• Về đầu trang
Gà

Kim Thần gây tranh cãi khi lên tiếng chuyện từng bị đồn thuê paparazzi chụp ảnh hẹn hò với Đặng Luân

Showbiz

Kim Thần là nữ diễn viên Trung Quốc được khán giả biết đến qua các bộ phim như ''Pháp Sư Vô Tâm'', ''Tần Thời Minh Nguyệt'',... gần đây cô tham gia chương trình sống còn dành cho các chị gái ''Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng'' nhận được sự quan tâm lớn.

Trong bài phỏng vấn của Phượng Hoàng Võng, Kim Thần được phóng viên hỏi rằng có bao giờ phải chịu thiệt thòi chưa, Kim Thần trả lời:

Có chứ, khi tôi nhìn thấy những bình luận không tốt của antifan, tôi cảm thấy vừa tức vừa buồn cười. Có rất nhiều người nói tôi dùng tình yêu để lăng xê. Tôi mới nghĩ: Tại sao chứ? Đây hoàn toàn là bị người ta chụp mũ. Cho nên bây giờ mỗi khi tôi đứng cạnh một người bạn là con trai, người ta lại nói tôi lại đổi bạn trai rồi à. Thực ra những người bạn của tôi đều là con trai.

Sau những cuộc tình đã trải qua trước đây, thực ra tôi cũng rất buồn phiền, tôi không muốn người ta chỉ nhìn thấy những tin tức đó, có những cảm nhận không tốt về tôi. Nhưng mà khi người ta nói tôi dùng tình cảm để lăng xê thì tôi lại càng tức, tôi thậm chí còn không muốn để mấy người biết nữa là lăng xê.

Trước đây tôi đã từng bị chụp mũ, họ nói tôi thuê người chụp. Lúc đó tôi mới biết giới giải trí khủng bố đến thế nào, có thể bôi nhọ bạn như vậy. Khi đó là lúc tôi sụp đổ nhất, sau này gặp phải một vài tình huống tương tự thì tôi cũng quen rồi, mạnh mẽ hơn rồi.

Cư dân mạng sau khi nghe được lời tâm sự của Kim Thần đã đoán ra được sự việc Kim Thần bị nói là ''thuê người chụp ảnh'' năm đó. Khoảng thời gian 2017, Kim Thần và Đặng Luân lúc ấy còn chưa nổi tiếng, bị phóng viên chụp được đang có cử chỉ thân mật, tuy nhiên do góc chụp Kim Thần luôn là người hướng về phía ống kính nên đã bị nói là tự bỏ tiền ra để thuê người chụp ảnh, tạo tin đồn tình cảm lăng xê bản thân.

Bình luận của cư dân mạng:

[+4790] Thế á? 148 bình luận nhưng No.1 hotsearch???

[+4165] Lăng xê hay không không biết, nhưng nháy mắt bay lên hotsearch là thật

[+1933] Bởi vì chị không có tác phẩm

- Có thể đừng luôn mồm nhắc đến bạn trai cũ không, có thể không lăng xê với bạn trai cũ không

- Khi nào lên hotsearch không nhờ bạn trai cũ thì tôi phục

- Chị gái này có thể dựa vào bản thân mình mà lên hotsearch không

- Ủa cái hotsearch này có phải boss của Yamy mua không vậy?

- Cái hotsearch này thì không phải lấy chuyện tình cảm ra lăng xê à

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.