• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lần đầu nói về xu hướng tình dục, sao Hollywood tiết lộ bí mật động trời gì?

Showbiz

Jason Mraz

Trong cuộc phỏng với với Billboard gần đây, chủ nhân của bản hit I'm Yours đình đám một thời bất ngờ tiết lộ, Christina Carano - người vợ cùng anh chung sống 3 năm - từng giúp anh có cái nhìn bao quát về bản sắc tình dục của bản thân trước khi cả hai tiến tới hôn nhân.

"Tôi có không ít kinh nghiệm với đàn ông ngay cả khi đang hẹn hò với người vợ hiện tại của mình. Lúc đó, tôi tự hỏi 'Mình có phải là gay không?' rồi vợ giải nghĩa cho tôi rằng đó là 'Hai Tâm hồn' (Two Spirit), thuật ngữ mà người Mỹ bản địa thường gọi người có thể yêu cả đàn ông và phụ nữ, sau đó cô ấy nói thêm 'Em thật sự thích người như vậy'".

jason mraz 1 2000

Jason Mraz

Rita Ora

Hồi tháng 5/2018, Rita Ora gây chú ý khi đăng tải lên Twitter cá nhân một thông điệp chân thành chia sẻ về nguồn cảm hứng tạo nên đĩa đơn Girls hợp tác cùng Cardi B, Bebe Rexha và Charli XCX.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ca khúc Girls được viết với ý nghĩa đại diện cho con người thật trong tôi. Nó truyền tải điều mà tôi từng trải trong cuộc sống. Với cả đàn ông lẫn phụ nữ, tôi đều dành cho họ những mối quan hệ lãng mạn, đây là hành trình cá nhân của riêng tôi".

shutterstock editorial 9448802en huge 1

Amber Heard

Tại Hội nghị Pride & Prejudice (Kiêu hãnh và Định kiến) của tờ Economist tổ chức ở New York hồi tháng 3/2017, vợ cũ của Johnny Depp cho hay, việc công bố mình là người song tính đã ảnh hưởng tiêu cực đến sự nghiệp của cô ở Hollywood.

"Khi tôi nghe ai đó bàn luận rằng mình thế này thế kia, tôi nghĩ điều đó thật buồn cười. Tôi không bao giờ muốn bản thân bị định nghĩa bởi một thứ gì đó. Tôi muốn mọi người nhìn nhận tôi là diễn viên Amber Heard thay vì là một người đồng tính hoặc song tính.

Nó đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của tôi, thật không dễ dàng chút nào. Khi một số đạo diễn nghi ngờ khả năng diễn vai phụ nữ đúng chuẩn của tôi, tôi liền đảo mắt và nói 'Hãy xem tôi làm điều đó như thế nào".

Amber Heard từng hẹn hò với nữ nhiếp ảnh gia Tasya van Ree suốt 4 năm trước khi kết hôn với Johnny Depp và ly hôn 2 năm sau đó.

amber heard 6

Kristen Stewart

Kristen Stewart từng có mối tình kéo dài 4 năm với tài tử Robert Pattinson, sau đó cô vướng scandal ngoại tình với đạo diễn Bạch Tuyết Và Thợ Săn. Kể từ đó đến nay, nữ diễn viên hẹn hò với hàng loạt bóng hồng Alicia, Stephanie và Stella Maxwell.

Trong mộ cuộc phỏng vấn năm 2016, nữ diễn viên chia sẻ khó khăn lẫn hạnh phúc với những mối tình khác nhau:

“Khi tôi hẹn hò với một anh chàng, tôi phải che giấu mọi thứ mình làm bởi những điều cá nhân dễ trở nên tầm thường trong tức khắc, tôi không thích như vậy. Chúng tôi như bị biến thành nhân vật trong những câu chuyện ngớ ngẩn.

Sau đó, tôi bắt đầu hẹn hò với phụ nữ. Tôi nhận ra, che giấu chẳng khác nào xấu hổ với điều đó, vì vậy tôi phải thay đổi cách tiếp cận công chúng. Cuộc sống của tôi cởi mở và hạnh phúc hơn rất nhiều”.

kristen stewart 55

Demi Lovato

Hồi tháng 9/2017, Demi Lovato bị paparazzi bắt gặp bắt gặp tay trong tay vui vẻ với một nữ DJ ở Disney Land. Nhiều suy đoán cho rằng, đây là bạn gái mới của ngôi sao Camp Rock.

Tuy nhiên, giọng ca sinh năm 1992 chỉ nói ngắn gọn: "Tôi không xác nhận và chắc chắn cũng không phủ nhận. Tất cả các bài hát đều dựa trên những gì tôi từng trải. Tôi không nghĩ có điều gì sai với những trải nghiệm này cả".

Demi Lovato là một trong những ngôi sao tiêu biểu luôn ủng hộ người đồng tính. Cô từng thể hiện điều này qua bản hit Cool For The Summer.

demi lovato 42

Theo: People
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.