• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Khẳng định BLACKPINK Jisoo bị YG đối xử bất công, fan Đại lục bức xúc gửi 'tối hậu thư'

Showbiz

Chứng kiến những bất công mà idol phải chịu đựng suốt thời gian qua, cộng đồng yêu mến BLACKPINK Jisoo ở Trung đã cùng "bóc mẽ" YG trên Weibo. Bài đăng của fan Đại lục thậm chí đã thu hút sự chú ý của truyền thông quốc tế, đặc biệt là tờ Dispatch.

Tiêu đề bài báo của Dispatch: "Fandom Trung Quốc của BLACKPINK - YG đối xử bất công với Jisoo".

Người hâm mộ đã chỉ rõ loạt lý do vì sao họ khẳng định YG thiếu công bằng với Jisoo. Với sự bức xúc dồn nén đã lâu, bài đăng rất dài này giống như một "tối hậu thư" mà fan muốn nhắn gửi với công ty: "Nếu không chăm sóc tốt cho Jisoo thì đừng hòng thu được một đồng lợi nhuận từ fan."

Hashtag "No Jisoo No Money" (Không có Jisoo thì không có tiền) được sử dụng rất nhiều trên Weibo.

Vấn đề đầu tiên, mặc dù Jisoo là giọng ca chính nhưng cô được chia ít line nhất trong hầu hết các ca khúc của BLACKPINK. Biết rằng việc phân chia ca khúc cần nhiều sự tính toán song người hâm mộ vẫn mong YG cân nhắc đến tiềm năng của Jisoo nhiều hơn. Ít line đồng nghĩa với thời lượng xuất hiện trong MV hoặc trân sân khấu âm nhạc cũng giảm xuống.

Vấn đề tiếp theo là những lần Jisoo hoàn toàn "biến mất" khỏi sản phẩm chung của nhóm. YG dường như đã quên mất Jisoo khi chọn tấm ảnh chỉ thấy được 3 thành viên làm poster quảng bá video tập nhảy Don't Know What To Do.

Trong poster quảng cáo Adidas của BLACKPINK, chỉ có một mình Jisoo không có poster cá nhân.

Trong video quảng cáo Sprite, Jisoo chỉ xuất hiện vỏn vẹn 0,3 giây ngắn ngủi và cũng không có bất kỳ cảnh quay riêng nào.

Ngược lại, chỉ với 10 giây có mặt trong drama gần đây của tvN, Jisoo đã ngay lập tức nhận được lời mời chụp họa báo solo. Rõ ràng sức hút của nữ idol là vô hạn, thế nhưng YG lại không mấy coi trọng.

Thêm vào đó, Jisoo là nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên lọt vào danh sách BoF 500 năm 2019 tuy nhiên công ty chủ quản không cho thấy sự nhiệt tình khi "push" cô nàng. BoF 500 là danh sách được công bố định kỳ hàng năm bởi tạp chí thời trang Business of Fashion, tập hợp những gương mặt có sức ảnh hưởng lớn đến ngành công nghiệp thời trang trên toàn thế giới.

Việc YG đối xử bất công với Jisoo đã không còn là chuyện mới mẻ, song nó vẫn khiến nhiều người yêu mến nữ idol cảm thấy bực bội. Bài đăng của fan Đại lục không chỉ gây ảnh hưởng trên mạng xã hội trong nước mà còn lan sang Hàn Quốc. Thông qua các bài báo, netizen xứ Kim chi đã bày tỏ quan điểm về chủ đề này:

[+112, -20] Đừng chỉ quan tâm đến một người, hãy push cả Jisoo nữa.

[+83, -12] Tôi nghĩ YG nên dồn toàn lực chăm sóc cho Jisoo thật tốt.

[+87, -20] Nhưng nói thật thì Jisoo có tài năng gì trong BLACKPINK đâu. Cô ấy không thể hát hay nhảy... Khuôn mặt ấy là tất cả những gì cô ấy có. Đừng suy nghĩ ích kỉ rằng công ty chỉ push một thành viên nào đó.

[+54, -21] Chẳng phải Jisoo là người ổn nhất BLACKPINK.

[+34, -4] Nếu xem MR thì sẽ thấy Jisoo là người có giọng hát ổn định nhất nhóm.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.