• Về đầu trang
Dorothy
Dorothy

Không chỉ quyến rũ và nổi tiếng, chị em nhà Kardashian còn kiếm tiền rất giỏi nữa

Showbiz

Trong các cuộc phỏng vấn, mẹ của 5 chị em gái nhà Kardashian-Jenner, Kris Jenner đều nói rất nhiều về việc kinh doanh của gia đình, họ quả thực đã lên tới lớp bậc thầy trong nghệ thuật kiếm tiền.

kardashian kiem tien 04

Bà Kris Jenner và 5 chị em gái nhà Kardashian trong mùa 16 của series “Keeping Up With the Kardashians" (Nguồn: Miller Mobley/E! Entertainment)

Qua các bài đăng trên Instagram, các chị em được trả tới 1 triệu đô la. Họ đang thống trị ngành công nghiệp sneaker với những hợp đồng trị giá hàng triệu đô la tại Adidas, PumaNike. Sức ảnh hưởng của họ lớn đến nỗi, Kylie chỉ tweet đúng một câu, Snapchat liền mất luôn 1,3 tỉ đô la.

kardashian kiem tien 02

Kendall Jenner nổi bật trong bộ sưu tập Sleek của Adidas

kardashian kiem tien 03

Ngay sao khi cô út nhà Kardashian-Jenner tweet dòng này, cổ phiếu của Snapchat ngay lập tức sụt giảm 7% - tương đương 1,3 tỉ đô la (Nguồn: @KylieJenner)

Ngay cả khi bạn không bao giờ xem một tập nào trong chương trình của họ, thì rất có thể bạn đã mua một thứ gì đó được người nhà Kardashian đại diện hoặc tài trợ: Pepsi, Calvin Klein, Proactiv, ... Người anh em trai duy nhất của họ, Rob Kardashian thậm chí cũng có tài trợ cho một vài dự án thời trang.

kardashian kiem tien 01

Kylie Jenner trong một sản phẩm của Puma

Cô em út Kylie Jenner hiện có một cô con gái, Stormi, một trong chín đứa trẻ thuộc thế hệ tiếp theo của nhà Kardashian-Jenner. Hầu hết chúng đã xuất hiện trên màn ảnh, một tập phim năm 2010 có cảnh Kourtney sinh con trai Mason. Chúng là nhân vật trong các chương trình, mục tiêu của paparazzi và được người hâm mộ ở 160 quốc gia theo dõi mình lớn lên từng ngày.

kardashian kiem tien 11

Các em bé của gia đình này có thể được coi là "sinh ra ở vạch đích" lắm chứ nhỉ

Danh sách các sản phẩm của nhà Kardashian dường như có thể cung cấp mọi thứ cho mọi người. Khloé có thương hiệu thời trang riêng Good American dành cho mọi vóc dáng. Kourtney vừa ra mắt Poosh, một trang web về sắc đẹp và sức khỏe được đặt theo tên của con gái cô, Penelope. Kylie sở hữu riêng công ty tỷ đô, Kylie Cosmetics, hai chị em Jenner cũng có thương hiệu thời trang riêng mang tên Kendall + Kylie.

kardashian kiem tien 09

Khloé Kardashian trong một sản phẩm thuộc thương hiệu Good American

kardashian kiem tien 05

Hai chị em Jenner - Kendall và Kylie trong một quảng cáo cho bộ sưu tập Kendall + Kylie của mình

kardashian kiem tien 06 1

Kourtney Kardashian cũng vừa ra mắt thương hiệu riêng mang tên Poosh.

Hầu hết các nhãn này đều bán sản phẩm online và hầu như không phải bỏ ra ngân sách tiếp thị, nhờ vào tần suất xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Trong năm phút đầu tiên giới thiệu sản phẩm KKW Beauty của mình vào năm 2017, Kim đã bán được một sản phẩm trị giá ước tính 14,4 triệu đô la, tương đương khoảng 300.000 mặt hàng. Mới năm ngoái, cô và Kylie bắt đầu bán đồ trang điểm và nước hoa của mình tại Ulta với mục đích thu hút những khách hàng lớn tuổi.

Cũng trong năm ngoái, Kendall đã trở thành người mẫu được trả lương cao nhất thế giới, cô kiếm được 26,5 triệu đô la chỉ với 53 bài đăng trên Instagram được tài trợ.

kardashian kiem tien 08

Kylie đã trở thành tỷ phú tự thân trẻ nhất, theo Forbes

Vào tháng 3, Forbes đã gọi Kylie là tỷ phú tự thân trẻ nhất từ ​​trước đến nay, gây ra tranh luận sôi nổi về định nghĩa tự thành đạt. "Tôi không thể nói rằng bản thân tự mình thực hiện nó" - Kylie nói - "Nếu người ta chỉ nói về tài chính, thì vâng, tôi không có tiền thừa kế. Nhưng tôi nhận được rất nhiều sự giúp đỡ và có một nền tảng vững chắc."

Vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West làm việc liên tục. Họ đang điều chỉnh các dòng mỹ phẩm, nước hoa và phụ kiện của Kim đồng thời chuẩn bị cho bộ sưu tập kính mát mới của Carolina Lemke. Kim tham gia thiết kế các mẫu kính, quản lý quá trình sản xuất và quyết định mẫu mã bao bì. Hiện tại, cô quản lý KKW Beauty, KKW Fragrance và trò chơi di động Kim Kardashian: Hollywood - một trong những trò chơi được download nhiều nhất.

kardashian kiem tien 07

Kim Kardashian West sẽ là gương mặt đại diện cho bộ sưu tập kính râm mới của Carolina Lemke.

Tuy nhiên họ cũng gặp không ít sóng gió trong việc kinh doanh của mình. Các cô gái đều từng bị cáo buộc bán sản phẩm kiểu lừa đảo, bao gồm một thẻ tín dụng có thời gian sử dụng ngắn, bị chỉ trích vì phí cao và phải nhanh chóng rút khỏi thị trường. Kylie và Kendall gần đây đã phải xin lỗi và hủy bỏ bộ sưu tập áo phông in hình các nghệ sĩ quá cố.

kardashian kiem tien 16

Kendall và Kylie phải xin lỗi và thu hồi bộ sưu tập áo phông in hình các nghệ sĩ quá cố

Một số cư dân mạng cho rằng Kim đang trang điểm kiểu "blackface" - kiểu hóa trang nhằm chế giễu người da đen có nguồn gốc từ thế kỷ 19 - trong một bài quảng cáo trang điểm của cô.

Pepsi phải xóa bỏ quảng cáo của có sự tham gia của Kendall khi mượn hình ảnh của phong trào Black Lives Matter - phong trào chống lại sự bất bình đẳng và hành vi bạo lực của cảnh sát đối với người Mỹ gốc Phi. Không lâu sau đó, Kendall bị săm soi vì liên quan đến việc quảng bá cho Lễ hội âm nhạc Fyre - dự định diễn ra vào tháng 4/2017 tại Bahamas nhưng bị hủy bất ngờ và bị buộc tội lừa đảo.

kardashian kiem tien 12

Quảng cáo Pepsi có sự tham gia của Kendall vấp phải phản ứng gay gắt khi mượn hình ảnh của phong trào Black Lives Matter

Tuy nhiên, bất chấp những sai lầm, bạn vẫn phải ngưỡng mộ rằng họ vô cùng nổi tiếng, quyền lực và có nền tảng vững chắc. Riêng Kim đã có số người theo dõi trên Instagram lên đến 133 triệu. Cô từng đến thăm Nhà Trắng và thuyết phục Tổng thống Trump ân xá cho Alice Marie Johnson, một người phụ nữ 63 tuổi bị kết án chung thân vì tội câu kết với tội phạm ma túy và rửa tiền.

kardashian kiem tien 17

Riêng cô Kim "siêu vòng 3" đã có đến 133 triệu người theo dõi trên Instagram

kardashian kiem tien 10

Thậm chí còn từng vào Nhà Trắng gặp tổng thống Trump và nói chuyện về pháp luật

Khi được hỏi về việc tranh cử, cô nói: "Đây có lẽ là công việc căng thẳng nhất trên đời và tôi không nghĩ rằng đó là trò chơi cho mình."

Theo: The New York Times
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.