• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Kim Kardashian mở bán khẩu trang chống Covid-19: Giá chát nhưng cháy hàng chỉ sau vài giờ

Showbiz

Kim Kardashian đã thể hiện mình là một doanh nhân nhạy bén với thị trường khi thiết kế và cho ra mắt sản phẩm khẩu trang không viền để bắt kịp với trend mùa Covid-19. Sáng 16/5, bà xã Kanye West đã cho ra mắt sản phẩm mới trên trang web SKIMS và nhanh chóng cháy hàng chỉ trong vòng vài giờ đồng hồ lên kệ.

Getting in on the trends: Reality star Kim Kardashian unveiled a timely new collection of fashionable face masks on Saturday, inspired by her Skims Solutionwear line

Người dùng có thể lựa chọn khẩu trang với 5 màu nude gợi nhớ đến các màu da khác nhau: sand, clay, sienna, cocoa, onyx với mức giá 8 USD/chiếc (192,000 VNĐ), 25 USD/4 chiếc (600,000 VNĐ) chưa kể phí vận chuyển. Kim Kardashian đã đăng tải bài viết trên Twitter để PR cho sản phẩm mới của mình, đồng thời hứa hẹn hàng sẽ được tiếp tục sản xuất vào tuần tới để fan không phải chờ đợi.

Thật không may, khẩu trang @skims của chúng tôi đã bán hết ngày hôm nay nhưng công ty đang làm việc với đối tác địa phương ở Los Angeles để sản xuất càng nhanh càng tốt.

Lô tiếp theo sẽ có vào tuần tới - vui lòng đăng ký để nhận thêm thông tin chi tiết và cảm ơn bạn đã thông cảm.

Bởi vì nước Mỹ nói riêng và thế giới nói chung vẫn còn bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19, chiến lược kinh doanh mới nhất của Kim Kardashian được đánh giá là thông minh và kịp thời. Một số người nổi tiếng khác cũng đã bắt tay vào thiết kế khẩu trang với những sáng tạo rất riêng.

Được đặt tên là Seamless Face Mask (khẩu trang không viền), sản phẩm mới của Kim được quảng cáo là thoáng khí, mềm mại, thoải mái và được thiết kế để dùng suốt cả ngày.

Match much: As with the images advertising her brand's undergarments, the publicity shots Kim posted for the masks show women of varying skin tones wearing the mask which most closely matches their own natural pigmentation
Matchy-matchy: It's unclear how or when the photos were taken, as everyone is supposedly still in isolation, but some of the mask photos do look altered/photoshopped
Matchy-matchy: It's unclear how or when the photos were taken, as everyone is supposedly still in isolation, but some of the mask photos do look altered/photoshopped
Get em while they last: One mask retails for $8, while a package of four goes for $25
Get em while they last: One mask retails for $8, while a package of four goes for $25

Bên cạnh đó, Kim Kardashian cũng tuyên bố quyên góp 10,000 khẩu trang cho các tổ chức bao gồm Baby2Baby, Good+ Foundation, LA Food Bank và National Domestic Workers Alliance để chung tay chống dịch Covid-19.

Đọc thêm: David Beckham đích thân đăng ảnh để thanh minh bản thân... không bị hói đầu

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.