• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Minh Tú tự dìm hàng chính mình bằng loạt meme hài hước nhân dịp Tết đến Xuân về

Showbiz

Sau màn thẳng tay ''dạy dỗ'' antifan của admin page Minh Tú gây xôn xao thì những ngày cận Tết, cô nàng lại khiến người hâm mộ không khỏi bật cười khi tự tay đăng tải một loạt meme tự chế để dìm hàng chính mình. Mặc dù bận rộn nhưng cô vẫn không quên cập nhật loạt trend như thử thách 10 năm, Tết xưa Tết nay hay Nhà có đứa con ... Không những thế, Minh Tú còn khuyến mãi thêm những caption siêu mặn và lầy lội để bằng chị bằng em.

Sắm sửa cho Xuân 2020 bỗng nhớ Xuân 2009

Đang zui mùa xuân ngất ngây mà tự nhiên hoài niệm đột xuất. Nhớ ghê mùa xuân áo tím năm 2009. Cái thời tóc đuôi cá Bảo Thy rồi đi qua quận 7 chụp hình của tui nè trời.

#Deptunhiennhungkhongtunhienmadep

Trái ngược với một Minh Tú da nâu siêu nóng bỏng của hiện tại, Minh Tú phiên bản 2009 vẫn còn trắng và khá gầy. Cô nàng cũng nhắc lại kỷ niệm để mốt tóc đuôi cá được khởi xưởng bởi Bảo Thy - một kiểu tóc mà ai cũng từng trải qua trong quá khứ. So sánh hai hình ảnh, có lẽ thử thách 10 năm đối với ''hoa hậu chợ búa'' đã quá thành công.

Tết nay không có gì để mặc đối với Minh Tú là...

Đây có lẽ cũng là nỗi niềm của hội chị em và Minh Tú đã có đáp án chuẩn xác nhất cho câu hỏi: ''Tết nay không có gì để mặc'' là ... lồng lộn suốt 3 ngày Tết, 7 ngày Xuân, không bộ nào lặp lại bộ nào.

Á Hậu, siêu mẫu cũng phải dọn nhà ngày Tết

Image result for dọn dẹp nhà
Người bình thường...
Trong hình ảnh có thể có: 1 người
...Minh Tú

Cô nàng còn rất lầy lội khi viết caption: ''Xin chào các thể loại dọn dẹp ngày Tết'' cùng cảm xúc ''đang cảm thấy rùng mình''. Dù là siêu mẫu, á hậu hay chỉ là một cô gái bình thường thì ai ai cũng chán ngán khi nghĩ đến cảnh dọn nhà chào năm mới và Minh Tú không phải ngoại lệ.

Nhà có con nhỏ gái Út thích thi Hoa hậu, xin vui lòng đừng...

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, văn bản

Đôi lời nhắn gửi chân tình đến quí khách quí đến chúc tết Canh Tý anh, chị Ba và cô Út hột xoàn.
Nhà có con nhỏ gái Út thích thi Hoa hậu, thích mấy chị đẹp đẹp và cuồng loạn mấy cuộc thi nhan sắc nên quí khách thân yêu vui lòng hông cà khịa, nhắc nhở, khuyên răng hoặc đại loại “vô ích lắm con”. Ta nóiii, thấy nó mặc đầm cúp bế, Sakura, Thuỷ thủ Mặt trăng dị thôi chứ mà ghẹo đúng cái nư của nó là gia chủ xin đứng ngoài mọi cuộc vui. Hỏng ai can nổi chứ hỏng phải hỏng muốn can. Hihi ????????????
Thương ái và chào quyết thắng. Yêu nhiều ????????????

Thôi không có makeup hay gì đâu, để tự nhiên, gặp nhau là chính be like

Loạt bài viết kèm meme vô cùng hài hước, duyên dáng của Minh Tú đã nhận được nhiều bình luận bày tỏ sự yêu thích của cư dân mạng.

- Nhìn mới thấy, cuộc đời đã dập cô ấy tơi bời nhưng cô vẫn hiên ngang... hãnh diện dân tộc tôi có người đẹp như cô ấy...

- Lúc trước là chị đẹp theo kiểu cute! Còn bây giờ là đẹp theo kiểu sang trọng (nói chung là lúc nào chị cũng đẹp, em yêu chị).

- Làm không lại bà Tú.

- Chơi vậy hoài ai chơi lại.

- Chào mừng chị đến tham dự ĐẠI HỘI TOÀN DÂN DỌN DẸP.

- Chị Minh Tú mặn mòi, nói đến đâu mặn đến đấy.

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, giày
Chị vừa đẹp vừa duyên, ai chơi lại chị?

Đọc thêm: Fanpage Minh Tú thẳng tay 'dạy dỗ' antifan khi idol bị cà khịa

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.