• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Không thể tin nổi, từ 4 năm trước Pann đã có bài tiên đoán đội hình Super Girlgroup của SM

Showbiz

Hôm qua 2/8, SM Entertainment "đánh úp" người hâm mộ bằng cách công bố một dự án mới toanh có tên "Super Boygroup". Theo đó, nhóm nhạc nam này bao gồm 7 thành viên: SHINee Taemin, EXO Kai, EXO Baekhyun, NCT Mark, NCT Taeyong, WayV Lucas, WayV Ten... Đây đều là những gương mặt nổi bật nhất nhì các boygroup trực thuộc SM.

Không giống như một nhóm nhạc dự án thông thường, Super Boygroup sẽ duy trì hoạt động comeback sau khi debut. Hiện nhóm đang hoàn tất quá trình quay MV để chuẩn bị ra mắt vào cuối năm 2019.

67742321 467431104036585 3618822225362157568 o

Nhiều người đánh giá Super Boygroup là một quyết định bất ngờ và đầy táo bạo của SM. Song trong thực tế, từ năm 2015 trên diễn đàn Pann thì netizen Hàn Quốc đã râm ran bàn tán về một đội hình tương tự như trên. Nó được gọi là "Dream Girlgroup" - một nhóm nhạc bao gồm các thành viên hoàn hảo nhất đến từ những nhóm khác nhau.

1

Topic đã tồn tại trên diễn đàn Pann từ 23/11/2015.

Đã có 7 nhóm nữ trong mơ được người hâm mộ đề cử, trong đó nổi bật nhất phải kể đến Dream Girlgroup được tạo thành từ các nữ idol đến từ SM Entertainment. Đội hình nhóm này bao gồm: SNSD Taeyeon, SNSD YoonA, Red Velet Irene, Red Velvet Wendy và f(x) Krystal.

5

Dream Girlgroup của SM được nêu ra ở vị trí số 6. Tất cả đều sở hữu visual đỉnh cao.

Từ 4 năm trước, fan đã ao ước rằng SM sẽ cho ra mắt một dự án gồm những gương mặt kể trên. Trong khi Taeyeon và Wendy đảm nhận phần ca hát, Krystal và YoonA cân mảng vũ đạo thì Irene sẽ phụ trách phần hình ảnh của nhóm.... Nếu trở thành sự thật, đây quả là girlgroup "bất khả chiến bại" của K-Pop.

download

SNSD Taeyeon.

6557819c1ead29e20d935dc8869e2f04

SNSD YoonA.

original

Red Velvet Irene.

2af7dd55 d673 4458 a65b 7485b11ba1ff

Red Velvet Wendy.

giphy

f(x) Krystal.

Ngoài nhóm nữ trực thuộc SM, fan Hàn còn đề cử thêm đội hình nhóm nữ trong mơ đến từ JYP Entertainment. Những cái tên được xếp vào cùng 1 nhóm là: Wonder Girls Yoobin, Wonder Girls Yeeun, Miss A Suzy, TWICE Nayeon, TWICE Tzuyu.

a3

Tuy nhiên tính đến thời điểm hiện tại, Yoobin, Yeeun và Suzy đều đã rời công ty nên khó có thể thực hiện hóa girlgroup trên.

Tương tự, fan cũng chỉ ra "tổ hợp" nhóm nữ hoàn hảo không kém đến từ các idol nhà CUBE Entertainment. Họ là 4Minute Gayoon, 4Minute HyunA, A Pink Eunji, A Pink Naeun, CLC Seunghee. Nhóm nhạc này hội tụ đầy đủ các yếu tố thu hút cả fangirl lẫn fanboy.

a2

Ở thời điểm topic này ra đời (năm 2015) thì Apink vẫn trực thuộc sự quản lí của A Cube (công ty con nhà CUBE Ent). Công ty quản lý hiện nay là Plan A Entertainment.

Dưới đây là 4 nhóm nữ còn lại được netizen nhắc đến. Tuy là những mảnh ghép đến từ những công ty khác nhau song nếu hoạt động trong 1 nhóm, họ sẽ tạo thành girlgroup vô cùng hoàn hảo.

Nhóm đầu tiên gồm các cô gái After School Uee, EXID Solji, EXID Hani, 9MUSES Kyungri, 9MUSES Minha. Nhóm này có thể hướng tới hình tượng sexy khi sở hữu toàn những thành viên có thân hình gợi cảm.

151126musicgg1 cea9e 5555 1448777638

Nhóm thứ hai bao gồm KARA Seungyeon, KARA Hara, Lovelyz Kei, GFRIEND Yuju, Oh My Girl Seunghee. Girlgroup này chắc chắn sẽ khiến fan nam mê mệt vì hình tượng ngây thơ, trong sáng.

a

Nhóm nữ thứ ba tụ những gương mặt vừa sexy vừa đáng yêu: AOA Choa, AOA Seolhyun, Girl's Day Yura, Girl's Day Hyeri, SISTAR Soyou.

a1

Nhóm cuối cùng là "tổ hợp girl-crush" chính hiệu. Những nữ idol thuộc nhóm này có thừa sự tự tin và tài năng: Rainbow Jaekyung, Rainbow Jisook, MAMAMOO Solar, MAMAMOO Moonbyul, T-ara Jiyeon.

trh1448527449

Nhóm nhạc này sẽ cực kì thành công và thu hút một lượng lớn người hâm mộ nữ.

Fan Hàn cũng bình luận rất sôi nổi dưới chủ đề về những tổ hợp nhóm nữ này:

- Nhóm số 4 và số 6 chính là gu của tôi.

- Nhóm nữ tổ hợp nhà SM mà debut thì có thể đánh bại cả K-Pop đấy, cho dù là đụng độ nhóm nam đi chăng nữa.

- Chỉ nghĩ tới khuôn mặt của YoonA và Irene trong cùng 1 khung hình thôi đã khiến tôi nổi da gà rồi.

- Vườn bông tài năng nhà SM.

- Nhóm số 6 và số 7 thật sự đỉnh!

Theo truyền thông xứ Kim chi, nhóm Super Boygroup mà SM vừa thông báo sẽ hoạt động lâu dài nhưng vẫn ưu tiên quảng bá cho nhóm gốc (SHNee, EXO, WayV, NCT). Có thể coi Super Boygroup như là một hình thức mở rộng hoạt động của các thành viên, tương tự như ra solo hoặc diễn xuất.

smbg 15647388336041477377839

Nếu dự án về nhóm nam thành công, biết đâu SM sẽ tiếp tục cho ra mắt một phiên bản nữ? Với đội hình "khủng long" như trên, Dream Girlgroup trực thuộc công ty này hoàn toàn có thể gặt hái những thành công ấn tượng. Hãy chờ đợi xem liệu tiên đoán của fan Hàn từ 4 năm trước có trở thành hiện thực không nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.