• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Kẻ đánh cắp trái tim phụ nữ' Jung Hae In: Mọi thứ về anh đều hoàn hảo!

Giải trí

Vai diễn Han Woo Tak trong bộ phim truyền hình Khi Nàng Say Giấc (While You Were Sleeping) là bước khởi đầu giúp tên tuổi Jung Hae In được biết đến rộng rãi ở Châu Á. Đây cũng là một trong những lý do giúp anh nhận được vai nam chính trong dự án hot Chị Đẹp Mua Đồ Ăn Cho Tôi (Pretty Noona Who Buy Me Me).

image readmed 2018 232132 15234386053273693

Dù chỉ mới phát sóng 6 tập nhưng nam diễn viên 30 tuổi đã nhanh chóng trở thành "kẻ đánh cắp trái tim của phụ nữ", khiến phái yếu say đắm trước nét điển trai cũng khả năng nhập vai chân thật của mình. Tuy nhiên, sức hút của Jung Hae In không chỉ dừng lại ở đó, những tiết lộ sau đây sẽ là chất xúc tác giúp chị em thêm yêu anh chàng này.

Jung Hae In đã nhập ngũ

Ở Hàn Quốc, việc thực hiện nghĩa vụ quân sự là nhiệm vụ bắt buộc dù đối tượng có là người nổi tiếng. Không ít ngôi sao dù đang trên đỉnh cao sự nghiệp cũng phải tạm hoãn mọi thứ trong 2 năm để làm đúng bổn phận công dân. Điều này ít nhiều khiến fan tiếc nuối khi phải mòn mỏi chờ đợi các anh ra sản phẩm mới.

Tuy nhiên, với Jung Hae In mà nói, người hâm mộ của anh sẽ không phải nơm nớp về ngày chia tay ấy, cũng không cần đếm từng phút từng giây thần tượng quay trở lại màn ảnh. Được biết nam diễn viên đã hoàn thành nghĩa vụ và sẽ luôn xuất hiện trước mắt chúng ta.

jung hae in2

Jung Hae In là chắt trai của nhà tư tưởng nổi tiếng thời Joseon

Ông cố của Jung Hae In là Jung Yak Yong (1762 - 1836), là một nhà tư tưởng có ảnh hưởng lớn trong thời hậu kỳ Joseon. Từ nhỏ, ông đã bộc lộ sự thông minh đĩnh ngộ, lớn lên trở thành người tài giỏi, am hiểu trong lĩnh vực học thuật và chính trị. Ông cũng viết nhiều sách triết học, khoa học, lý luận chính trị.

jung yakyong

Chị Đẹp Mua Đồ Ăn Cho Tôi là phim đầu tiên Jung Hae In đóng vai chính

Năm 2013, Jung Hae In lần đầu ra mắt công chúng khi xuất hiện trong MV Moya của AOA Black - nhóm nhạc nhỏ của AOA. Sau đó anh góp mặt trong một số bộ phim như Ba Chàng Lính Ngự Lâm, Reply 1988.

Với Yeah, That’s How It Is, Jung Hae In thành công mang về giải thưởng Ngôi sao mới tại Lễ trao giải phim truyền hình SBS năm 2016.

Jung Hae In xuất hiện trong MV Moya của AOA Black.

junghaein gif lostbird

Anh hoá thân thành một "playboy" quyến rũ.

Jung Hae In tiếp tục gây chú ý khi vào vai tình đầu của Kim Go Eun trong siêu phẩm truyền hình Yêu Tinh (Goblin). Đây là bước đệm để anh toả sáng trong Khi Nàng Say Giấc bên cạnh hai ngôi sao Lee Jong Suk và Suzy. Hình ảnh chàng cảnh sát Han Woo Tak trẻ trung với cơ bụng 6 múi hoàn hảo khiến không ít khán giả nữ "rung rinh".

86765127 2 screen shot 2017 11 06 at 8 51 27 pm

screen shot 2017 11 06 at 8 51 26 pm

Sau 5 năm xuất hiện với những phân cảnh ngắn ngủi, Jung Hae In cuối cùng trở thành nam chính "vạn người mê" trong Chị Đẹp Mua Đồ Ăn Cho Tôi. Điều đáng nói, anh vinh dự đóng cặp với đàn chị Son Ye Jin, một tiền bối dày dặn kinh nghiệm, một tên tuổi lớn trong giới nghệ thuật Hàn Quốc với vô số giải thưởng danh giá.

noona1 noona3

ed97c81bgy1fqeief7bbwj21hc0zkb2d

Jung Hae In liên tục lọt top tìm kiếm trên trang Naver

Để trở thành từ khoá được tìm kiếm hàng đầu trên cổng thông tin hàng đầu Hàn Quốc không phải là điều dễ dàng. Tuy nhiên, Jung Hae In lại là "hot search" quen thuộc. Anh từng đứng đầu bảng tìm kiếm khi xuất hiện trong Khi Nàng Say Giấc. Tên tuổi nam diễn diễn viên tiếp tục được lan tỏa trong khoảng thời gian Chị Đẹp Mua Đồ Ăn Cho Tôi phát sóng.

junghaein gif lostbird1

Jung Hae In biết ca hát và từng tham gia nhạc kịch

Thời đại học, ngôi sao 30 tuổi không ít lần tham gia nhạc kịch. Ngoài diễn xuất, anh chàng cũng biết ca hát. Theo nguồn tin từ Tvreport, anh đã nhận lời đội sản xuất thu âm OST Chị Đẹp Mua Đồ Ăn Cho Tôi. Dự kiến, ca khúc sẽ giúp nam thần trẻ tuổi nổi tiếng hơn nữa sau loạt "phản ứng hoá học" với ngọc nữ Son Ye Jin.

junghaein gif lostbird3

Thích mùa đông và thích trượt tuyết

Trong nhiều cuộc phỏng vấn, Jung Hae In tiết lộ anh rất thích vận động và đặc biệt hứng thú với bộ môn trượt tuyết.

junghaein gif lostbird4

Jung Hae In không dám nhìn vào mắt bạn diễn

Tại họp báo ra mắt Chị Đẹp Mua Đồ Ăn Cho Tôi, Jung Hae In chia sẻ: "Chị ấy xinh đẹp đến mức tôi không dám nhìn trước. Cảnh quay hai người cùng đẩy xe thức ăn là lần đầu tiên chúng tôi tiếp xúc gần, tôi không thể nhìn thẳng vào mắt chị ấy. Tôi khá hồi hộp. Chị ấy quá xinh đẹp. Cách chị ấy cười có thể khiến tâm trạng mọi người tốt hơn".

Thích đạp xe

Mỗi khi đẹp trời, Jung Hae In luôn dành thời gian để đạp xe để thư giãn tinh thần. Đây cũng là một trong những sở thích của anh.

201165293 1280 l20180319 99099007833i1

Sở hữu đai đen Taekwondo

Việc sợ hữu đai đen của bộ môn võ thuật trình cao này đã giúp nam diễn viên thực hiện rất nhiều cảnh quay hành động trong phim.

hal ini bikin jung hae in dicintai fans di wyws

Thích uống bia và ăn đồ Hàn

Trong một cuộc phỏng vấn, Jung Hae In cho biết bản thân rất biết cách tiết kiệm tiền nhưng vì sở thích thích uống bia nên thường tiêu tiền để mua loại thức uống này. Anh cũng tự nhận giỏi nấu ăn và chỉ thích ăn đồ Hàn.

16 15200506023271267855268

Jung Hae In yêu màu đen, là tuýp người hướng nội

Ngôi sao 30 tuổi chia sẻ điểm yếu của mình chính là hướng nội nhưng bù lại anh là người thành thật và chân thành. Jung Hae In cũng đặc biệt yêu thích màu đen.

0001 01 frontjunghaein 9hzku4jspate636578470182305204

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.