• Về đầu trang
Panda Yang
Panda Yang

Kỷ lục của Thái Từ Khôn, Tiêu Chiến và loạt sao Hoa ngữ: Sức mạnh sao hạng A không đùa được đâu

Showbiz

Làng giải trí xứ Trung là nơi xuất hiện không ít đột phá, trong đó phải kể đến những kỷ lục đáng nể mà các ngôi sao từ kỳ cựu cho đến triển vọng đạt được trong sự nghiệp của họ.

Thái Từ Khôn

Ra mắt với ở vị trí cao nhất trong nhóm nhạc NINE PERCENT sau chương trình Idol Producer, Thái Từ Khôn có một lượng người hâm mộ cực kỳ đông đảo và nhiệt thành.

Mỗi một lần Thái Từ Khôn ra bài hát mới đều có lượt nghe, lượt xem lẫn lượng tiêu thụ cao ngất. MV YOUNG của anh chàng vừa chính thức phá vỡ kỷ lục, trở thành MV đầu tiên và duy nhất có lượt xem hơn 100 triệu trên nền tảng âm nhạc QQ.

Không chỉ vậy, MV này còn thành công chiếm giữ TOP 1 nhiều tuần liên tục từ khi phát hành tại Bảng xếp hạng MV khu vực Trung Quốc Đại Lục và Bảng xếp hạng MV Toàn cầu.

Tiêu Chiến

Là bài hát có lượng tiêu thụ nhanh nhất - 25,48 triệu lượt tải trong vòng 24 giờ, Tiêu Chiến đã thành công ghi tên mình vào sách kỷ lục Guinness thế giới. Thành tích nổi bật này cũng là minh chứng cho thấy, dù gặp phải nhiều sóng gió nhưng fan Tiêu Chiến chưa bao giờ buông tay chàng nghệ sĩ trẻ này.

Lộc Hàm

Xuất thân là thành viên nhóm nhạc EXO đình đám xứ Hàn, trước khi lựa chọn trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp solo, Lộc Hàm đã là thần tượng trong lòng hàng triệu thiếu nữ. Năm 2012, một dòng trạng thái thể hiện đam mê dành cho đội bóng yêu thích trên Weibo cá nhân của Lộc Hàm đã phá vỡ kỉ lục Guinness thế giới với hơn 13 triệu bình luận.

Tạ Na

Là một trong những "MC quốc dân" của Trung Quốc, Tạ Na được nhiều người yêu thích nhờ lối dẫn hài hước và tài ăn nói khéo léo của mình. Cô cũng là nhân vật khiến hàng loạt người nổi tiếng phải ngưỡng mộ với lượng người theo dõi cực khủng - hơn 126 triệu trên trang cá nhân Weibo, nhận hai kỷ lục Guinness cho tài khoản Weibo đầu tiên có số follower đạt mức 100 triệu và tài khoản Weibo có nhiều follower nhất.

Thành Long

Tên tuổi của Thành Long đã trở thành huyền thoại trong làng điện ảnh Trung Quốc lẫn thế giới. Bộ phim 12 Con Giáp năm 2012 do chính ông đạo diễn và đóng vai chính đã mang về cho ông hai kỷ lục Guinness thế giới là "Diễn viên thể hiện nhiều cảnh nguy hiểm trong phim nhất" và "Nghệ sĩ kiêm nhiều vai trò nhất trong một bộ phim".

Theo: Baidu
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.