• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Khoe tỉ lệ cơ thể nuột nà trên Instagram, JooE (Momoland) bị Knet mỉa mai 'quen thói chỉnh ảnh quá đà'

Showbiz

Thuở mới debut, JooE từng trở thành tâm điểm chú ý vì sự khác biệt "một trời một vực" giữa hình ảnh cô nàng tự chụp và nhan sắc ngoài đời thực. Trong khi nhiều người đánh giá cao JooE có con mắt thẩm mỹ cùng khả năng sefie thần sầu thì một bộ phận lại chỉ trích nữ idol là "thánh sống ảo".

Những bức hình chưa qua chỉnh sửa của JooE

Cách đây không lâu, các thành viên Momoland lần lượt tạo tài khoản Instagram cá nhân, JooE là một trong số đó và hiện tại cô nàng đã có hơn 200.000 người theo dõi.

Chỉ trong một ngày 15/3, JooE đăng tổng cộng 21 tấm hình mới lên Instagram. Thu hút nhiều sự chú ý nhất phải kể đến tấm hình nữ idol khoe tỉ lệ cơ thể siêu nuột trong chiếc váy liền màu đen.

Tấm hình JooE đăng tải thu hút nhiều sự chú ý.

Nếu như người hâm thi nhau cảm thán vì một JooE ngày càng xinh đẹp thì netizen Hàn lại chẳng ngại mỉa mai nữ ca sĩ bằng những bình luận tại Nate:

1. [+782, -58] Không có gì liên quan giữa hình ảnh và thực tế luôn.

2. [+773, -66 ] Nghĩ mà xem JooE muốn cô ấy trông giống trong ảnh đến mức nào. Thôi đừng ghét JooE nữa chỉ vì cô ấy là thánh sống ảo.

3. [+529, -53] Có khi giờ JooE cũng đang mải chỉnh ảnh ấy nhỉ?

4. [+29, -14] Thứ duy nhất tôi nhớ về cô nàng này là mấy tấm hình cô ấy khoác tay bạn trai trong một con hẻm đầy nhà nghỉ.

5. [+24, -4] Một tấm hình JooE đăng lên đều là một quá trình chọn ảnh xinh nhất, chỉnh ảnh rồi đăng... Đơn giản thì chỉ cần đi phẫu thuật thôi mà.

6. [+19, -4] Nhìn tứ phía méo mó hết kìa.

7. [+16, -4] Nhưng mà trông xinh thật mọi người nhỉ.

8. [+11, -4] Thôi được rồi tôi sẽ thừa nhận dáng JooE đẹp.

10. [+11, -2] JooE với IU chỉ độ 1m56-1m57 thôi nhưng họ lúc nào cũng kéo dài chân trông trong ảnh như 1m6 vậy. Thậm chí cả khi đi giày cao gót thì cô nàng trông cũng chẳng được 1m6.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.