• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lần đầu sánh vai sau khi cưới, La Tấn thủ thỉ với Đường Yên: 'Anh giờ là rể Thượng Hải'

Showbiz

Tối 31/12, hàng loạt đài truyền hình lớn ở Trung Quốc đều cùng nhau tổ chức sân khấu nghệ thuật chào mừng năm mới 2019. Rất nhiều diễn viên, ca sĩ, thần tượng đã được mời đến các đài khác nhau để biểu diễn.

Trong đó, cặp đôi mới cưới Đường Yên - La Tấn gây chú ý hơn hẳn khi song ca tại buổi biểu diễn của Đài truyền hình Đông Phương. Sở dĩ gây chú ý là vì đây là show đầu tiên cả hai sánh vai bên nhau sau hôn lễ tại Vienna cách đây 2 tháng.

Đường Yên - La Tấn song ca trong show đầu tiên sau hôn lễ hồi cuối tháng 10.

Cặp đôi Cẩm Tú Vị Ương đã cất vang giọng hát ngọt ngào, diện trang phục cổ trang nhã nhặn biểu diễn. Sau đó, họ nhanh chóng thay đồ hiện đại, cầm cặp thú nhồi bông cô dâu - chú rể, tươi cười trong sự chúc phúc của dàn MC.

duong yen la tan 10

duong yen la tan 11

Và điều khiến công chúng thích thú nhất chính là cách La Tấn trả lời phỏng vấn. Anh bộc bạch: "Dùng thân phận mới để đến đây có cảm giác rất khác biệt". Ý của nam diễn viên chính là, cảm giác khi làm ông xã Đường Yên xuất hiện trước mọi người khá mới lạ.

Khi được MC đề nghị nói tiếng Thượng Hải - tiếng nói quê nhà của bà xã, ngôi sao 37 tuổi mặc dù không rành rọt những vẫn cố gắng bày tỏ: "Anh là con rể Thượng Hải, anh tên La Tấn".

La Tấn dùng phương ngữ Thượng Hải để nói: "Anh là con rể Thượng Hải, anh tên La Tấn".

Khoảnh khác quá đỗi ngọt ngào này của cả hai nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả, từ khoá "Đường Yên - La Tấn quá đỗi ngọt ngào" cũng nhanh chóng trở thành từ khoá thịnh hành trên Weibo. Hầu hết mọi người đều ngưỡng mộ tình cảm của cả hai:

"Thật ngọt ngào làm sao".

"Người qua đường như tôi còn thấy sâu răng đây này".

"Đường Yên vì La Tấn mà không mang giày cao gót, ngọt lắm. Có điều bộ váy đó kết hợp với đôi giày cứ kì kì".

"Ông bà La dễ thương thế này thì cẩu độc thân biết làm sao đây".

"Chàng rể Thượng Hải này không tồi nha".

Hiện cộng đồng mạng xứ Trung vẫn đang bàn luận rôm rả về cặp đôi này. Cùng xem một số hình ảnh khác của Đường Yên, bạn sẽ thấy cô không hề mang giày cao gót, như vậy khi đứng cạnh La Tấn sẽ tạo nên khoảng cách cao thấp rất phù hợp.

duong yen 50

duong yen 51

duong yen 52

duong yen 53

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.