• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Khắc Việt tìm tới tận chung cư Khắc Tiệp sau vụ khẩu chiến ồn ào trên MXH

Showbiz

Vừa qua mạng xã hội Việt đã xôn xao sự việc Khắc Việt - Khắc Tiệp khẩu chiến trên mạng xã hội bởi nam ca sĩ Yêu Lại Từ Đầu thẳng thắn gọi ông bầu nổi tiếng showbiz Việt là "đàn bà".

Cụ thể, trong thời gian ồn ào khi Vũ Khắc Tiệp tiếp nhận cách ly vì dịch bệnh Covid-19, Khắc Việt là đăng lên lên trang cá nhân của mình với nội dung chỉ trích một vlogger sang chảnh là "đàn bà", ý thức kém. Sau đó, nhiều cư dân mạng khẳng định nhân vật mà Khắc Việt nhắc đến không ai khác ngoài Vũ Khắc Tiệp.

Sau đó, Vũ Khắc Tiệp đã trực tiếp nhắc đến Khắc Việt trong một bài phỏng vấn:

Sau đợt cách ly đây là lần đầu tiên tôi nhận trả lời phỏng vấn nên nhân tiện tôi cũng muốn gửi lời đến bạn ca sĩ Khắc Việt. Tôi chưa bao giờ gặp, chưa bao giờ nghe bạn hát nhưng một ngày đẹp trời bạn lại "đá xéo" tôi.

Thật sự tôi nghĩ chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời của bạn. Với một người nghệ sĩ thật sự, họ sẽ tự biết vai trò của mình ở đâu và làm tốt vấn đề đó thay vì can thiệp hay xúc phạm người khác. Còn nếu quan tâm đến câu chuyện của tôi, bạn sẽ có nhiều cách khác chứ không cần dùng đến mạng xã hội để la làng đóng vai anh hùng như thế. Tại sao bạn nói tôi là đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ? Mong bạn làm tốt vai trò của một ca sĩ là đi hát, kiếm tiền nuôi vợ con.

Ngay sau khi bài phỏng vấn đăng tải, Khắc Việt cũng nhanh chóng đáp trả gay gắt, thậm chí là đòi sang nhà của Vũ Khắc Tiệp ở quận 2 để giải quyết ra lẽ.

Hành động của mày ấy, cả nước này lên án cơ, không phải riêng tao đâu, ngày hôm nay tao nói đích danh mày luôn là con đàn bà đấy Khắc Tiệp, mày thích chỉ đích danh tao, còn mày vơ cả vợ con tao vào câu chuyện này, thì mày thích giải quyết, ngay bây giờ tao vào tận nhà mày ở Quận 2 gặp mày giải quyết luôn..

Mày quen anh nào quen ai, bố mày không cần biết, mày dám đàn ông thì mở máy gọi lại tao, thích thì gặp hẳn nhau luôn bây giờ, tao bay vào Sài Gòn một mình gặp mày luôn, bố mày đi quân tử không làm chuyện sau lưng, còn muốn làm gì mày sau lưng quá đơn giản với tao..

Tiền tao chưa biết ai hơn ai, nhưng nợ thì bố mày chẳng nợ ai đâu, mày sang chảnh con m* gì hả Khắc Tiệp, mày nợ đầy ra mày sang chảnh với ai..??


Dù quyết định xóa status vì không muốn vợ con lo nghĩ nhiều, mới đây trên một nhóm nổi tiếng đã đăng tải hình ảnh Khắc Việt thực sự tìm tới chung cư Maserati - nơi Vũ Khắc Tiệp đang ở để giải quyết mâu thuẫn.


Việt đứng đây từ chiều...

Vẫn chưa biết sự việc xảy ra theo chiều hướng tốt đẹp hay xấu đi nhưng Khắc Việt đã chứng tỏ việc nam nhi đã nói là làm, một mình vào TP.HCM, tìm đến tận cửa nhà Vũ Khắc Tiệp để hai mặt một lời!

Khắc Việt 'đá xéo' Vũ Khắc Tiệp vụ cách ly không trung thực còn ...

Đọc thêm: Vũ Khắc Tiệp bức xúc lên tiếng khi bị Khắc Việt chê là 'đàn bà' vì chuyện không tự giác đi cách ly

Theo: beat
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.