• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lộ thêm một nhân vật mới trong danh sách ngoại tình của Lý Tiểu Lộ, Giả Nãi Lượng phải làm sao đây?

Showbiz

Gần đây, Tiết Chi Khiêm tham gia chương trình truyền hình, vì được ba người hâm mộ bày tỏ tình cảm nên anh xúc động rơi nước mắt. Nam ca sĩ sụt sùi nói:

"Tôi tin rằng câu chuyện của tôi đến một ngày nào đó sẽ được thấu hiểu. Mọi người rồi sẽ biết được chân tướng, không vội, tôi không hề vội một chút nào".

ly vu dong 2

Có thể chính vì tuyên bố này mà bạn gái cũ của anh là Lý Vũ Đồng cảm thấy vô cùng bức xúc. Rạng sáng ngày 28/11, cô đăng lên Weibo cá nhân hàng loạt dòng trạng thái, nội dung thể hiện rõ sự khinh miệt:

"Có một vài câu nghe là muốn nổi giông bão rồi nhưng không thể nổi được, chính là trả giá đúng lúc đi".

ly vu dong 1

Trạng thái đầu tiên vào 0 giờ 17 phút sáng 28/11.

"Nói không sai, thiện có thiện báo, ác có ác báo, chân tướng sẽ rõ ràng, mỗi người nên chịu trách nhiệm về việc mình đã làm".

"Thật ra có một bản danh sách...zl....cb...".

"Nguỵ quân tử anh khóc cái quái gì mà khóc! Chuyện anh và Lý Tiểu Lộ phải bị bung ra mới cam tâm đúng không?".

ly vu dong 2

Ba dòng trạng thái khác được đăng tải lần lượt sau đó.

Thời điểm tên của Lý Tiểu Lộ được xướng lên quả nhiên mạng xã hội như bị kích một ngòi nổ lớn. Bởi lẽ đầu năm 2018, nữ diễn viên gây ra rúng động khi bị truyền thông bóc mẽ chuyện ngoại tình với đàn em là rapper PG One, đến nay đã là cuối năm lại tiếp tục câu chuyện tưởng chừng như đã chấm dứt.

Hơn hết, Tiết Chi Khiêm - Lý Tiểu Lộ từng hợp tác trong Thời Đại Niên Thiếu Của Chúng Ta nên không loại trừ khả năng cáo buộc này là đúng.

ly tieu lo

Tiết Chi Khiêm - Lý Tiểu Lộ từng đóng cặp cùng nhau.

Trong hơn 17.800 bình luận thời điểm bấy giờ, đa số ý kiến đều bày tỏ, đây quả thực là đòn giáng nặng nề, yêu cầu vạch trần tất cả thói xấu của Tiết Chi Khiêm cũng nhưng cảm thán cho số phận hết lần này đến lần khác bị qua mặt của Giả Nãi Lượng.

Đến khoảng 9 giờ sáng, từ khoá "Tiết Chi Khiêm - Lý Tiểu Lộ" chễm chệ trên thanh hot search của mạng xã hội Weibo.

gia nai luong

Giả Nãi Lượng tiếp tục trở thành nạn nhân trong scandal ngoại tình của vợ là Lý Tiểu Lộ.

Chị gái Giả Nãi Lượng nhận thấy em trai tiếp tục là đề tài châm biếm nên tức giận chỉ trích cư dân mạng: "Một người lương thiện như vậy lại trở thành trò hề trong trí tưởng tượng của mấy người".

Nam diễn viên cũng bộc bạch trên trang cá nhân, nhấn mạnh chữ "một mình" rất nhiều lần:

"Một mình tôi sống rất tốt, không muốn tiếp tục bị cuốn vào mớ thị thị phi phi này, nhịn rất lâu rồi nên đừng có chuyện gì cũng kéo tôi vào.

Trên đời này tôi còn rất nhiều điều tốt đẹp phải làm, không phụ lòng người khác, xứng đáng với cuộc sống, lúc một mình cũng không phụ lòng chính mình".

Lý Vũ Đồng lúc này lên tiếng: "Người vô tội bị tổn thương không phải là ý định của tôi".

Từ khóa "Chị gái Giả Nãi Lượng" sau đó lọt top tìm kiếm thịnh hành.

ly vu dong

Lý Vũ Đồng từng úp mở chuyện ngoại tình của tình cũ từ hồi tháng 6.

Trên thực tế, Lý Vũ Đồng từng có một tình yêu rất đẹp với Tiết Chi Khiêm nhưng sau khi giọng ca Tuyết Chân Thật tái hợp vợ cũ vào tháng 9/2017, mối quan hệ đôi bên liền trở nên căng thẳng.

Đến tháng 6 năm nay, cô lên mạng mập mờ tố cáo sự lăng nhăng của tình cũ: "Người nào đó với người nào đó nảy sinh quan hệ nam nữ, chuyện này tôi đã sớm biết, nhưng sau này thêm một người nào đó bị phát hiện... xui xẻo rồi (chứng cứ vô cùng xác thực)".

Hiện tại, Lý Vũ Đồng đã xoá rất nhiều dòng trạng thái của mình, cư dân mạng đang đoán "người nào đó" cùng hai từ khoá "zl" và "cb" trong dòng trạng thái của Lý Vũ Đồng là ai.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.