• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Matt Liu bị tố dùng Tinder gạ gẫm con gái, Hương Giang phản pháo bằng hành động đơn giản nhưng sâu cay

Showbiz

Sáng 9.8, cư dân mạng bỗng bất ngờ khi một cô gái có tên là Y.N lên tiếng "tố" Matt Liu - CEO người Singapore, "cực phẩm" được Hương Giang chọn trong tập đặc biệt Người Ấy Là Ai mùa 3 từng "gạ" cô lên giường. Cụ thể, Y.N đăng tải ảnh chụp màn hình tin nhắn trên Tinder - ứng dụng kết đôi nổi tiếng của Matt Liu, trong đó anh viết: "Hi em".

Có thể thấy rằng thời gian Matt Liu gửi tin nhắn đến Y.N là 51 tuần trước, tức khoảng 1 năm trước. Thời điểm đó anh hoàn toàn không biết Hương Giang là ai và cũng chưa tham gia chương trình Người Ấy Là Ai nên việc sử dụng Tinder là hoàn toàn bình thường.

Hơn nữa, Y.N không hề trả lời tin nhắn của Matt Liu, cuộc trò chuyện giữa hai người chỉ gói gọn trong câu "Hi em" của Matt Liu nên việc Y.N tố CEO người Singapore gạ cô lên giường có vẻ như không đủ bằng chứng xác đáng. Cư dân mạng đứng về phía Matt Liu, chỉ trích Y.N cố tình bóc phốt trong bối cảnh cặp đôi Matt Liu - Hương Giang đang được nhiều người chú ý.

Hiện tại Hương Giang đang là tâm điểm của sự chú ý sau khi sự việc xảy ra. Không cần phải lên tiếng, giọng ca Anh Đang Ở Đâu Đấy Anh chỉ đăng tải một bức ảnh mặc bộ nội y đỏ rực rỡ khoe thân hình chuẩn cùng thần thái sang trọng và đính kèm dòng trạng thái: "Hi em".

Nước cờ cao tay của Hương Giang nhận về "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng bởi vì ngắn gọn nhưng vẫn đủ sâu cay đáp trả scandal từ trên trời rơi xuống.

Dù có được hạnh phúc nhưng thị phi vẫn chưa buông tha Hương Giang

Đọc thêm: Nam chính 'Người Ấy Là Ai' Tâm Đinh bức xúc vì tập có anh tham gia không được lên sóng vì sự cố... hỏng file

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.