• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Lyly tiếp tục có chia sẻ mới nhất về scandal tố Châu Đăng Khoa cùng công ty quản lý ăn chặn cát-xê

Showbiz

Những ngày vừa qua công chúng đã vô cùng hoang mang khi Orange và Lyly đồng loạt tố công ty Superbrothers của Châu Đăng Khoa không minh bạch trong tiền cát-xê và mập mờ trong định hướng sự nghiệp của hai nữ nghệ sĩ.

HOT: Orange và LyLy đồng loạt tố công ty Châu Đăng Khoa quỵt tiền cát xê, tự tạo scandal, tuyên bố sẽ kiện nếu không giải trình cụ thể - Ảnh 3.
Status tố của Orange
HOT: Orange và LyLy đồng loạt tố công ty Châu Đăng Khoa quỵt tiền cát xê, tự tạo scandal, tuyên bố sẽ kiện nếu không giải trình cụ thể - Ảnh 8.
Dòng trạng thái tuyên bố xin rút khỏi công ty của LyLy.

Scandal chồng lên scandal khi những gương mặt quen thuộc với giới trẻ như Mew Amazing, đồng sáng lập Superbrothers - Nemo và các ngôi sao khác đều lên tiếng bênh vực và động viên tinh thần Orange và Lyly. Với sự tham gia của rapper Khói, em gái Châu Đăng Khoa và makeup artist Châu Minh Ông, cả hai phe đã tung nhiều bằng chứng nhằm ''triệt hạ'' đối phương bằng những lời lẽ hết sức gay gắt. Đỉnh điểm là khi bài viết ''tố'' công ty cũ của Lyly đột ngột bị xoá khỏi trang cá nhân và hàng loạt những dẫn chứng cụ thể được đưa ra từ phía Châu Đăng Khoa, cho rằng tất cả những gì 2 nữ ca sĩ trên vừa làm đều đã có tính toán kỹ lưỡng từ trước.

Nhằm bảo vệ quan điểm cá nhân, Lyly đã đăng tải một bức tâm thư dài thứ hai để giải thích việc không hề cùng Orange lên kế hoạch hạ bệ công ty cũ như những gì người make up cho MV Chân ái chia sẻ. Cô thể hiện thái độ bức xúc khi chia sẻ một cách rõ ràng rằng vấn đề lòng tin và sự minh bạch là hai yếu tố khiến Lyly lẫn Orange rời Superbrothers.

Gửi các anh chị nhà báo cũng như tất cả mọi người. Ly không có ý định đề cập đến vấn đề này 1 lần nào nữa cho đến khi giải quyết xong. Tuy nhiên, sau khi đọc bài báo này, Ly xin giải thích 1 số những thắc mắc cho những ai chưa thật sự hiểu vấn đề rằng:

1/ Tố Châu Đăng Khoa có phải là 1 kế hoạch ?

Một khi LyLy và Orange đã cố tình đăng status cùng thời điểm có nghĩa là Ly và Orange đang cho mọi người biết chúng tôi đang cùng nhau đứng lên giải cứu chính bản thân mình rồi, chứ nếu chỉ 1 trong 2 lên tiếng thì liệu có đủ sức để giải quyết vấn đề không. Sự việc xảy ra có bằng chứng cụ thể chứ chúng tôi không hề dựng chuyện để bêu xấu công ty. Nếu quyền tự bảo vệ bản thân còn không có thì chẳng lẽ 2 đứa phải im lặng và chịu đựng đến bao giờ? Hơn nữa bản thân Ly đã chờ đợi suốt hơn 2 tháng mong được giải quyết nội bộ êm thấm nhưng không nhận được sự hợp tác của công ty nên chúng tôi không còn cách nào khác.

2/ Tại sao lại đúng thời điểm Chân Ái vừa ra?

Ngay bản thân Orange đã xác định khi ra công ty sẽ khó hoặc thậm chí là không thể sử dụng những ca khúc do công ty sản xuất, thế nên thời điểm nào có quan trọng không?

3/ Về việc bài đăng của Ly bị report hoàn toàn là sự thật, Ly lấy danh dự ra để đảm bảo điều đó. Ly không hề chỉ định ai là người report nó, có thể là 1 người nào đó không thích Ly. Và xin nhấn mạnh mục đích duy nhất của Ly cũng như Orange là được ra khỏi công ty và tự do hoạt động nghệ thuật (vì đã không còn tiếng nói chung), chứ chẳng phải muốn đòi lại tiền hay cố tình bôi nhọ ai cả.

Mong mọi người có thể hiểu rằng:

Ơn nghĩa là 1 khía cạnh khác so với sự minh bạch và lòng tin. Và lòng biết ơn không có nghĩa là phải im lặng chấp nhận mọi thiệt thòi bất công mà không có quyền lên tiếng. Và ngay chính Ly, Orange cũng rất buồn khi phải đối diện những chuyện như thế này.

Hơn ai hết, bản thân Ly mong rằng chuyện này sẽ qua thật nhanh, để trở lại với cuộc sống chỉ có âm nhạc thôi.

Xin cảm ơn.

Kết quả hình ảnh cho Lyly
Kết quả hình ảnh cho orange ca sĩ

Có thể thấy gần đây, những lùm xùm vì bất đồng giữa quản lý và ca sĩ xảy ra rất thường xuyên. Chỉ mới vài tháng trước, dư luận đã vô cùng hoang mang khi tin tức K-ICM cùng mẹ nuôi kiêm quản lý Tạ Hà bóc lột sức lao động của Jack nổ ra và chỉ sau thời gian ngắn, Orange và Lyly lần lượt rời công ty Superbrothers của Châu Đăng Khoa một cách không mấy êm đẹp.

Hiện Châu Đăng Khoa vẫn giữ im lặng xoay quanh ồn ào trên.

Đọc thêm: Lynk Lee có mặt tại Hàn Quốc giữa tâm dịch, dân tình đồn đoán có cuộc đại phẫu thứ hai

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.