• Về đầu trang
Thanh Yên
Thanh Yên

Kiên trì đắp 16 nghìn mask dưỡng da trong 20 năm, đây là mặt mộc khó tin của Phạm Băng Băng bây giờ

Showbiz

Ngày 15 tháng 06 vừa qua, Phạm Băng Băng đã đăng tải lên mạng xã hội một trạng thái mới, kèm theo đó là gương mặt mộc chụp gần. Trong hình có thể thấy được trạng thái hiện giờ của Phạm gia không tệ chút nào, da mặt được chăm sóc ngày càng trắng mịn, như đã được trang điểm kỹ càng vậy.

1

Tấm hình mặt mộc với làn da trắng mịn của Phạm Băng Băng

Ngay sau đó, Phạm Băng Băng tiếp tục đăng một bài viết khá dài, chia sẻ với fan và các cư dân mạng những tâm đắc trong quá trình chăm sóc sắc đẹp của mình. Cô nói suốt 20 năm qua cô luôn kiên trì đắp mặt nạ vào buổi sáng và buổi tối. Từ đó tới nay chưa từng bỏ lỡ ngày nào, còn đố các cư dân mạng đoán xem trong suốt thời gian này, cô đã tổng cộng dùng hết bao nhiêu cái mặt nạ.

2 1

Trong bài viết của mình Phạm Băng Băng chia sẻ bí quyết dưỡng da làm đẹp

Có fan nhiệt tình tính thử, nếu tính trung bình một năm có 365 ngày và đúng như lời Phạm Băng Băng nói một ngày cô dùng hai mặt nạ, cộng thêm những tình huống đặc biệt, một ngày cô sử dụng nhiều hơn hai cái mặt nạ. Vậy trong vòng 20 năm nay Phạm Băng Băng đã dùng gần 16 nghìn mặt nạ.

2

Fan tính được 1 năm 365 ngày, 1 ngày 2 mặt nạ tổng cộng 20 năm là 14600 cái, cộng thêm những ngày đặc biệt dùng hơn 2 cái thì Phạm Băng Băng đã dùng khoảng 16 ngàn cái

640 2

Chỉ con số này cũng đã đủ để Phạm Băng Băng xứng đáng nhận cho mình biệt danh người cuồng đắp mặt nạ rồi. Phải biết trước đó không lâu, Phạm Băng Băng có cho ra mắt sản phẩm mặt nạ chăm sóc da mặt mới, do công ty của cô nghiên cứu và xuất phẩm. Chỉ trong phòng một ngày lượng tiêu thụ của sản phẩm này đã lên đến con số 30 nghìn cái, tổng lợi nhuận thu về lên đến gần 1 triệu NDT. Nhìn thấy sản phẩm vừa ra mắt thành công như vậy, Phạm Băng Băng tỏ ra rất vui mừng.

1 1

Khi biết sản phẩm mới của mình có lượng tiêu thụ vượt mức, Phạm Băng Băng còn đăng status chúc mừng

Trên thực tế, có một thời gian Phạm Băng Băng luôn đắp mặt nạ đi khắp nơi, thậm chí không ít lần cư dân mạng chụp hình được Phạm Băng Băng đi thang máy đang đắp mặt nạ, trong rất kỳ quái. Lâu dần mọi người cũng bắt đầu quen với sở thích bất kì lúc nào cũng chăm sóc da mặt của nữ minh minh này.

7

6

5

640 1

4

Theo: Sohu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.