• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Lý do Suran bị gọi là 'thánh nữ Lovestagram': Áo đôi, sử dụng tên thật của Suga để ẩn ý chuyện hẹn hò

Showbiz

Nữ ca sĩ Suran đã từng hợp tác với rất nhiều nam nhạc sĩ, nam ca sĩ có tiếng ở xứ sở kim chi như: DEAN, Crush, BTS SUGA, Yesung (Super Junior). Song, chỉ đến khi nữ ca sĩ sinh năm 1986 bắt tay cùng BTS SUGA trong bài hát Wine (오늘 취하면) prod. Suga feat. Changmo thì cái tên Suran mới khiến mọi người ấn tượng.

Thành công của Wine đã giúp cho Suran nhận được nhiều giải thưởngtại lễ trao giải Melon Music Awards 2017 như: R&B/Soul, Hot Trend Award (cùng với BTS SUGA).

Tưởng chừng cả hai bên sẽ tiếp tục hợp tác nhằm tạo nên những sản phẩm âm nhạc chất lượng khác thì càng ngày cộng đồng fan của BTS dần dần mất đi thiện cảm với nữ ca sĩ này...

Cụ thể là cô đã nhiều lần tạo loveline, ẩn ý mối quan hệ của mình với SUGA qua nhiều hành động khác nhau như: cập nhật story Instagram, mặc áo đôi,...

Hình ảnh chụp sau hậu trường của Suran và BTS SUGA
BTS SUGA
Suran

Trong một lần livestream trên Instagram, người hâm mộ phát hiện ra bé chó thuộc giống poddle trong video khá giống với thú cưng Holly của nam thần tượng sinh năm 1993.

Cả hai đều mặc cùng chiếc áo mang thương hiệu của nam rapper đình đám Kanye West- QoolXCWear 2017 Kanye West. Tuy nhiên, chi tiết mặc áo đôi này đã được ARMY lý giải khi thành viên Jimin của nhóm cũng có một chiếc áo tương tự.

Nhiều người cho rằng Suran và SUGA đang hẹn hò với nhau

Trong một bài đăng trên Instagram, giọng hát So Far Away lại tiếp tục đăng tải dòng trạng thái mập mờ: "S❤️S"; nhưng không lâu sau đó nữ ca sĩ đã chỉnh sửa lại thành "S❤️S- Suran loves Spain".

Một lần khác, Suran sử dụng từ "yoongi" trong câu: "Macarons làm suy nghĩ tôi thật toả sáng" đăng trên SNS. Ai cũng biết tên thật của SUGA là Min YoonGi và nữ ca sĩ đã sử dụng chữ "yoongi" một cách gượng ép trong câu trên. Sau khi đăng tải bài viết, nhiều fan Hàn đã bình luận:

-"Mình chưa bao giờ thấy ai sử dụng câu 'suy nghĩ tôi thật toả sáng' hết á"

-Phải Suran là người Hàn không vậy? Sao có thể dùng từ ngữ kì cục thế kia?

-Cô ấy muốn chứng minh điều gì à?"

Trước những bài viết lovestagram đến từ nữ ca sĩ Suran, BigHit - công ty chủ quản của BTS SUGA đã lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò giữa hai người. Công ty đính chính hai nam nữ ca nhạc sĩ chỉ là đồng nghiệp trong ngành.

Rạng sáng ngày 1/4/2018, ca sĩ Suran đã đăng bức tâm thư gửi lời xin lỗi đến với tất cả người hâm mộ:

"...Mối quan hệ giữa tôi với SUGA chỉ là hai nghệ sĩ làm nhạc với nhau. Dù vậy, thật buồn vì có nhiều người vẫn tiếp tục hiểu lầm. Tôi không biết làm sao để dừng những lời rủa xả và phẫn nộ vô tận nhằm vào tôi, và tôi cần thời gian để suy nghĩ về chuyện này" (theo bản dịch của Records No.93 -「For SUGA of BTS」)

Trong một bài phát biểu cô đã đề cập mình bị trầm cảm và thời gian đó SUGA đã ở bên cạnh giúp đỡ cô

Cứ tưởng sau nhiều bài đăng gây hiểu lầm nữ ca sĩ sinh năm 1986 sẽ rút kinh nghiệm nhưng mới đây (ngày 6/5), giọng ca Step Step lại một lần nữa khiến cộng đồng ARMY tức giận khi đăng thời gian bài hát eight(에잇)- IU (Prod.&Feat. SUGA of BTS) giống như SUGA đã làm trước đó ít phút.

Bài đăng của SUGA trên Twitter
Bài đăng của Suran trên story Instagram.

Điều đáng nói là Suran bấm dừng bài hát ngay đoạn đầu "So are you happy now. Finally happy now are you" và kéo thời gian đến 1:07, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ cố tình tua bài hát đến phút thứ 1:07 rồi mới chụp cho giống với ảnh màn hình mà Suga từng đăng lên trước đó.

Ngoài ra ở story kế tiếp cô đăng thêm lời bài hát: "Can u tell me. Can u tell me".

Hiện tại hành động này của Suran đang khiến nhiều người hâm mộ Suga và BTS bất bình. Liệu đây chỉ là một sự trùng hợp hay thực sự Suran cố tình tạo lovestagram với thành viên của BTS?

Bình luận (1)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.