• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

L'Oréal đứng trước làn sóng tẩy chay vì mời Amber Heard làm đại sứ cho chiến dịch truyền thông vì nữ giới

Showbiz

Sau khi Liên hoan phim Cannes 2020 bị hoãn vì đại dịch Covid-19, với tư cách là nhà tài trợ từ năm 1997 đến nay, nhãn hàng L'Oréal Paris đã tổ chức một chiến dịch truyền thông vì nữ giới ở Hollywood với sự tham gia của nhiều gương mặt đại sứ là nữ diễn viên nổi tiếng như Eva Longoria hay Elle Fanning.

Tuy nhiên, thay vì được ủng hộ, sự kiện với hashtag #womenmakecinema của L'Oréal bị dân mạng tẩy chay vì sự hiện diện của Amber Heard - một trong những cái tên gây tranh cãi nhất Hollywood hiện nay. Sự có mặt của nữ diễn viên 34 tuổi đã chọc giận fandom hùng hậu của Johnny Depp.

Bên dưới những bài đăng có hình ảnh của Amber Heard trên trang Instagram chính thức của L'Oréal, chúng ta vẫn có thể thấy lác đác vài bình luận ủng hộ cô, tuy nhiên nó chả thấm vào đâu so với tầng tầng lớp lớp lời chỉ trích đến từ người hâm mộ Johnny Depp.

Một vài lời bình luận công kích trực tiếp L'Oréal:

Trong số bao nhiêu nữ diễn viên lộng lẫy ngoài kia, lại đi chọn con quỷ này. Tốt lắm L'Oréal, vĩnh biệt L'Oréal.

Ồ chúng ta đã tìm ra một công ty ủng hộ cho kẻ bạo lực gia đình.

Ai đó đang làm việc ở L'Oréal và có một trái tim thì hãy dừng ngay việc đăng ảnh một kẻ bạo lực gia đình đập vào mắt những nạn nhân từng bị hành hung đi. Càng đăng ảnh Amber thì càng nhiều phụ nữ biết được rằng công ty này chẳng hề quan tâm đến họ, những kẻ đứng đầu công ty này không có trái tim và chỉ quan tâm đến túi tiền mà thôi.

Nhiều tài khoản là nữ giới quả quyết họ sẽ không bao giờ mua mỹ phẩm L'Oréal nữa, kèm theo là hashtag kêu gọi công lý cho nam diễn viên Cướp biển vùng Caribe #justiceforjohnnydepp và tẩy chay L'Oréal #boycotloreal.

Tôi không bao giờ ủng hộ người phụ nữ này vì ả đã nói dối về Johnny Depp.

Các người đang thực sự ủng hộ một kẻ lạm dụng? Tôi không bao giờ ủng hộ các người nữa.

Nhiều bình luận chỉ ra rằng Amber Heard đã từng tự make up để trông như bị đánh bầm mặt, và nếu cô ta đã dùng mỹ phẩm L'Oréal để làm điều đó thì sẽ là một sự sỉ nhục cho nhãn hàng.

Tần số xuất hiện của Amber Heard trên trang nhà của L'Oréal Paris dày đặc hơn nhiều so với các minh tinh khác.

Một số người bình tĩnh hơn cho rằng lãnh đạo của L'Oréal không ngu ngốc đến mức tự đào mồ chôn mình khi động đến fandom của Johnny Depp và đây chỉ là một màn "tăng tương tác" của bộ phận Marketing mà thôi.

Bằng chứng là sự việc này đã giúp cái tên L'Oréal cũng như hashtag của sự kiện xuất hiện trên khắp các mặt báo, trong và ngoài nước.

Bởi vậy, nhiều người tin rằng đây hoàn toàn không phải là một pha xử lý "đi vào lòng đất" của thương hiệu mỹ phẩm đến từ Pháp, mà chắc chắn là một chiến dịch quảng bá có chủ đích.

Sắp tới đây, cái tên Amber Heard sẽ còn được nhắc đến rất nhiều, phiên tòa xét xử vụ kiện trị giá 50 triệu USD của Johnny Depp cho vợ cũ đang đến gần trước mắt. Trong trường hợp xấu nhất dành cho nữ diễn viên Aquaman, cô có thể bị phá sản khi bồi thường danh dự cho chồng cũ, thậm chí Amber Heard có thể phải ở tù tối đa 3 năm vì tội giả mạo chứng cứ.

Theo: Tổng hợp Instagram
Đọc tiếp

Amber Heard bị tố 'vui vẻ tập thể' với Cara Delevingne và Elon Musk ngay trong nhà Johnny Depp

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.