• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lý do cho thấy Lộc Y Luna có thể debut trong 'Sáng Tạo Doanh' nhờ scandal tình ái với Ngô Diệc Phàm

Showbiz

Mặc dù Lộc Y Luna phủ nhận mối quan hệ với Ngô Diệc Phàm nhưng kể từ sau scandal tình ái hồi tháng 8, tên tuổi cô nàng đã đạt được tiếng tăm nhất định cũng như tạo ra ấn tượng sâu sắc.

Theo lẽ đó, bất cứ vấn đề nào liên quan đến cô cũng thu hút sự chú ý của công chúng. Nhất là mới đây, thông tin Lộc Y Luna tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh, nhận được đặt cách từ đạo diễn gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trong cộng đồng mạng.

Nguồn tin từ thành viên trong group Douban cho hay Lộc Y Luna tham gia phỏng vấn của chương trình "Sáng Tạo Doanh".

Nguồn tin xuất phát từ một thành viên trong group thảo luận của chuyên trang phim ảnh Douban. Người này cho hay gặp được cô nàng trong buổi phỏng vấn của Sáng Tạo Doanh tại Bắc Kinh. Trong khi mọi người phải chuẩn bị một bài hát, màn trình diễn vũ đạo và phần tự giới thiệu thì Lộc Y Luna lại không hề có động thái nào. Cô đứng trước mặt đạo diễn Tôn Lợi nói rằng, bản thân không có sự chuẩn bị nhưng bản thân lại mang theo đề tài siêu lớn.

Để tránh sự hoài nghi của dư luận, người tiết lộ tin còn khẳng định chắc nịch: "Thật sự không hề tung tin đồn, vì đây là trường hợp liên quan đến công việc nên không thể chụp hình, cũng không biết cô nàng có được chọn hay không nhưng đạo diễn đã giữ cô nàng lại, nếu sau này thật sự xuất hiện trong chương trình, đây được xem là bằng chứng để xác minh".

Lộc Y Luna tên thật là Tần Ngưu Chính Uy, cô nàng sinh năm 1998 và hiện là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khoá 2018, bạn học của Tống Tổ Nhi và Ngô Lỗi. Sau khi các tin tức tình ái với "đỉnh cấp lưu lượng" Ngô Diệc Phàm phủ sóng mặt báo, Weibo của Lộc Y Luna cũng tăng mạnh từ 98.000 lượt theo dõi thành 1,4 triệu lượt theo dõi.

Nhiều cư dân mạng cũng suy đoán hình ảnh bị paparazzi chụp được cũng như các clip được cho là màn trò chuyện giữa cô và Ngô Diệc Phàm bị tung ra, đều là chiêu trò từ chính Lộc Y Luna và đội ngũ của cô. Mục đích "tạo nhiệt" tên tuổi, "bật cóc" để ra mắt trong giới giải trí nhanh hơn mà không cần trải qua bất cứ hành trình gian nan nào.

Paparazzi ghi lại cảnh Ngô Diệc Phàm chủ động nắm tay Lộc Y Luna.

Dựa vào thuyết âm mưu này, lời đồn cô nàng tham gia show Sáng Tạo Doanh khiến nhiều người vỡ lẽ và bắt đầu tin tưởng. Có khả năng, nữ sinh 22 tuổi này sẽ thật sự đến với chương trình bởi lẽ trước khi thi đậu Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, cô nàng từng thi một trường nghệ thuật vào năm 2016 nhưng không theo học, đến năm 2017 tiếp tục tham gia vào một dự án girlgroup nhưng cũng không theo đuổi tới cùng.

Một số ý kiến thậm chí bày tỏ, Lộc Y Luna sẽ là nhân tố để chương trình thu hút lượt xem. Cô nàng chắc chắn được tuyển chọn.

"Các show tuyển chọn năm nay độ đề tài không tốt, nếu cô nàng này đến đó, bất luận là Thanh Xuân Có Bạn hay Sáng Tạo Doanh, thì từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc đề tài để bàn sẽ không dứt, thú vị đấy".

"Sáng Tạo Doành càng ngày càng flop nên là...".

"Dưới tình hình này thông thường tổ sản xuất chương trình nhất định thích người có khả năng mang đề tài bùng nổ thế này, huống hồ cô nàng cũng là sinh viên chính quy của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh".

"Sẽ chọn cô gái này thôi, giới giải trí cần đề tài, còn về các màn battle sau này thì không nói chắc được".

"Vì lượng xem, độ nóng, độ quan tâm của chương trình, chắc hẳn sẽ chọn cô gái này".

Lộc Y Luna trong một quảng cáo lấy chủ đề phim "Diên Hi Công Lược".

Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, Douban có nhiều loại group để "ngồi lê đôi mách" chuyện trong giới giải trí và nguồn tin trên lại xuất phát từ group mang tên "Group lôi kéo giẫm đạp". Không rõ liệu Lộc Y Luna có bị tung tin đồn ác ý để tiếp tục trở thành "cái gai" trong mắt dư luận hay không.

"Không có chứng cứ thì đừng nói nhăn nói cuội ác ý như vậy".

"Không có chứng cứ trước tiên thì tạo nghiệp".

"Cái này không có bất kì chứng cứ nào, dựa vào cái gì quy chụp một cô gái như vậy, mặc dù tôi cũng không thích cô ta nhưng nếu cô ta thật sự dựa vào chính mình để được chọn thì sao, chỉ vin vào lời đồn này rồi nói cô ta được đặc cách nhờ khả năng tạo đề tài lớn à".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.