• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Leonardo DiCaprio 'PR dạo' Vịnh Lan Hạ, Việt Nam cực có tâm trên Instagram 43,6 triệu follow

Showbiz

Mới đây Leonardo DiCaprio đã khiến nhiều người bất ngờ khi bất ngờ đăng tải một đoạn video ngắn về Vịnh Lan Hạ (Hải Phòng, Việt Nam) cùng lời giới thiệu vô cùng chuyên nghiệp trên tài khoản Instagram cá nhân.

Nam diễn viên sinh năm 1974 viết:

Đây là ngôi làng chài truyền thống ở vịnh Lan Hạ, Việt Nam. Ngôi làng nổi bật trên mặt nước xanh ngọc lục bảo và các vịnh đá vôi.

Người dân nơi đây phụ thuộc vào biển để sinh tồn. Nghề kiếm sống của họ là đánh cá, nuôi trồng thủy sản và phát triển du lịch. Nơi đây trông giống như thiên đường nhưng sắp tới, vịnh Lan Hạ phải đối mặt với các vấn đề môi trường như ô nhiễm nguồn nước, rác thải, biến đổi khí hậu.

Bên cạnh đó, tài tử 45 tuổi cũng lên tiếng nhắc nhở du khách khi đến tham quan vịnh Lan Hạ hãy có ý thức bảo vệ, giữ gìn môi trường để nơi này luôn xanh, sạch, đẹp.

Trông giống như thiên đường, nhưng sự độc đáo của nơi này lại bị đe dọa bởi nước thải, ô nhiễm nhựa, các hoạt động du lịch không bền vững và biến đổi khí hậu. Nếu muốn vịnh Lan Hạ vẫn là một nơi tuyệt đẹp để sống và chiêm ngưỡng, khách du lịch phải cẩn thận để giảm thiểu những tác động đến môi trường trong lúc ghé thăm.

Nhiều cư dân mạng từng đến thăm Việt Nam và đặc biệt là vịnh Lan Hạ cũng bày tỏ sự đồng tình với Leonardo DiCaprio, đồng thời ca ngợi vẻ đẹp của danh lam thắng cảnh Việt Nam là "không nơi nào có được".

Tôi nhớ khoảnh khắc đặt chân đến một làng cá ở vịnh Hạ Long, Việt Nam, khá giống nơi này và rất đẹp.

Thật là đẹp. Chúng ta cần bảo vệ môi trường.

Miễn là có thể đi "du lịch" qua kênh National Geographic, chúng ta có thể tránh việc làm ô nhiễm địa danh độc đáo như vịnh Hạ Lan. Cám ơn về chuyến đi ngắn ngày hôm nay!

What's in Leonardo's startup portfolio?

Cư dân mạng Việt Nam cũng đã đăng tải những bình luận bất ngờ về việc Leonardo DiCaprio biết đến vịnh Lan Hạ - một địa danh khá ít người biết ở Việt Nam và được mệnh danh là "thiên đường bị bỏ quên".

Vịnh Hạ Lan nằm ở phía Nam của Vịnh Hạ Long và phía Đông của đảo Cát Bà, có diện tích hơn 7.000 ha. Nơi đây nổi bật với vẻ đẹp ngoạn mục của khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ dày đặc, mang nhiều hình thù kỳ thú. Khác với Vịnh Hạ Long, tất cả các đảo ở Vịnh Lan Hạ đều được phủ đầy cây xanh, cho dù chỉ là những hòn đảo vô cùng nhỏ bé.

Vịnh Lan Hạ tuyệt đẹp nhìn từ trên cao. Ảnh: taducanh/flickr.com

Theo Ivivu, tuy chưa được đông đảo khách du lịch biết đến nhưng Vịnh Lan Hạ được đánh giá là một trong những vịnh biển đẹp nhất của Việt Nam. Khi tiết trời sang thu cũng là thời điểm Vịnh Lan Hạ đẹp nhất với ánh nắng nhạt, không nóng cháy, dịu nhẹ với làn gió mát rượi của đại dương, khiến du khách thoải mái tận hưởng sự sảng khoái, thư thái khi đi thuyền chiêm ngưỡng khu vịnh.

Làng nổi trên Vịnh Lan Hạ. Ảnh: catbabay.com.vn

Đọc thêm: Phim tiểu sử về Amy Winehouse sẽ do chính cha cô sản xuất

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.