• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Meghan Markle được trả 1 triệu đô la mỗi giây nếu trở lại vai diễn làm nên tên tuổi trong Suits

Showbiz

Xuất thân là diễn viên nên không hề khó hiểu khi Meghan Markle muốn trở lại làm diễn viên sau khi rời khỏi Hoàng gia Anh vì những bất đồng không thể giải quyết được và tin tức nữ công tước xứ Sussex muốn hoá thân thành một siêu anh hùng trong phim bom tấn đã lan truyền rộng rãi trên các kênh truyền thông gần đây.

Rất nhanh chóng, một công ty mỹ phẩm Biotulin từ Đức đã đưa ra một lời mời hấp dẫn khi chấp nhận trả 5 triệu đô la cho sự xuất hiện 5 giây nếu Meghan trở lại làm Rachel Zane trong Suits để quảng cáo cho sản phẩm của họ. Đây là một hãng dược - mỹ phẩm chuyên sản xuất botox hữu cơ làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn một cách hiệu quả.

Trả lời phỏng vấn với nhà đài NBCUniversal, Biotulin tuyên bố họ sẽ trả một khoản phí rất lớn cho việc quảng cáo sản phẩm. Đây cũng là lần đầu tiên Meghan được yêu cầu công khai trở lại vai diễn Rachel Zane của cô trong loạt phim đình đám của Mỹ. Nhà sản xuất truyền hình, tác giả của Suits Aaron Korsh đã quyết định không mời Meghan trở lại cho tập cuối cùng để "tôn trọng cuộc sống mới của cô".

Meghan Markle trong Suits.

Lời đề nghị béo bở đến từ thương hiệu làm đẹp xuất hiện sau khi Meghan được cho là đã bị Disney hắt hủi vì là một "nhân vật gây tranh cãi". Dù vậy, Meghan Markle vẫn chưa có lời hồi đáp cho thương hiệu này. Yêu cầu xuất hiện trong phim bom tấn hành động của cô khiến trợ lý Nick Collins rất bận rộn. Cả Hoàng tử Harry lẫn Meghan Markle đều không thể che giấu tham vọng trở lại giới giải trí khi Hoàng tử Harry lộ liễu xin việc trong buổi công chiếu phim The Lion King.

Đọc thêm: Meghan Markle sẽ trở lại đóng phim với vai diễn siêu anh hùng?

Theo: Mirror
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.