• Về đầu trang
Jack13
Jack13

Kẻ bán ma túy cho Demi Lovato: 'Cô ấy biết rõ sự nguy hiểm khi dùng thuốc không rõ nguồn gốc'

Showbiz

Brandon Johnson nói với phóng viên rằng Demi đã nhắn tin cho anh ta vào lúc 4 giờ sáng, ngày cô bị sốc thuốc, yêu cầu anh ta qua nhà mình. Anh thừa nhận sau khi đọc những dòng đó, anh đã mang ma túy đến và họ đã sử dụng cùng với nhau.

Bradon nói thêm hai người đã từng dùng ma túy với nhau nhiều lần trước đây và thậm chí còn có quan hệ tình dục. Nhưng nguồn tin từ Demi phủ nhận mọi chuyện.

Những viên thuốc đưa cho Demi, Johnson đã cảnh báo rằng nó không chỉ là ma túy bình thường mà tác dụng mạnh hơn rất nhiều... Và chính anh cũng không rõ nó được pha chế thế nào. Nhiều người tin rằng thứ thuốc Demi dùng đã được trộn với Fentanyl - thuốc phiện để tăng tác dụng lên nhiều lần.

Sau đó anh rời đi vào khoảng 7 hoặc 8 giờ sáng và lúc đó Demi đang ngủ. Một trợ lý đã tìm thấy Demi trong tình trạng hôn mê sâu vào khoảng 11:30 sáng ngày 24 tháng 7 và gọi 911. Cô gần như đã chết và phải được tiêm Narcan, một loại thuốc ngăn chặn những ảnh hưởng từ ma túy.

Cơn sốc thuốc của Demi là do số thuốc được cung cấp bởi Johnson, được pha chế từ Oxycodone - thuốc giảm đau vừa phải đến nặng và Fentanyl - thuốc phiện.

Hiện tại nữ ca sĩ đã được ra viện và đưa vào một cơ sở phục hồi chức năng ngoài tiểu bang.

demi lovato drug overdose rehab plans

Nhiều bạn bè của Demi đã nói với TMZ rằng họ biết Johnson đã đi chơi với nữ ca sĩ nhiều lần và cũng biết anh ta là "điềm rủi", họ sẽ làm mọi thứ có thể để giữ anh ta tránh xa Demi khi cô đã hồi phục.

Johnson đã bị bắt hồi tháng 3 - một tháng trước khi anh ta bị tố cáo liên hệ với nữ ca sĩ - với một loạt súng, thuốc và tiền mặt. Khi bị cảnh sát bắt giữ, anh ta có ma túy, một khẩu súng lục bán tự động đầy đạn và 10.000 USD trong túi... Họ còn phát hiện thêm nhiều súng, ma túy và đạn ở nhà anh ta.

Gã này tiếp tục bị bắt vào tháng 6 vì bị buộc tội lái xe khi say rượu và tàng trữ cocaine.

Theo: TMZ
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.