• Về đầu trang
Lost Bird
Lost Bird

Loạt khoảnh khắc 'xấu hổ' mà các nam thần Hoa ngữ chỉ muốn xóa khỏi internet mãi mãi

Showbiz

Các nam thần Hoa ngữ như Ngô Diệc Phàm, Vương Nguyên, Vương Nhất Bác... vốn luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài đẹp trai lồng lộng lại còn khí chất ngất trời.

Thế nhưng nam thần cũng là con người thôi, trong đời thường họ cũng có những lúc "ngáo ngơ" dẫn đến những sơ suất hài hước. Tuy nhiên, đó lại chính là điểm hấp dẫn khiến idol chân thực hơn trong mắt fan, đáng yêu và cũng gần gũi hơn.

Ngô Diệc Phàm khi tham gia 1 show giải trí, khi anh trổ tài múa côn thì không may khiến chiếc côn đập trúng chân mình. Chắc chỉnh bản thân Ngô Diệc Phàm cũng không nghĩ sẽ có lúc "chính mình hại mình" như thế này.
Vương Nhất Bác tại 1 sự kiện có lẽ bởi vì chiếc kéo quá cùn hoặc chiếc băng rôn quá dai nên anh chàng cắt mãi cũng không đứt nên cuối cùng anh tiện tay xé luôn.
Đây là hình ảnh hậu trường khi quay phim "Thiên Khanh Ưng Liệp" của Vương Tuấn Khải.Tại mặt tuyết trơn nên đã bị vấp ngã, anh chàng đã chữa cháy bằng hành động hết sức dễ thương " hít đất".
Cậu bạn cùng nhóm TFBoys Vương Nguyên cũng có những hình ảnh buồn cười khi tham gia show giải trí. Trong show này, Vương Nguyên cosplay Tôn Ngộ Không nên đã có màn múa xoay gậy,chỉ là trong quá trình tập luyện xảy ra chút lỗi kĩ thuật mà thôi.
Lâm Canh Tân - mỹ nam đình đám của bộ phim " Sở Kiều Truyện " cũng có hành động hất dép hết sức dễ thương.Có lẽ bởi vì anh chàng đã bước hơi nhanh nên chiếc dép có vẻ " không nghe lời chủ" liền đi trước luôn.
"Mỹ nam đẹp hơn hoa" Lộc Hàm với hình ảnh ăn mỳ trước quạt gió vô cùng đáng yêu tại show "Running Brothers" đình đám. Đây có lẽ là 1 trong những hình ảnh khó quên nhất của anh tại chương trình này.
Nhắc tới Hoàng Tử Thao thì chắc nhiều người biết đến anh chính là 1 nhân tố gây cười trong các chương trình thực tế và quả thực anh chưa bao giờ khiến fan thất vọng với độ "mặn" của mình.Đây là anh khi tham gia show truyền hình "Nam tử hán chân chính ", hình ảnh giật mình của anh khiến fan cười ra nước mắt.

Với các nghệ sĩ, có thể vì muốn giữ hình tượng hoàn hảo trong mắt công chúng họ có thể sẽ mong muốn những khoảnh khắc trên đây biến mất mãi mãi khỏi internet. Nhưng với fan, một khi đã yêu, idol nhà bạn dù làm gì vẫn luôn đáng yêu đúng không nào?!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.