• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Jordyn Woods cầu xin nhà Kardashian tha thứ: 'Do uống say nên mới hôn anh rể của bạn thân'

Showbiz

Những ngày gần đây, cái tên Jordyn Woods bỗng phủ sóng rộng khắp các trang mạng xã hội. Ngoài cái danh "bạn thân Kylie Jenner", hot girl 21 tuổi còn được nhắc đến như người thứ 3 trong mối quan hệ giữa Tristan Thompson và Khloé Kardashian.

5080f3b5000005786193709so close kylie jenner helped her best friend jordyn woods celebra3 1537553051174

Jordyn và Kylie là đôi bạn thân từ năm 13 tuổi.

khloe tristan jordyn

Từ trái qua phải là Khloé Kardashian (chị gái Kylie), Tristan Thompson (anh rể của Kylie) và Jordyn Woods

Jordyn dĩ nhiên chẳng mấy vui vẻ khi chuyện cặp kè cùng anh rể của bạn thân bị phanh phui. Một vài nguồn tin cho biết Jordyn phủ nhận mối quan hệ bất chính này, đồng thời khẳng định nụ hôn nồng cháy với Tristan Thompson tại bữa tiệc vừa qua chỉ là "sai lầm".

Hot girl tiết lộ vì uống quá nhiều rượu, cô đã mất hết lý trí và không kiểm soát được hành động. Jordyn còn bật khóc khi nhận ra mình đã hôn chồng của Khloé Kardashian.

3 dja 0

Tờ TMZ đưa tin, Jordyn đã cầu xin Khloé và người bạn thân nhất Kylie Jenner tha thứ nhưng họ không bị lay chuyển bởi lời khẩn cầu của cô nàng này. Một vài người tham gia bữa tiệc cho hay họ được yêu cầu cất hết điện thoại đi khi Jordyn đến bởi hot girl này muốn một cuộc gặp riêng tư với Tristan.

Chưa kể, sau khi tiệc tùng kết thúc thì Jordyn còn tự lái xe về nhà - đây là điều một người say xỉn không thể nào làm được.

jordyn woods kylie jenner

Khloé - chị gái của Kylie đồng thời là người phụ nữ bị chồng "cắm sừng" vừa đăng tải lên Instagram cá nhân những dòng trạng thái đầy ẩn ý như "Mọi người tiết lộ bản thân thông qua hành động của họ" hay "Không có nhiều sự thay đổi nếu một con rắn lột da bởi về cơ bản, nó vẫn là rắn thôi!"

10241220 6741507 image a 86 1551072310635

10241216 6741507 image m 85 1551072301262

Gần đây, Kourtney Kardashian cũng đã đeo một chiếc vòng cổ hình con rắn nạm kim cương tới sự kiện. Bất ngờ thay, tài nữ Marilyn Monroe từng có phát ngôn nổi tiếng "kim cương là BẠN THÂN của con gái". Không khó để nhận ra chị em nhà Kardashian đã gắn cho Jordyn hình tượng rắn độc quỷ quyệt, xảo trá.

d0czthow0aib2mt

Nói chuyện với People, Khloé cũng như Kylie Jenner vẫn còn bị tổn thương bởi "sự phản bội tột cùng" liên quan đến người bạn lâu năm của gia đình, và không thể tin rằng Tristan đã ngoại tình cùng Jordyn.

Về phần Jordyn, Daily Mail cho biết cô nàng đang cảm thấy quẫn trí vì không ngờ rằng tin tức lại bị thổi phồng nhanh đến vậy. Hot girl này cùng muốn có cơ hội giải thích và mong nhận được sự tha thứ từ gia đình Kardashian cũng như bạn thân Kylie.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.