• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Lại một lần nữa, thành viên này của ITZY bị fan Hàn chỉ trích vì thái độ hời hợt và nhảy 'chậm như sên'

Showbiz

Cuối năm 2019 khi M2 tung ra bản fancam cho màn trình diễn Dalla Dalla của ITZY tại KCON Thái Lan, Lia đã nhận về vô vàn ý kiến trái chiều về thái độ biểu diễn. Fan K-Pop cảm nhận rằng Lia thiếu nhiệt tình trong các bước nhảy so với những thành viên còn lại trong nhóm. Một số người còn nặng lời gọi nữ idol là "thành phần lười biếng".

Người hâm mộ của ITZY sau đó đã lên tiếng bảo vệ Lia, khiến những lời chỉ trích dần lắng xuống.

Tuy nhiên đến ngày 12/3 vừa qua, khi ITZY biểu diễn tại Radio Star với ca khúc comeback WANNABE, Lia tiếp tục trở thành tâm điểm của sự chú ý. Trên diễn đàn Pann xuất hiện các chủ đề bàn về kỹ năng trình diễn của nữ idol, trong đó bài viết với tiêu đề "Động tác nhảy của ITZY Lia hời hợt hay tôi đã nhìn nhầm" nhận được lượng tương tác cao nhất.

Bài viết thu hút hơn 155.000 lượt đọc và bình luận rôm rả.

Những netizen này nhận xét "Lia lại biến thành con sên rồi, động tác của cô ấy nửa vời quá". Theo phân tích của họ, Lia thậm chí chẳng thèm cử động vai trong động tác dưới đây:

Netizen Hàn khẳng định Lia lúng túng trong các động tác phải dùng cánh tay như thế này:

Và phân đoạn này cũng thế:

Những netizen này tin rằng Lia luôn nhảy với thái độ "nửa vời" và không đặt hết nỗ lực vào màn trình diễn. Cụ thể là trong những video khác của ITZY, họ cũng bắt gặp khoảnh khắc tương tự:

Lia luôn lệch nhip và không đồng đều với các thành viên.

Khi cuộc tranh cãi bùng nổ trên diễn đàn, fan Hàn bị chia làm hai phe. Một phía cho rằng Lia cần cải thiện kỹ năng của mình để xứng đáng "tiếp tục là một phần của ITZY":

- Đừng có bảo OP cố ý tạo tranh cãi khi Lia thực sự hời hợt trong các bước nhảy. Cũng đừng có cố nói đây là "ghét Lia nên mới thế" haha bởi đây là điều idol nhà mấy người cần đối mặt. Lia cần phải luyện tập thêm, sự thật là vậy đó.

- Nói thật trong mấy cái gif này cô ấy còn chẳng thèm cố gắng nhưng ở các buổi biểu diễn khác thì cô ấy làm khá tốt, phải chăng vì đây chỉ là chương trình radio? Hài thật, cô nàng vẫn là tân binh mà. Ngừng việc so sánh cô ấy với những người còn lại đi được không.

- Lia cần luyện tập thêm. Nếu cô nàng hát hay thì khán giả cũng chấp nhận kĩ năng nhảy dở tệ của cô ấy. Cơ mà đăng này Lia hát cũng... Làm ơn chăm chỉ hơn đi nếu không muốn thấy tên mình gây tranh cãi một lần nữa.

Trong khi đó, số còn lại khẳng định Lia luôn nỗ lực hết mình và không cần để tâm đến lời chỉ trích của anti:

- Có thể là cô ấy đã lỡ một vài nhịp nhưng có cần thiết phải khắt khe đến từng giây trong một màn trình diễn không? Cũng chẳng phải sai lầm nhỏ của Lia sẽ phá hủy màn trình diễn. Các nhóm nhạc khác đôi khi cũng có thành viên thế này thế kia mà.

- Thực ra thì những bước nhảy của cô ấy đâu có tệ đến mức lộ rõ như một vài thành viên nhóm nam nào đó. Tôi thấy bình thường trong toàn bộ màn trình diễn. Không hiểu sao mấy người cứ phải cắt gif rồi nói này nói nọ.

- Đừng làm quá mọi chuyện chỉ vì bạn là antifan.

Xem toàn bộ màn trình diễn của ITZY tại Radio Star trong video dưới đây:

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.