mạng xã hội. Bên cạnh những fan ủng hộ Jeon Somin vô điều kiện thì cũng có những khán giả cảm thấy khó chịu vì những lần hành xử kém duyên trên show của cô nàng.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.