• Về đầu trang
Nheo
Nheo

Meichan: YouTuber Việt Nam 20 tuổi đã nổi rần rần vì được làm việc với Chanyeol, Lisa, Hyomin

Showbiz

Khoảng một vài tháng trước, cộng đồng fan K-Pop Việt từng ngỡ ngàng khi phát hiện ra, trong ekip quay video dance cover "Mushroom Chocolate" của BLACKPINK Lisa, có sự xuất hiện của một người Việt. Đó chính là cô bạn Hà Trang - du học sinh Việt tại đại học nổi tiếng Yonsei Hàn Quốc. Hà Trang tham gia ekip với vai trò là trợ lý và được trực tiếp làm việc với Lisa.

Cách đây vài tiếng, Hà Trang lại tiếp tục gây sốt khi tiết lộ trên Instagram cá nhân về sự góp mặt của mình trong ekip quay MV "Faded" của EXO Chanyeol và á quân Show Me The Money 7 - Loopy.

Hà Trang sinh năm 2000, là cựu học sinh chuyên Anh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam. Nuôi dưỡng ước mơ du học, cuối năm 12, Hà Trang đã phỏng vấn và xuất sắc dành được học bổng toàn phần, du học ngành Văn Hoá và Truyền Thông tại Đại học nổi tiếng hàng đầu Hàn Quốc - Yonsei.

Sang Hàn, Hà Trang mở kênh YouTube có tên là "Meichan" để chia sẻ cuộc sống du học sinh của mình tại đây. Với nội dung đa dạng, phong phú, tính cách lại dễ thương, hiện tại, kênh YouTube của Hà Trang đã có hơn 250 nghìn lượt theo dõi.

Năng động, tài năng và chăm chỉ nên sau một thời gian học tập tại Hàn, Hà Trang đã có cơ hội được tham gia rất nhiều dự án lớn nhỏ và hợp tác với loạt ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc như Lisa, Chanyeol hay Loopy. Cách đây không lâu, cô nàng còn được mời tham gia web drama của T-Ara Hyomin - Hyomstore. Với vai diễn đầu tay nay, Hà Trang đã được gặp gỡ rất nhiều idol nổi tiếng và đặc biệt là được làm việc trực tiếp với Hyomin.

Ngoài thành tích đáng ngưỡng mộ, mối tình của Hà Trang và cậu bạn người Hàn điển trai - Dongkyu cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Thú vị là, ngoài Hà Trang, Dongkyu cũng là một trong những thành viên của ekip quay MV "Faded".

Không chỉ riêng fan K-Pop mà rất nhiều bạn trẻ Việt cũng cảm thấy tự hào về Hà Trang - một nhân tố sáng giá, hoạt động năng nổ trong giới nghệ thuật khó tính xứ Hàn. Mặc dù chỉ mới 20 tuổi, Hà Trang được dự đoán sẽ còn phát triển xa hơi nữa trong tương lai nhờ vào sự thông minh, tài năng và chăm chỉ của cô nàng xinh đẹp.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.