• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lâm Canh Tân bình luận dạo khiến netizen cảm thán về sự thay đổi của giới showbiz

Showbiz

Có thể nói Lâm Canh Tân là một trong những ngôi sao không hề "mắc bệnh ngôi sao" của showbiz Hoa ngữ. Anh thường tương tác với người hâm mộ trên Weibo cá nhân của mình. Dù đối phương có "lầy lội" đến đâu, anh vẫn hài hước phản hồi lại.

lost bird lam canh tan 9

screen shot 2019 08 03 at 4 21 49 pm

Lâm Canh Tân cũng là người có những phát ngôn rất thần sầu, đến nỗi có người nói chỉ cần Lâm Canh Tân mở miệng là tên tuổi của anh lập tức lên vị trí số 1 bảng hot search Weibo.

Là một nam diễn viên thú vị, dĩ nhiên bấy nhiêu chưa thể khái quát được hết tích cách đặc biệt của Lâm Canh Tân. Trên thực tế, anh còn thường xuyên lướt mạng, đọc báo, rồi giống hệt bao độc giả khác để lại bình luận ngay trên bài báo đó.

006758pyly1g5ma1bjh90j30n00s5dug

Hôm 25/7, trang Today's Headline đưa tin, các nhân viên thu phí trên đường cao tốc ở tỉnh Chiết Giang phải cười một ngày 500 lần khiến khuôn mặt trở nên cứng đơ sau một ca làm việc.

Nam diễn viên Bộ Bộ Kinh Tâm để lại lời bình: "Cuộc sống nay làm gì có hai chữ dễ dàng đâu, vất vả rồi", kèm theo đó là biểu tưởng hoa hồng như một món quà tặng cho các nhân viên.

006758pyly1g5ma1c0rwij30n010hk55

Ngày 2/8, trang Pear Video đưa tin, một vườn thực vật ở Thẩm Dương qua kiểm tra không đạt tiêu chuẩn, bị yêu cầu phải chỉnh sửa thay đổi nhưng vẫn không tiến hành mà tiếp tục kinh doanh. Điều này khiến khách du lịch bất mãn, thề sẽ không quay trở lại nữa.

Lâm Canh Tân sau đó bày tỏ ý kiến: "Năm ngoái đi qua một lần, giống hệt như 20 năm về trước".

006758pyly1g5ma3l2eqyj30n00q7whm

Một netizen nhận xét Lâm Canh Tân trước sau vẫn như một.

Đọc tin tức và thể hiện quan điểm, sự bình dân này của mỹ nam sinh năm 1988 thu thú chú ý của cư dân mạng. Nhiều người khen ngợi anh là con người thú vị, số khác cảm thán:

"Trước đây, Weibo của minh tinh đều như vậy còn bây giờ họ đều thay đổi cả rồi chỉ có Lâm Canh Tân trước sau vẫn như một".

"Anh ấy đang quay phim, kính nghiệp đến mức tháng 5 vào đoàn phim tới bây giờ một hoạt động doanh nghiệp cũng không có. Bây giờ thứ giải trí duy nhất của anh ấy chính là xem tin tức nhỉ".

"Cũng không thể trách minh tinh thay đổi, bây giờ chỉ có chút chuyện nhỏ thôi cũng bị phóng đại, bôi xấu bất chấp".

"Năm 2012, tui đăng ký Weibo để theo dõi đoàn phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3, lúc đó mọi người ai cũng thú vị, Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Viên Hoằng quậy lẫn nhau, cũng không có fan làm chuyện khống chế bình luận, muốn nói gì là nói cái đó, bây giờ môi trường trên Weibo thật sự hết nói nổi".

594d1b2d0397c 1453218539 soaica langsao0eva 8

Lâm Canh Tân trong phim Bộ Bộ Kinh Tâm.

"Mọi người trong Tiên Kiếm 3 chơi với nhau vui vẻ, Thi - Mịch đều share lại ảnh ghép Bộ Bộ Kinh Tâm và Cung Toả Tâm Ngọc mà fan couple làm, chuyện đó sẽ không bao giờ quay trở lại được nữa".

"Lâm Canh Tân chính là quả to còn sót lại trên cái cây mang tên giới giải trí".

"Không phải minh tinh thay đổi mà có quá nhiều 'bình phun', chẳng ai dám bình luận gì nữa, dễ bị phun thành cái dạng gì luôn".

"Bây giờ nói cái gì làm cái gì cũng bị lý giải quá đà".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.