• Về đầu trang
Cúc Cu
Cúc Cu

Lý do khiến Red Velvet trở thành nhóm nhạc thần tượng duy nhất được Hàn Quốc cử sang Bắc Triều Tiên trình diễn?

Âm nhạc

Tiết mục của Red Velvet sẽ nằm trong phần trình diễn của Hàn Quốc tại Bình Nhưỡng, Triều Tiên. Đây sẽ là nhóm nhạc Idol K-pop duy nhất biểu diễn tại sự kiện.

deta8ggumaaxy36

Seohyun của Girls’ Generation cũng sẽ tham gia trong chuyến lưu diễn. Tuy nhiên, cô nàng sẽ đứng trên sân khấu với tư cách ca sĩ solo thay vì là một thành viên của SNSD.

Đông đảo mọi người tỏ ra bất ngờ trước sự lựa chọn này của Hàn Quốc, bởi các nhóm nhạc nữ khác như Girls’ Generation hay TWICE cũng đều rất nổi tiếng.

dqmegqdv4aazeyn

Những nữ ca sĩ xinh đẹp trong TWICE

Tuy nhiên, nhiều nguồn thông tin đã chỉ ra rằng tên tuổi của Red Velvet đã liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng trong nhiều tháng qua tại Hàn Quốc.

Ngoài ra, các phóng sự truyền thông cũng cho thấy sự yêu thích mà đại đa số quần chúng Triều Tiên dành cho Red Velvet. Cụ thể như việc một vận động viên khúc côn cầu trên băng đã hát bài hát của Red Velvet tại buổi huấn luyện của mình.

northkorea cropped 1vwxy0ilztnc319prjymvh0yxb

Vận động viên người Bắc Triều Tiên say sưa hát vang ca khúc "Ice Cream Cake" của nhóm nhạc Red Velvet đến từ Hàn Quốc

Nhiều người hâm mộ thắc mắc lí do các nhóm nhạc nam như BTS và EXO - những nhóm nhạc đang sở hữu các "nam thần" hiện đang nổi tiếng rộng rãi và được ưa chuộng khắp nhiều quốc gia trên thế giới lại không được cử sang nước bạn biểu diễn.

btsguinnes3 bbsp

Những soái ca trong nhóm nhạc BTS

Đại diện quản lí một nhóm nhạc nam đoán rằng, lý do rất có thể là vì Triều Tiên lo sợ về những ảnh hưởng mà các nhóm nhạc này có thể để lại.

“Có thể Bắc Triều Tiên đã lo lắng rằng âm nhạc và vũ đạo mạnh mẽ có thể để lại ấn tượng sâu đậm đối với người dân của họ. Thậm chí cho dù những người dân đã từng xem các đoạn video clip ca nhạc trước đó, khán giả sẽ vẫn cảm thấy khác biệt khi được xem trực tiếp” – Một đại diện nhóm nhạc chia sẻ.

Những người khác lại nghi ngờ kế hoạch quảng bá ở Nhật Bản của BTS cũng như lịch trình dày đặc của EXO là một trong những lí do khiến họ không thể tham gia vào buổi biểu diễn tại Bình Nhưỡng.

Tranh luận về việc vì sao chỉ có Red Velvet được cử sang Triều Tiên vẫn không có dấu hiệu dừng lại, nhưng rõ ràng là đa số công chúng đều trông chờ vào tiết mục đặc biệt này.

Theo: Koreaboo

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.