• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'MC quốc dân' Yoo Jae Suk xin lỗi Jeon So Min vì không thể thu xếp đối tượng hẹn hò cho cô

Showbiz

Ngày 21/6, SBS tung ra những hình ảnh "hé lộ" nội dung tập mới nhất của Running Man. Theo đó các thành viên đang có cuộc thảo luận về cuộc sống gần đây của họ.

running man8

Yoo Jae Suk - người được biết đến với biệt danh "MC quốc dân" nhận thấy mình cần xin lỗi Jeon So Min khi nghe tâm sự của những người xung quanh. Trước đó, Yoo Jae Suk có ý đề nghị Jo Se Ho tới buổi hẹn hò giấu mặt cùng Jeon So Min, nhưng sau đó lại thôi.

jo se ho

Jo Se Ho.

Jo Se Ho là một MC, diễn viên hài nổi tiếng của Hàn Quốc. Yoo Jae Suk và Jo Se Ho đang làm việc cùng nhau trong chương trình tạp kĩ You Quiz On The Block. Tuy nhiên khán giả vẫn chưa hiểu lí do vì sao các thành viên, đặc biệt là chú Yoo lại phải "sắp xếp" một cuộc xem mắt cho Jeon So Min.

kim jong kook

Rất có thể trong tập mới, Jeon So Min sẽ trở thành nhân vật chính và dàn cast Running Man có nhiệm vụ giúp đỡ cô nàng "thoát ế". Kim Jong Kook cũng nêu ra ý kiến của anh: "Tôi cũng gợi ý rằng Kim Jong Min hãy tới buổi hẹn hò giấu mặt với Jeon So Min, cậu ta rất thích."

Dưới đây là bình luận của cư dân mạng:

- Thật sự ghét tất cả những tập So Min làm center. Đây đâu phải show hẹn hò, chương trình đang ngày càng mất đi màu sắc ban đầu rồi.

- PD là người quyết định tất cả mà nên cũng khó trách So Min.

- Ai xem rồi tiết lộ một chút xem nào.

- Hình như mọi người đang sắp xếp cho So Min những chàng trai không phải mẫu người của cô ấy...

- Chú Yoo chỉ muốn chương trình hài hước hơn thôi, thật sự thì chú không cần phải xin lỗi trong trường hợp này đâu ạ.

Jeon So Min gần như không thể chịu đựng được loạt "gợi ý" vô tận của các thành viên, bao gồm cả một vài hậu bối trong ngành giải trí.

11

"Cuối cùng thì ai là đối tác trong buổi hẹn hò giấu mặt cùng Jeon So Min: Jo Se Ho hay Kim Jong Min? Hãy chờ đón tập tiếp theo của Running Man phát sóng vào ngày 23/6 tới." - Lời giới thiệu của tổ sản xuất.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.