• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Lịch sử khui couple đầu năm của Dispatch: 11 đôi chỉ còn 3 đôi vẫn đang yêu nhau say đắm

Showbiz

Được mệnh danh là đơn vị săn tin nhanh nhạy hàng đầu Hàn Quốc, Dispatch từng khiến độc giả choáng váng khi khui ra hàng loạt scandal động trời từ chính trị cho tới giải trí. Hàng năm vào đúng ngày 1/1, tờ này thường "ăn mừng năm mới" bằng cách công khai chuyện tình của một cặp đôi đang mặn nồng trong showbiz.

Bắt đầu hoạt động từ năm 2008, đến nay Dispatch đã khui tổng cộng 11 cặp đôi vào ngày đầu năm. Tờ báo này chỉ lỡ nhịp đúng 2 lần trong suốt quá trình hành nghề. Lần đầu tiên là vào năm 2012, tòa soạn gặp khó khăn về tài chính nên chẳng còn tâm tư tác nghiệp. Lần còn lại là năm 2017 vì lùm xùm chính trị của cựu Tổng thống Park Geun Hye.

Cùng điểm lại 11 cặp uyên ương từng bị Dispatch phanh phui chuyện tình cảm ngay ngày 1/1.

2008: Kim Jong Min và nữ diễn viên Hyun Young

Cặp đôi mùng 1/1" đầu tiên của Dispatch chính là nam ca sĩ Kim Jong Min và Hyun Young. Cả hai bị "hung thần tình yêu" tung tin hẹn hò vào năm 2008.

Chia sẻ về lần đầu tác nghiệp, phóng viên của Dispatch cho hay:

"Thời gian ấy hai người này vướng vào vô vàn tin đồn, song công ty của họ cứ một mực phủ nhận. Họ còn yêu cầu báo chí hãy tung ra bằng chứng, vậy nên chúng tôi đã nảy ra ý định chụp ảnh. Chúng tôi học hỏi kinh nghiệm từ những video về paparazzi nước ngoài, nơi mà người ta đứng chụp ảnh công khai.

Chúng tôi làm y hệt, thậm chí còn gõ cửa xe Kim Jong Min và hỏi thẳng: 'Anh đang hẹn hò với Hyun Young phải không?'. Bạn biết rồi đấy, Jong Min đã giật lấy máy ảnh của chúng tôi và đập nát nó."

Kim Jong Min tức giận vì bị đeo bám, thâm chí còn đập vỡ máy ảnh của phóng viên.
Năm 2011, Kim Jong Min và Hyun Young chia tay sau một thời gian úp mở về chuyện tình cảm.

2009: Ivy và Kim Tae Sung

Giáng sinh năm 2009, Dispatch "tóm gọn" buổi hẹn hò của nữ ca sĩ Ivy và nhạc sĩ Kim Tae Sung trong vài bức ảnh. Tờ này cho biết Ivy gặp gỡ bạn trai lúc 1 giờ sáng, cả hai thậm chí còn trao nhau nụ hôn nồng cháy dưới trời tuyết đầy lãng mạn.

Kim Tae Sung tiết lộ anh và nữ ca sĩ nóng bỏng nhất nhì Hàn Quốc có cảm xúc đặc biệt dành cho nhau, tuy nhiên chưa thể công khai. Năm 2011, khi được hỏi về mối quan hệ này, Ivy thừa nhận cô và Kim đã đường ai nấy đi.

2010: Đả nữ Kim Hye Soo và Yoo Hae Jin

Việc "khui" được chuyện tình giữa đả nữ Kim Hye Soo và nam diễn viên Yoo Hae Jin giúp Dispatch khẳng định vị thế "hung thần" số 1 trong showbiz Hàn.

Nếu không có những bức hình xác thực mà Dispatch chụp được, chẳng ai ngờ mỹ nhân gợi cảm như Kim Hye Soo lại trao trái tim cho "trai xấu" Yoo Hye Jin.

Nhận được sự ủng hộ của công chúng nhưng Kim Hye Soo - Yoo Hye Jin vẫn không thể bên nhau, cặp đôi chia tay sau 3 năm hẹn hò. Dẫu vậy cả hai vẫn coi nhau như đồng nghiệp thân thiết, ủng hộ và quan tâm đến con đường tương lai của đối phương.

2011: Lee Na Young và Daniel Henney

Trước khi lập gia đình cùng Won Bin, Lee Na Young là "nữ thần" được nhiều người theo đuổi, trong số đó có tài tử Daniel Henney.

Đúng ngày 1/1, Dispatch tung hình hẹn hò giữa Lee Na Young và Daniel Henney. Mối tình của họ không nhận được nhiều sự ủng hô, thậm chí còn khiến sự nghiệp điêu đứng. Chính vì thế cả hai cho nhau lối đi riêng không lâu sau đó.

Daniel Henney hiện vẫn độc thân, Lee Na Young thì đã lên xe hoa với "nam thần vạn người mê" Won Bin.

2013: Kim Tae Hee và Bi Rain

Đầu năm mới 2013, Dispatch khiến khán giả "ngã ngửa" khi tung tin hẹn hò giữa Kim Tae Hee và Bi Rain. Đây cũng là cặp đôi hiếm hoi bị phanh phui chuyện tình cảm nhưng vẫn lâu bền, thậm chí cùng nhau "cập bến" thật trọn vẹn.

2014: YoonA và Lee Seung Gi

Trước khi lộ chuyện yêu đương, YoonA và "chàng rể quốc dân" Lee Seung Gi đã nhiều lần "thả thính" về mối quan hệ của hai người trước công chúng.

Bởi vì cả hai đều có hình tượng tích cực, việc nhận được nhiều sự ủng hộ là đương nhiên. Dẫu vậy, Lee Seung Gi và YoonA vẫn không thể duy trì mối tình đẹp vì lịch trình bận rộn. Cặp đôi tuyên bố chia tay vào năm 2015.

2015: Lee Jung Jae và ái nữ tập đoàn Daesang

Dù cực kì thận trọng trong việc hẹn hò nhưng tài tử Lee Jung Jae vẫn bị Dispatch "khui" chuyện cặp kè với Im Se Ryung - ái nữ nhà tài phiệt của tập đoàn Daesang.

Chuyện tình của cả hai gây ra nhiều tranh cãi bởi Im Se Ryung vốn là vợ cũ của "thái tử Samsung" Lee Jae Yong. Không những thế, trên mạng còn lan truyền tin đồn tài tử họ Lee hẹn hò với nữ đại gia là vì tiền.

Mặc cho những tin đồn ác ý bủa vây, Im Se Ryung và Lee Jung Jae vẫn quấn quít bên nhau đến tận ngày hôm nay. Mới đây, truyền thông bắt gặp cả hai cùng tham dự sự kiện LACMA Art + Film Gala 2019 tổ chức tại Los Angeles.

2016: JYJ Junsu và EXID Hani

Ngày 1/1/2016, cả K-Pop chao đảo khi Dispatch công bố Hani (EXID) và Kim Junsu đã bên nhau được 6 tháng. Địa điểm hẹn hò lý tưởng là căn hộ riêng của nam ca sĩ đình đám. 

Theo người trong ngành, anh bị cuốn hút bởi tính cách cũng như vẻ đẹp tâm hồn của Hani và chủ động “tấn công” người đẹp. Cặp đôi khá khác biệt, Hani năng động có phần “tomboy” còn Junsu là người khá nhạy cảm.

Vì áp lực từ dư luận cũng như xung đột lịch trình, Hani và Junsu chia tay khoảng 1 năm sau khi lộ tin hẹn hò.

2018: G-Dragon và Lee Joo Yeon/Jung So Min và Lee Joon

Năm 2018, Dispatch "chào sân" bằng cặp đôi G-Dragon và Lee Joo Yeon (cựu thành viên After School). Tuy nhiên tin tức này không khiến công chúng bất ngờ bởi trước đó đã có nhiều tin đồn giữa trưởng nhóm Big Bang và Lee Joo Yeon.

Không gây được tiếng vang, Dispatch quyết định "gỡ gạc" bằng việc tung hình ảnh hẹn hò của Lee Joon và Jung So Min. Cặp đôi này nhận được hiệu ứng tích cực hơn cả và hiện vẫn đang gắn bó cùng nhau, mặc cho Lee Joon phải đi nhâp ngũ.

2019: BLACKPINK Jennie và EXO Kai

Bị chê "xuống phong độ" vì chỉ khui được những cặp đôi đã có tin đồn trước đó, năm 2019 Dispatch chơi lớn khi tung ảnh hẹn hò giữa EXO Kai và BLACKPINK Jennie - hai idol hàng đầu K-Pop.

Kai và Jennie hẹn hò rất kín đáo, tuy nhiên không thể qua mắt được "hung thần" Dispatch. Cặp đôi bị bắt gặp khi đi dạo cùng nhau tại công viên ở Mapo-gu . Bên cạnh đó, Dispatch cũng đưa ra nhiều bằng chứng cho thấy Kai - Jennie sử dụng đồ đôi.

Là những ngôi sao cực kì nổi tiếng, Kai và Jennie không tránh được rạn nứt vì áp lực từ công chúng. Vỏn vẹn sau 1 tháng thừa nhận yêu đương, SM cùng YG lần lượt xác nhận "gà nhà" đã đường ai nấy đi.

Hình ảnh Kai đem quà đến Jennie sau lịch trình nước ngoài.
Cả hai có phong cách ăn mặc giống nhau, chính vì thế thường xuyên dùng đồ đôi.
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.