• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Meghan Markle bị chê lồng tiếng dở tệ trong phim mới 'Elephant'

Showbiz

Thời gian gần đây vợ chồng Hoàng tử Harry và Meghan Markle đang là tâm điểm của dư luận bởi việc chuyển đến nước Mỹ sống. Bên cạnh đó, Meghan Markle cũng hợp tác cùng Disney với dự án phim tài liệu Elephant.

Đây là tác phẩm kể về hành trình của đàn voi châu Phi gồm Shani, Jomo, Gaia trong chuyến đi kéo dài 8 tháng băng qua sa mạc Kalahari với nhiều khó khăn, thử thách. Meghan Markle tuyên bố thù lao cô nhận được từ bộ phim này sẽ dùng để ủng hộ cho Elephants Without Borders, một tổ chức phi lợi nhuận tại Botswana với mục đích bảo vệ loài voi khỏi nạn săn trộm.

Disney Plus announces Meghan Markle's first post-royal role

Tuy nhiên sau buổi chiếu thử, các trang đánh giá phim lớn đều xếp hạng Elephant ở mức 3/5 sao với nhận xét giọng nói của Meghan Markle bị cường điệu với những phân đoạn có phần không phù hợp. Họ cũng ca ngợi kỹ thuật quay phim tuyệt đẹp của Elephant có thể dẫn dắt khán giả vào một thế giới tự nhiên rất chân thật.

The Times (hai sao): Meghan Markle đang bị quá sức. "Ồ, ai đã làm chuyện này vậy?" Meghan nói bằng giọng nhỏ nhẹ đến mức sởn da gà. Cách thể hiện của cô ấy khiến người xem có cảm giác muốn bội thực. Thậm chí, cả những khoảnh khắc không mấy ấn tượng như lũ voi xé vỏ cây cũng được cô thể hiện như đang công bố người chiến thắng cho giải phim xuất sắc nhất vậy.

The Telegraph (ba sao): Meghan là một lựa chọn tốt cho tác phẩm, là sự pha trộn của vương giả và đáng yêu với cơn gió nữ quyền. Bộ phim này phù hợp cho nhóm khán giả là trẻ em.

Empire (ba sao): Meghan Markle cường điệu hoá mọi thứ để làm hài lòng người xem. Cô ấy đã cố gắng để phát huy tốt sự phiền phức của mình.

The Express (bốn sao): Meghan có một sự nồng nhiệt với hầu hết các câu thoại của cô ấy. Nghe như Meghan đang thật sự cười rạng rỡ với những chú voi trong phim. Đôi khi điều này có thể hơi nhảm nhí và tình cảm theo kiểu Disney.

Meghan Markle được trả 23,5 tỉ cho mỗi giây xuất hiện trong 'Suits ...

Có vẻ như sau khi Nick Collins - trợ lý của cô ráo riết tìm kiếm vai diễn phù hợp để Meghan Markle trở về với công việc diễn xuất, cựu công tước xứ Sussex cũng đã được toại nguyện. Việc hai vợ chồng Hoàng tử Harry chuyển đến Los Angeles cũng khiến dư luận chỉ trích trong bối cảnh nước Anh đang phải gồng mình chống dịch Covid-19 và Thái tử Charles cũng dương tính với chủng virus chết người này.

Elephant dự kiến được phát hành trên Disney+ vào ngày 3/4 sắp tới.

Đọc thêm: Meghan Markle được trả 1 triệu đô la mỗi giây nếu trở lại vai diễn làm nên tên tuổi trong Suits

Theo: Dailymail, insider
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.