• Về đầu trang
ABC
ABC

Khoảnh khắc các nam thần Hoa ngữ chăm em bé khiến fan mơ về 'ngôi nhà và những đứa trẻ'

Showbiz

Một người đàn ông trông đẹp trai nhất là khi nào? Rất nhiều người (nhất là hội chị em) trả lời rằng đó là khi anh ấy đang nghiêm túc làm việc. Số khác thì bảo thích ngắm một chàng trai xắn tay áo lên vào bếp nấu ăn. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến giây phút các chàng dịu dàng với trẻ con, họ lập tức trở nên điển trai hơn bao giờ hết.

Để kiểm chứng, Lost Bird mời các bạn xem những khoảnh khắc sao nam Hoa ngữ cưng chiều, dỗ dành em bé.

1. TFBOYS - những anh trai quốc dân

Vương Tuấn Khải

Vương Tuấn Khải là thành viên nhỏ tuổi nhất tham gia chương trình Nhà Hàng Trung Hoa mùa 2 cùng dàn sao Triệu Vy, Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ, Bạch Cử Cương. Khán giả rất thích thú ngắm nhìn anh cả của TFBOYS chăm chú nấu ăn hay bấn loạn trước hình ảnh anh chạy bàn đẹp trai này.

Bên cạnh đó, fans còn tan chảy trước hành động quá đáng yêu của Tuấn Khải với một bé trai mũm mĩm - thực khách nhí đến nhà hàng dùng bữa.

untitled2s

Vương Tuấn Khải cho bé ăn.

untitled2

Vương Tuấn Khải bế bé cưng đi dạo.

untitled8

Dễ thương chưa này.

Vương Nguyên

Góp mặt trong chương trình Quán Trọ Thanh Xuân, Vương Nguyên được mọi người yêu quý vì sự thân thiện, hòa đồng của mình. Trong một tập có vài bạn nhỏ vào góp vui, Vương Nguyên lập tức ra dáng người anh trai ân cần quan tâm các em.

vuong nguyen 1a

Vương Nguyên dạy bé chơi đàn.

vuong nguyen

Vương Nguyên cưng nựng em bé.

Những ai yêu mến Vương Nguyên chắc hẳn sẽ biết đến một fan nhí đặc biệt của cậu, đó là Điềm Hinh - con gái của Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ. Mọi người còn đùa rằng liệu nhà họ Giả có muốn Vương Nguyên làm con rể không?

diem hinh1

Cô bé bẽn lẽn nhìn lén Vương Nguyên ca ca.

diem hinh

Công chúa nhà Giả Nãi Lượng bên 3 anh trai quốc dân.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Chương trình Baby Let Me Go mùa 2 có sự tham gia của Dịch Dương Thiên Tỉ, Lâm Canh Tân, Mã Thiên Vũ, Vu Tiểu Đồng và 6 em bé đáng yêu. Thiên Tỉ xứng đáng là anh trai quốc dân vì những khoảnh khắc cưng chiều, dỗ dành em nhỏ.

vuong nguyen1 1

Thiên Tỉ dỗ cho các bé ngủ.

vuong nguyen2

Thiên Tỉ ca ca và bé Tiểu Thông Hoa.

Cậu bé đáng yêu "cưỡng hôn" Thiên Tỉ ca ca bên dưới tên là Jackson Châu Gia Thành. Tên tiếng Anh của Thiên Tỉ cũng là Jackson. Cặp đôi soái ca và tiểu soái ca trùng tên này hay có những cử chỉ tương tác siêu đáng yêu.

jackson

Jackson lớn và Jackson bé vô cùng thân thiết.

2. Lâm Canh Tân

Những cảnh này được trích từ show Baby Let Me Go. Không ít khán giả gào thét: "Lâm Canh Tân có gì đặc biệt mà từ thiếu gia Vương Tư Thông đến trẻ con đều 'sủng ái' hết vậy?"

lam canh tan 1

Lâm Canh Tân được bé cưng thơm má.

lam canh tan2

lam canh tan 3

Lại được thơm má nữa.

3. Ngô Diệc Phàm

Cựu thành viên EXO có vẻ ngoài lạnh lùng, thế nhưng anh thuộc kiểu người "ngoài lạnh trong nóng". Trong buổi họp báo phim Có Một Nơi Chỉ Chúng Ta Biết, Ngô Diệc Phàm hết mực cưng nựng bé diễn viên nhí Sophia.

635969af08f1212db5d4e9e930c917a8

kris1

kris2

Khoảnh khắc khác của Ngô Diệc Phàm và bé gái.

4. Mã Thiên Vũ

Mã Thiên Vũ là thành viên được các bạn nhỏ yêu thích trong chương trình Baby Let Me Go. Anh đúng là hình mẫu người cha lý tưởng, luôn dịu dàng và ấm áp.

ma thien vu

ma thien vu1

Mã Thiên Vũ bối rối dỗ bé đang khóc.

ma thien vu2

5. Đặng Luân

Nam diễn viên điển trai này là ông bố thực tập trong chương trình Bố Ơi, Mình Đi Đâu Thế? mùa 5. Đồng hành cùng Đặng Luân là cô bé Tiểu Sơn Trúc.

Ngôi sao phim Hương Mật Tựa Khói Sương từ một người đàn ông không hề có kinh nghiệm chăm trẻ nhỏ đã nổ lực từng chút trở thành ông bố bỉm sữa chu đáo.

dang luan1

dang luan2

Ông bố đẹp trai học cách kẹp tóc, buộc tóc cho con gái nhỏ:

dang luan3

dang luan4

dang luan4

dang luan va em be

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.