• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Lý Thần rút vốn khỏi công ty Phạm Băng Băng: Từng 'dính nhau như sam' nhưng giờ hoá người dưng?

Showbiz

Từ sau scandal ký kết "hợp đồng âm dương" nhằm trốn thuế, Phạm Băng Băng rất ít khi lộ diện trước công chúng. Tuy nhiên, nhiều người tin rằng nữ diễn viên vẫn có thể sống tốt vì ngoài nghề diễn viên cô còn là cao thủ đầu tư.

Theo tờ Kinh tế Trung Quốc, ngôi sao 37 tuổi là cổ đông của 7 công ty, trong đó có 5 công ty đảm nhận vị trí đại diện pháp nhân , 4 công ty đảm nhận vị trí quản lý cao cấp.

Nổi bật nhất chính là công ty TNHH Văn Hoá Ảnh Thị Ái Mỹ Thần Vô Tích (gọi tắt là Ái Mỹ Thần). Năm 2016, công ty này thành lập chưa được một năm đã được Đường Đức Ảnh Thị tính toán mua lại, đẩy giá trị công ty tăng mạnh đến 740 triệu NDT. Tuy nhiên, do thắt chặt chính sách quản lý giám sát, việc sáp nhập cuối cùng phải dừng lại.

Đến vài ngày trước, Ái Mỹ Thần xảy ra nhiều biến đổi lớn khi Châu Hải Quốc trở thành người thay thế Phạm Băng Băng làm đại diện pháp nhân. Cổ đông là Công ty TNHH Quản lý Quỹ Đầu tư Thái Dị Bắc Kinh (gọi tắt là Công ty Đầu tư Thái Dị) cũng đã rút lui và mẹ của Phạm Băng Băng là bà Trương Truyền Mỹ trở thành cổ đông mới.

pbb3

Bằng chứng cho thấy công ty Ái Mỹ Thần do Phạm Băng Băng - Lý Thần hợp tác đầu tư có sự thay đổi lớn.

Đáng nói, 10 ngày trước, Lý Thần - chồng sắp cưới của Phạm Băng Băng - âm thầm "đoạn tuyệt" quan hệ với công ty Ái Mỹ Thần, rút vốn khỏi công ty này.

Sự việc này được phóng viên báo Kinh tế tìm hiểu qua Hệ thống hiển thị thông tin tín dụng doanh nghiệp Quốc gia nên hoàn toàn xác thực. Từ khoá "Lý Thần rút vốn khỏi công ty Phạm Băng Băng" nhanh chóng leo lên top 1 thanh tìm kiếm mạng xã hội Weibo.

pham bang bang 72

Lý Thần từng cầu hôn Phạm Băng Băng rình rang vào năm 2017 nhưng nay động thái rút vốn của anh được xem như "đoạn tuyệt quan hệ để chạy lấy người".

Vì mối quan hệ giữa Phạm Băng Băng - Lý Thần quá đỗi nổi tiếng trong giới giải trí Hoa ngữ cũng như các phương tiện truyền thông đại chúng nên động thái này của nam diễn viên thu hút sự chú ý lớn từ dư luận. Hàng loạt bình luận tiêu cực lần lượt để lại trên Weibo:

[+4130] "Đừng tách ra, lại gây tai vạ cho người khác".

[+3986] "Ai đồng ý đuổi Phạm Băng Băng cút khỏi làng giải trí thì like cho tôi".

[+2773] "Trên có chính sách, dưới có đối sách".

[+2483] "Xin quý vị đừng nói cô ta oan ức, chúng tôi không tha cho cô ta đâu, oan ức chỗ nào?".

[+1792] "Rõ ràng là Phạm Băng Băng Lý Thần cùng rút lui sao chỉ nói một mình Lý Thần".

[+1729] "Thật sự không muốn đọc tin tức mấy đứa phạm tội này, dẹp giùm, xin cảm ơn".

[+1239] "Nói thật, cái loại này cút khỏi giới đi đừng là ô uế ánh mắt của quần chúng".

[+1219] "Bất luận thế nào, Lý Thần chơi đểu thật đấy".

[+714] "Nói như vậy nghĩa là chuẩn bị chạy lấy người sao".

[+167] "Chỉ một từ thôi, vơ vét".

[+98] "Trên có chính sách, dưới có đối sách. Cổ đông thay đổi, mẹ ruột tiến vào, hai người này chắc chắn có động thái mới rồi, đừng lo cho người ta".

[+57] "Đừng làm phiền người khác là được rồi, hai người này cùng đừng tách ra, vạ lây người khác lắm".

[+23] "Lý Thần, anh ta à, làm diễn viên cũng thất bại chán ra, bao nhiêu năm trời chả có tác phẩm hay ho nào".

Hiện tại, các trang báo Hoa ngữ lần lượt đưa tin về vấn đề này, phản ứng của dư luận với Phạm Băng Băng - Lý Thần nhìn chung khá gay gắt.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.