• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Justin Bieber - Hailey Baldwin: Cô gái bắt tay bạn vào năm 15 tuổi sẽ trở thành vị hôn thê của bạn sau này

Showbiz

Mối duyên giữa Justin Bieber và Hailey Baldwin vốn đã được thêu dệt từ 9 năm trước khi cả hai có dịp quen biết tại buổi hòa nhạc My World của nam ca sĩ.

Thời điểm bấy giờ, Justin Bieber 15 tuổi còn Hailey Baldwin 13 tuổi lần đầu tiên gặp nhau thông qua bố của nữ người mẫu - ông Stephen Baldwin.

Justin Bieber - Hailey Baldwin nắm tay trong lần đầu tiên gặp gỡ.

Khi ông bắt tay và nói với Justin rằng: "Đây là Hailey con gái tôi. Chúng tôi rất thích âm nhạc của cậu", nam ca sĩ đáp lại bằng cái gật đầu lễ phép rồi anh quay sang mỉm cười bắt tay với Hailey. Rõ ràng, cô nàng khá nhút nhát và hơi nghiêm nghị nhưng cũng mở rộng bàn tay, nói "Xin chào" với Justin Bieber.

Khoảnh khắc đó, cả hai không biết rằng họ sẽ trở thành hôn phu - hôn thê của nhau vào 9 năm sau.

justin bieber hailey baldwin relationship timeline engaged first meet never say never

Justin Bieber và bố con nhà Baldwin.

Justin Bieber và Hailey Baldwin từng nhiều lần gương vỡ lại lành. Sau khi nam ca sĩ chia tay Selena Gomez vào tháng 3/2018, anh và Baldwin lần nữa hồi sinh tình yêu. Khác với mọi lần, mối quan hệ đâm hoa kết trái khi Justin cầu hôn Hailey trước đám đông tại một khu nghỉ mát ở Bahamas vào thứ bảy ngày 7/7.

Theo tin từ TMZ, Justin Bieber đã bảo mọi người hãy cầm điện thoại lên vì có điều gì đó đặc biệt sắp xảy ra.

hailey justin now zoom 29a119f3 ed0b 4001 829b 9ab006669aca

Justin - Hailey cùng đi nghỉ tại Bahamas.

4e0ac2e300000578 5931535 image a 36 1531082880674

Khoảnh khắc đôi trẻ trở thành hôn phu - hôn thê của nhau trước sự chứng kiến của nhiều người.

Trang Us Weekly phân tích, tình yêu của Justin - Hailey "về đích" một phần cũng nhờ Selena Gomez. Trở lại 2 năm về trước, khi Justin trả lời phỏng vấn cho tờ GQ, anh từng thừa nhận việc chia tay rồi tái hợp rồi tiếp tục lặp lại chuyện ấy trong vòng 3 năm với Selena là một điều rất tệ.

Sau đó, album Purpose ra đời, được truyền cảm hứng rất nhiều từ cái tên Selena. "Công chúa Disney" cũng giúp anh học được nhiều điều trong tình cảm, rồi dần áp dụng nó vào mối quan hệ lãng mạn với Hailey Baldwin.

8 mo hezpzwt3110852

txwv hezpzwt3110887

Thời điểm bấy giờ, Justin chia sẻ, người mẫu Baldwin chính là người anh thực sự yêu. Nam ca sĩ đề cập đến chuyện hôn nhân với bạn gái kém 2 tuổi: "Chuyện gì sẽ xảy ra nếu Hailey trở thành người con gái tôi muốn kết hôn? Nếu tôi quá vội vàng trong bất cứ điều gì, nếu tôi tổn thương cô ấy thì tôi cũng sẽ bị tổn thương ngược lại. Thật khó để làm lành những vết thương như thế. Rất đau… Tôi chỉ không muốn làm vết thương thêm đau đớn”.

justin hailey zoom 004cc2dc cafe 4294 9c1a 466f1705063b

Câu chuyện vu vơ của 2 năm trước đã trở thành sự thật ở hiện tại. Rất nhiều tờ báo phương Tây đều chia sẻ khoảnh khắc duyên phận như được vận mệnh sắp đặt của cả hai. Nhờ đó, tình yêu của họ trở nên ý nghĩa hơn hẳn dù chỉ mới tái hợp hơn 1 tháng rồi mối quan hệ mới biến đổi đầy bất ngờ.

Theo: usmagazine

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.